6 lý do bạn nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9745/90

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là lý do khiến nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 được săn đón và ưa chuộng đến thế. Để làm rõ điều này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 hiện đang được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua rất nhiều.

1. Thương hiệu uy tín

Philips là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này có xuất xứ từ Hà Lan, thành lập vào năm 1891. Nhắc đến Philips, người ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng như bàn ủi, nồi cơm, máy đánh trứng, nồi chiên không dầu…..Các sản phẩm nồi chiên không dầu của hãng đều sở hữu nhiều tính năng vượt trội, cùng với đó là chất lượng tốt nên được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 

2. Thiết kế chắc chắn, sang trọng

Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp PP cứng cáp nên sẽ tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.  Đặc biệt, vì được làm từ nhựa chất lượng cao nên nồi chiên có khả năng giữ nhiệt, cách điện tốt trong quá trình nấu nướng. Do đó, khi sử dụng  có thể hoàn toàn đảm bảo an toàn cho bạn. 

Nồi chiên không dầu HD 9745/90 có thiết kế nhỏ gọn
Nồi chiên không dầu HD 9745/90 có thiết kế nhỏ gọn

3. Công nghệ độc quyền Twins Turbostar

Không giống với hầu hết các sản phẩm nồi chiên khác trên thị trường sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air, Philips HD9745/90 sử dụng công nghệ độc quyền Twins Turbostar có khả năng tạo ra luồng khí nóng nhanh hơn đến 7 lần. Khác với công nghệ Rapid Air, đáy nồi sẽ được thiết kế thêm các cạnh xoáy, nhiệt được tỏa ra khắp sau đó xoáy vào để làm chín mọi ngóc ngách của thực phẩm. Nhờ đó mà thức ăn giòn rụm và vàng bên ngoài nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm mại. 

4. Đảm bảo sức khỏe cho gia đình

Nhờ sử dụng công nghệ chiên chân không độc quyền Twins Turbostar mà những món ăn không cần phải sử dụng dầu mỡ khi nấu nhưng vẫn ngon và chuẩn vị.  Nếu như phương pháp chiên rán truyền thống với nguy cơ bắn dầu lên người gây rủi ro bỏng dầu thì sử dụng nồi chiên Philips HD9745/90 sẽ giải quyết được vấn đề này.

Sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 vừa giúp bạn tiết kiệm dầu ăn vừa đảm bảo sức khỏe lại có thể thỏa mãn đam mê ăn uống cho những cô nàng đang giảm cân và ngại dầu mỡ. 

Sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 giúp tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ
Sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 giúp tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ

5. Có thể nấu đa dạng các món ăn

Ngoài chức năng chính là chiên rán thực phẩm, nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 với công suất hoạt động lên đến 1500w,  còn có thể giúp bạn nướng, xào, hấp hay sấy khô trái cây chỉ trong vòng vài nốt nhạc. Chưa hết, hãng còn cung cấp cho bạn 1 quyển sổ tay gồm các công thức nấu siêu ngon. Việc của bạn cần làm là tẩm ướp gia vị cho thực phẩm sau đó cho vào nồi và chờ đợi là đã có thể chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn cho gia đình rồi đó!

6. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Một trong những ưu điểm lớn của nồi chiên không dầu Philips HD9745/90 là sở hữu tính năng tự động ngắt khi có sự cố xảy ra. Trong khi nấu nướng, sẽ có lúc xảy ra những sự cố không mong muốn như quá tải điện. Trong trường hợp này, Philips HD9745/90 sẽ tự động ngắt để đảm bảo thiết bị không bị cháy nổ đồng thời tiết kiệm điện năng cũng như kéo dài thời gian tuổi thọ cho sản phẩm.

Philips HD9745/90 còn có thiết kế bảng điều khiển nhanh QuickControl và cấu tạo màn hình LED với giao diện hiện đại dễ sử dụng. Bạn chỉ cần những thao tác đơn giản như xoay núm là có thể cài đặt, thiết lập thời gian nấu nướng cũng như nhiệt độ rồi đấy!

Thông số kỹ thuật của nồi chiên Philips HD9745/90

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Dung tích; Nồi chiên (4,5 lít) 
  • Dung tích nồi nấu: Giỏ chiên (2,4 lít) 
  • Sức chứa của giỏ: 800g 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.500W 
  • Số công thức nấu tự động: 4 chế độ nấu 
  • Màn hình: Led 
  • Chống dính: Có 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 80cm 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Kích thước: 365mm x 266mm x 280mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,3kg 

Tóm lại, một sản phẩm nồi chiên chất lượng, lại đến từ thương hiệu cao cấp như Philips HD9745/90 thì không có lý do nào để bạn có thể bỏ qua được phải không nào. Vậy thì còn chần chừ gì mà không sớm tậu ngay một chiếc nồi chiên ưu việt này nữa!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!