6 lý do bạn nên mua máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 là một giải pháp tốt nhất làm khô quần áo trong thời gian ngắn. Máy có thiết kế đa dạng dung tích, giàu thẩm mỹ.

Nếu bạn đang có nhu cầu hướng tới sản phẩm máy sấy quần áo với chi phí tiết kiệm, công suất làm việc tốt và đặc biệt là độ bền sản phẩm cao thì đừng bỏ qua máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01, một sản phẩm đang “ đốn tim” nhiều khách hàng hiện nay.

Thông tin tổng quan của máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01

Sản phẩm máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 với thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng cùng nhiều chức năng vượt trội chính là ưu tiên hàng đầu của các bà nội trợ để rút ngắn thời gian làm khô quần áo với chi phí siêu tiết kiệm.

Doi net ve may say quan ao Xiaomi HD YWHL01
Đôi nét về máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01

Thông tin chung của máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01:

Phiên bản: 35L  

  • Model: HD-YWHL01
  • Kích thước: 320 x 320 x 680mm
  • Điện áp định mức: 220V
  • Tần số: 50Hz
  • Công suất định mức: 650W
  • Dung tích: 35L
  • Khối lượng: 7.6kg.

Phiên bản 14L  

  • Model HD-YWHL04
  • Kích thước: 320 x 320 x 380mm
  • Điện áp định mức: 220V
  • Tần số: 50Hz
  • Công suất định mức: 810W
  • Dung tích: 14L
  • Khối lượng: 4.3kg.

Lý do bạn nên mua máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 là gì?

Rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao có hàng trăm dòng máy sấy quần áo hiện nay nhưng máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 vẫn luôn được nhiều khách hàng ưu ái. Câu trả lời nằm ở những ưu điểm vượt trội dưới đây của sản phẩm:

1. Máy sấy HD-YWHL01 đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 có dung tích cao đến 35L cũng như công suất cũng được nâng cao hơn đảm bảo cho việc sấy một khối lượng quần áo lớn cùng lúc nếu gia đình bạn đông người.

May say HD YWHL01 dap ung moi nhu cau cua gia dinh
Máy sấy HD-YWHL01 đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình

Ngược lại, khi gia đình chỉ có từ 3 – 4 thành viên, bạn có thể chọn máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 (HD-YWHL04) với thiết kế mini, dung tích vừa phải để có thể làm khô quần áo vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.

2. Công nghệ khử trùng quần áo qua 3 lớp

Bạn sẽ khó có thể tin rằng quần áo của gia đình có thể được loại bỏ 99% vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho đến khi bạn trải nghiệm máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01, dòng sản phẩm được lắp đặt công nghệ diệt khuẩn cao cấp qua 3 lớp: tia UV, thanh trùng và tầng Ozone.

  • Khử trùng lần 1: Khử trùng và loại bỏ các vi khuẩn gây hại ra khỏi quần áo bằng tia cực tím hay còn gọi là tia UV.
  • Khử trùng lần 2: Tận dụng đặc tính không bền nhiệt của các loại vi khuẩn mà giữ quần áo ở nhiệt độ thích hợp để có thể tiêu diệt chúng.
  • Khử trùng lần 3: Thông qua quá trình oxy hóa không khí bằng tia cực tím UV để tạo ra lớp Ozone để có thể phụ trợ thêm, tăng cao hiệu quả tiêu diệt và khử khuẩn.
May duoc trang bi cong nghe khu trung quan ao qua 3 lop
Máy được trang bị công nghệ khử trùng quần áo qua 3 lớp

3. Cơ chế sấy với mức nhiệt mềm, tuần hoàn 3 chiều

Với cơ chế không khí đối lưu 360 độ cùng mức nhiệt trung bình 75 độ C, máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 sẽ giúp sợi vải của bạn mềm mại hơn mà không ảnh hưởng đến cấu trúc vải, gây mòn rách.

4. Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 giữ quần áo thơm lâu hơn

Không chỉ có chức năng sấy khô quần áo, máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 còn hỗ trợ tạo mùi thơm cho quần áo thông qua khe đựng tinh thể rắn tạo mùi. Đồng thời máy sẽ đẩy mùi này len lỏi sâu vào từng sợi vải để giữ hương lâu hơn.

5. Máy hỗ trợ tiết kiệm điện năng

Với mức công suất 650W vì thế bạn chỉ mất khoảng từ 0.5 cho đến 3 tiếng đồng hồ để có thể làm sạch quần áo và mức tiêu thụ điện trong 2 giờ sẽ nhỏ hơn 1 KWh. Chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về việc hóa đơn tiền điện của bạn bị tăng “vèo vèo” nhé!

May ho tro tiet kiem dien nang
Máy hỗ trợ tiết kiệm điện năng

6. Máy ngưng hoạt động ngay khi mở nắp

Hệ thống đèn cũng như hoạt động của máy sẽ dừng ngay lập tức khi nắp của máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 có dấu hiệu mở ra vì thế sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là gia đình có em bé nhỏ.

Với những ưu điểm bên trên, máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 xứng đáng là lựa chọn “quốc dân” của các gia đình. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy “rinh” ngay một mẫu để trải nghiệm tính năng ấn tượng của sản phẩm nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!