Review nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu Philips HD9270/90, nhưng không biết dòng sản phẩm này có thật sự tốt hay không? Thì nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên chuẩn xác nhất.

Trên thị trường hiện nay không thiếu để tìm được một thương hiệu nồi chiên không dầu giá rẻ, hiệu năng tương đối ổn định. Nhưng hầu hết các bà nội trợ tại Việt Nam khi nhắc đến nồi chiên không dầu đều dành sự ưu tiên và tin tưởng cho nồi chiên Philips. Trong bài viết này, hãy cùng Websosanh đập hộp và đánh giá nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 qua nội dung sau đây.

Thông tin cơ bản về Philips HD9270/90

Từ lâu, Phillips luôn là thương hiệu đồ gia dụng uy tín hàng đầu và được nhiều người, đặc biệt là các bà nội trợ Việt yêu thích. Không chỉ ấn tượng về thiết kế mà còn có khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng.

nồi chiên không dầu Philips HD9270/90
Đôi nét về nồi chiên không dầu Philips HD9270/90

Nhắc đến nồi chiên không dầu không thể không nhắc đến thương hiệu Phillip. Đặc biệt, nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 có dung tích 6.2 lít giúp chăm sóc gia đình bạn một cách hoàn hảo từ những món ăn thơm ngon, chiên vàng giòn đẹp mắt, an toàn cho sức khỏe và hạn chế ôi thiu, 80% chất béo là nguy hiểm. Cũng giống như nhiều mẫu nồi chiên cao cấp khác của Philips, nồi chiên không dầu HD9270/90 tích hợp hầu hết mọi tính năng như chiên, nướng, quay thậm chí là hâm nóng thức ăn.

Các tính năng nổi bật của Philips HD9270/90

Nồi chiên Philips HD9270/90 được thiết kế dành cho gia đình. Nồi có dung tích 6.2 lít giúp bạn nấu được nhiều món ăn chiêu đãi gia đình và bạn bè. Với kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã thuận tiện đặt ở mọi vị trí trong gian bếp. Để biết những tính năng nổi bật, hãy đọc tiếp bài viết đánh giá này nhé!

1. Dung tích lớn đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người

Philips HD9270/90 có dung tích lên đến 6.2 lít “siêu khủng” phù hợp cho gia đình từ 4-6 người. Với dung tích lớn như vậy, bạn có thể nhanh chóng chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình mình. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chiên nguyên 1 con gà và 1 kg khoai tây chiên mà không cần phải chia thành nhiều lượt.

nồi chiên không dầu Philips HD9270/90
Nồi chiên Philips HD9270/90 có dung tích 6.2 lít phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người

2. Công suất hoạt động lớn

Nồi chiên có mức công suất lên đến 2000W, giúp bạn sử dụng ngay sau khi khởi động và duy trì tốc độ cao trong suốt quá trình nấu, phù hợp sử dụng hàng ngày.

3. Chế độ hẹn giờ linh hoạt

Các chương trình nấu ăn thông minh được tích hợp sẵn, giúp bạn tự tin chế biến những món ăn ngon chỉ với 1 chạm. Để hạn chế tình trạng bát đĩa bị cháy, thiết bị sẽ tự động phát cảnh báo bằng âm thanh và tự động ngắt theo thời gian đã hẹn.

4. Trang bị công nghệ Rapid Air

Phillips HD9270/90 sử dụng công nghệ Rapid Air với thiết kế hình sao độc đáo, xoáy khí nóng hỗ trợ xoay, chiên, nướng. Tạo hiệu ứng giòn bên ngoài và mềm bên trong nhưng vẫn vô cùng an toàn cho sức khỏe, hạn chế lượng dầu đi vào cơ thể. Thiết kế nồi được tối ưu hóa để nấu ăn nhanh, dễ dàng và tốt cho sức khỏe nhất.

5. Chức năng giữ ấm

Nồi chiên không dầu còn được tích hợp chức năng giữ ấm. Khi bạn nhấn nút “giữ ấm”, nồi chiên sẽ giữ ấm thức ăn của bạn ở nhiệt độ lý tưởng trong tối đa 30 phút.

nồi chiên không dầu Philips HD9270/90
Philips HD9270/90 còn có chức năng giữ ấm vô cùng tiện lợi

Địa chỉ mua nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 ở đâu?

Hiện tại, để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn có thể mua sắm trực tuyến nồi chiên không dầu Philips 9270/90 tại các cửa hàng chính hãng trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo… với vô số ưu đãi.

Nếu không yên tâm khi mua hàng online, bạn cũng có thể đến các trung tâm điện máy lớn. Khi mua hàng tại các trung tâm lớn, bên cạnh chất lượng sản phẩm được đảm bảo, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi như chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Trên đây là một số thông tin đánh giá về nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 bạn có thể tham khảo. Nếu bạn là người thích ăn đồ chiên rán nhưng lại sợ những chất béo không tốt cho sức khỏe thì việc sở hữu ngay một chiếc nồi chiên là điều cần thiết.

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!