6 lý do bạn nên mua ngay máy điều hòa Toshiba 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa Toshiba 2 chiều là dòng máy của thương hiệu điều hòa lớn và nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản - Toshiba. Dòng máy này đã và đang rất được tin dùng tại Việt Nam.

Bạn có muốn biết lý do tại sao không? Có rất nhiều lý do máy lạnh Toshiba 2 chiều được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, trong đó có 6 lý do chủ yếu dưới đây.

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại, liên tục đổi mới

Máy lạnh Toshiba 2 chiều có thiết kế đặc biệt với phần vỏ ngoài sáng bóng, các góc cạnh viền cong mềm mại. Thiết kế này giúp mang đến vẻ sang trọng, tinh tế, hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn.

Do có tính thẩm mỹ cao cùng sự kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại nên máy điều hòa Toshiba 2 chiều sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

2. Dòng máy đa dạng, phù hợp mọi đối tượng sử dụng

Hãng Toshiba luôn đổi mới trong thiết kế để mang đến cho khách hàng những sản phẩm điều hòa đa dạng cả về dòng máy, mẫu mã, chủng loại nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền.

Một số dòng máy điều hòa nổi bật của hãng Toshiba có thể kể đến như:

  • Dòng máy Daiseikai: Đây là dòng máy điều hòa cao cấp nhất của hãng Toshiba với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, tính thẩm mỹ cao và cực kỳ tinh xảo.
  • Dòng máy Ionizer: Sở hữu thiết kế mạnh mẽ với các đường nét vuông vắn cùng gam màu tinh tế và nhẹ nhàng.
  • Dòng máy Inverter cao cấp: Dòng máy này có thiết kế thanh lịch và sang trọng.
  • Dòng máy Inverter tiêu chuẩn: Thiết kế lịch lãm, tinh tế với các góc bo tròn mềm mại cùng tone màu trắng trung tính trang nhã.
  • Dòng máy lạnh tiêu chuẩn – Non-inverter: Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, dễ kết hợp với các không gian nội thất khác nhau.

3. Công suất làm lạnh đa dạng, phù hợp với các diện tích khác nhau

Công suất máy lạnh Toshiba 2 chiều đa dạng, từ 9000BTU đến 18000Btu nên có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng ở các không gian/diện tích khác nhau. Khi mua máy điều hòa Toshiba 2 chiều bạn cần căn cứ vào căn phòng dự định lắp đặt để chọn mua được sản phẩm máy lạnh có công suất hoạt động phù hợp.

Trong đó, máy lạnh Toshiba 2 chiều 1 HP (~ 9000 BTU) sẽ phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15 m2; máy lạnh Toshiba 2 chiều 1.5 HP (~ 12,000 BTU) dùng cho diện tích từ 15-20 m2; máy lạnh Toshiba 2 chiều 2 HP (~ 18,000 BTU) dành cho các không gian từ 20-30 m2.

4. Máy lạnh Toshiba 2 chiều tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy lạnh Toshiba 2 chiều tiết kiệm điện năng tối ưu nên được đông đảo khách hàng tin dùng cho gia đình mình. Có được điều này là do dòng máy lạnh 2 chiều của hãng Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Cụ thể:

  • Tính năng Eco: Tiết kiệm đến 25 điện năng năng so với cài đặt sử dụng tiêu chuẩn nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái nhất.
  • Công nghệ Inverter: Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với máy lạnh thông thường.
  • Thiết kế cánh quạt thông minh có khả năng tránh va đập vào không khí, cho tốc độ đảo gió nhanh hơn, tiết kiệm điện năng và giảm độ ồn (2dB).
  • Tăng mật độ ống đồng: Mật độ ống đồng tăng lên với đường kính 5mm, giúp tăng diện tích bề mặt trao đổi nhiệt lên 30%, nên hoạt động trao đổi diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

5. Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng, hiện đại

Công nghệ làm lạnh nhanh Hi POWER trang bị trên máy lạnh Toshiba 2 chiều  giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ như người dùng mong muốn không mất thời gian chờ đợi lâu.

Ở chế độ làm lạnh, khi kích hoạt chế độ nút Hi POWER, máy điều hòa sẽ tự động giảm nhiệt độ xuống 3 độ so với mức cài đặt, cánh đảo gió hướng xuống dưới và tốc độ quạt hoạt động ở mức tối đa. Điều này giúp nhanh chóng đưa căn phòng đạt được mức nhiệt như mong muốn. Sau khi đã được nhiệt độ như cài đặt của người dùng, máy điều hòa sẽ tự động trở về chế độ hoạt động bình thường.

Ở chế độ sưởi khi khởi động chức năng Hi-Power, máy điều hòa Toshiba 2 chiều  sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ so với mức nhiệt độ cài đặt. Chức năng Hi-Power không thể hoạt động ở chế độ Quạt, sấy và hẹn giờ.

6. Sở hữu nhiều công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại 

Các công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại và ưu việt được trang bị trên máy lạnh Toshiba 2 chiều có thể kể đến như sau:

  • Bộ lọc IAQ: Công dụng của bộ lọc này là lọc bỏ và tiêu diệt 99% vi rút, ri khuẩn.
  • Bộ lọc chống mốc: Tác dụng chính là chống nấm mốc, ngoài ra còn hỗ tợ lọc bụi, tiêu diệt vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong không khí.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giúp ngăn chặn bụi bẩn bám trên các lá nhôm của dàn nóng và dàn  lạnh.
  • Chức năng tự làm sạch dàn lạnh giúp dàn lạnh luôn khô ráo và sạch sẽ.
  • Tinh lọc không khí Plasma Ion: Công dụng tiêu hủy bụi bẩn, các mùi oi, các phần tử gây ô nhiễm.

Ngoài các ưu điểm kể trên, máy điều hòa Toshiba 2 chiều còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích thông minh khác như: Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy; chế độ tái khởi động khi có điện… 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!