Review bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P 2022 từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ariston Aures Top 4.5P là mẫu bình tắm nóng lạnh trực tiếp mới nhất 2022 vừa lên kệ. Giá máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P hiện bán ra dao động trong khoảng trên 4-5 triệu vnd. Vậy nó có gì đặc biệt? Cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Review máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P về thiết kế

Kích thước máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P các chiều cao 41.6 cm – rộng 20 cm – dày 8 cm và có khối lượng nặng khoảng 2 kg. Đây là một kích thước khá nhỏ gọn và thích hợp treo tường trong những nhà tắm chật trội.

Do được thiết kế là bình tắm nóng lạnh trực tiếp nên Ariston Aures Top 4.5P không có bình chứa nước. Điều này giúp nó trở nên siêu mỏng mạnh với độ dày chỉ khoảng 8cm. Việc tích hợp luôn bơm trợ lực vào trong máy giúp đảm bảo nước luôn thoải mái tại vòi sen và người sử dụng cũng thoải mái dùng không lo chuyện nước yếu.

Khi mua máy sản phẩm thường được kèm theo 01 vòi sen có 5 chế độ phun mạnh yếu tùy sở thích. Tùy theo nơi bán mà bạn có thể được tặng thêm 01 đôi dây cấp nước nóng lạnh đi kèm hoặc không. Mỗi đôi dây cấp nước nóng lạnh nếu phải mua ngoài thì giá trị dao động từ 60.000 vnd – 140.000 vnd/ tùy loại và nơi bán.

Bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế ngay trên thân bình để người dùng tiện tùy chỉnh và thao tác trong khi tắm cho phù hợp nhu cầu. Công suất bình đạt 4500W giúp đáp ứng tốt nhu cầu tắm rửa vệ sinh hàng ngày của người dùng.

Review máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P về thiết kế
Review máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P về thiết kế

2. Những công nghệ nổi bật được trang bị trên Ariston Aures Top 4.5P

Trên sản phẩm bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P được trang bị những công nghệ nổi bật như:

2.1 Công nghệ Residual Heat®

Đây là công nghệ giải phóng nhiệt thừa. Theo đó, nước nóng sẽ được hòa với nước lạnh ở đầu đun để tránh nguy cơ quá nóng có thể gây bỏng. Mức nhiệt tối đa bình nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P có thể đạt được chỉ là 45 độ C.

2.2 Công nghệ kháng khuẩn Ag+

Đây là công nghệ được trang bị cho vật dụng đi kèm vòi sen 5 chế độ, nhằm giúp đảm bảo lượng nước đi ra ngoài và tiếp xúc với làn da cơ thể người dùng sẽ được diệt khuẩn tới 99,9% nhờ được phủ bạc Ag+.

bình nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P
Vòi sen 5 chế độ đi kèm bình nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P khi mua

2.3 Công nghệ cảm ứng trên màn hình

Thay vì màn hình nút bấm, chiếc bình tắm Ariston Aures Top 4.5P được trang bị một màn hình cảm ứng giúp người dùng có thể dễ dàng chạm nhẹ để tùy chỉnh nhiệt độ và các chế độ có trên máy.

2.4 Công nghệ chống nước IP25

Các linh kiện bên trong và ngoài của máy nước nóng Ariston Aures Top 4.5P đều có chuẩn chống nước IP25 có khả năng hạn chế được các tia nước bắn vào gây chập mạch.

2.5 Công nghệ ECO tiết kiệm điện

Đây là công nghệ giúp bình tắm Ariston tiết kiệm thêm điện năng tới 22% nhờ chu kì đun nước nóng được kiểm soát tối ưu bởi hệ thống điện tử thông minh. Đồng thời tránh thất thoát lượng nhiệt lớn trong quá trình làm nóng nước.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P hoạt động tiết kiệm điện năng

3. Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P có tính năng hay ho gì?

Không tự dưng Ariston Aures Top 4.5P được hãng xếp vào dòng máy nước nóng trực tiếp có tính năng vượt trội. Điểm nổi trội đó là bên cạnh thiết kế đẹp, các công nghệ hiện đại thì sản phẩm còn được trang bị thêm các tính năng an toàn như chống cháy, chống giật, chống bỏng với hệ thống an toàn TSS. Hệ thống Safety Check kiểm tra an toàn toàn diện tự động trước mỗi lần người dùng sử dụng bình nóng lạnh. Và đặc biệt máy có thể ghi nhớ nhiệt độ cho từng thành viên giúp tối ưu hơn trải nghiệm tắm táp mỗi ngày.

4. Giá máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P bán ra đang dao động trong khoảng từ 4,3 – 5,5 triệu vnd tùy nơi bán.

Giá máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P bao nhiêu tiền?
Giá máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P bao nhiêu tiền?

Truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất mà không phải mất công khảo giá nhiều website.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!