6 lý do bạn nên mua bình tắm nóng lạnh Ariston AURES COMFORT SM35E-VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Comfort Sm35e-vn là sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng với hệ thống chống giật an toàn tuyệt đối, được nhiều người tin dùng. Websosanh.vn sẽ đưa ra 6 lý do bạn nên chọn mua bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Comfort Sm35e-vn để bạn cùng tham khảo:

1. Bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Comfort Sm35e-vn có thiết kế đứng sang trọng, cao cấp mang phong cách Ý 

Bình tắm nóng lạnh Ariston Comfort Sm35e-vn được thiết kế với kiểu dáng đứng, vô cùng tinh tế và sang trọng,với lối thiết kế mang phong cách Ý. Với công suất lên tới 3500W, bình nóng lạnh này sẽ là một điểm nhấn cho không gian nội thất phòng tắm của bạn, là dòng máy nóng lạnh trực tiếp, giúp cho người tiêu dùng được tận hưởng nguồn nước ấm nóng phù hợp, thư giãn gần như ngay lập tức khi máy bắt đầu được hoạt động mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. 

6 lý do bạn nên bình tắm nóng lạnh Ariston AURES COMFORT SM35E-VN
Bình tắm nóng lạnh Ariston AURES COMFORT SM35E-VN

2. Hệ thống ổn nhiệt kép chống tình trạng bỏng da hiệu quả

Một tính năng vượt trội khiến dòng máy nóng lạnh Ariston Comfort Sm35e-vn đáng sở hữu là hệ thống kép ổn định nhiệt có chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ của nước nước vượt quá mức độ bình cho phép, đảm bảo an toàn cho bạn, chăm sóc làn da của bạn khỏi các tình trạng bị bỏng rát hoặc phồng rộp do đột ngột gặp nước quá nóng.

6 lý do bạn nên bình tắm nóng lạnh Ariston AURES COMFORT SM35E-VN
Hệ thống ổn nhiệt thông minh chống bỏng cho người sử dụng

3. Trang bị thêm hệ thống tương thích điện từ EMC

Nếu như trước kia khi sử dụng các loại bình tắm nóng lạnh trực tiếp có thể gây nhiễu sóng điện từ, làm ảnh hưởng tới các thiết bị liên quan như gián đoạn các chương trình tivi, hoặc thông số của máy đo huyết áp bị sai lệch đi,… thì giờ đây với dùng máy nước nóng Ariston Comfort Sm35e-vn sẽ khắc phục các lỗi này khi sở hữu bộ tương thích điện từ EMC đạt chuẩn, giúp cho các thiết bị khác trong nhà trành tính trạng bị nhiễm sóng điện từ.

4. Lớp vỏ chống thấm nước hiệu quả đạt chuẩn an toàn châu Âu

Vỏ bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Comfort Sm35e-vn được sử dụng vật liệu nhựa cao cấp chống thâm đạt chuẩn IP25 theo tiêu chuẩn châu Âu. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nước nóng vì bỏ bình có thể chống lại được sự xâm nhập của bụi bẩn, bụi cặn vào bên trong bình, chống các tia nước bắn vào trong làm ảnh hưởng tới các linh kiện kiện điện tử bên bên trong có thể hư hỏng thiết bị gây chập mạch, đồng thời giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền cho bình, tiết kiệm thời gian vệ sinh bình. 

6 lý do bạn nên bình tắm nóng lạnh Ariston AURES COMFORT SM35E-VN
Chống thấm nước IP25 hiệu quả theo tiêu chuẩn EU

5. An toàn tuyệt đối về điện cho người sử dụng 

Máy nước nóng Ariston Aures Comfort Sm35e-vn được tích hợp cầu giao chống giật, hệ thống chống rò điện ELCB cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối về điện cho cả gia đình nhờ khả năng có thể phát hiện và ngắt điện nhanh chóng khi phát hiện ra bất cứ sự cố điện bị rò rỉ nào, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bình.

6. Bộ điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo đủ lượng nước cần thiết 

Đặc biệt, ở bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Comfort Sm35e-vn được trang bị thêm hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước vô cùng tiện dụng và thông minh, điều hành hoạt động của nguồn nước vào bình để nước luôn có đủ nước trong bình trước bộ phận làm nóng nước được hoạt động. 

Trên đây là 6 lý do bạn nên chọn mua sản phẩm bình tắm nóng lạnh Ariston Comfort Sm35e-vn cho gia đình bạn có thể tham khảo. Hy vọng với bài viết này có thể giúp các bạn tìm được một sản phẩm bình nước nóng ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Đừng quên theo dõi websosanh.vn để có thêm những chia sẻ hữu ích về các sản phẩm gia dụng chất lượng nhé. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!