6 lý do bạn nên sắm ngay tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS/SL cho phòng bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu muốn có không gian bếp đẳng cấp với nhiều tiện nghi, hãy xem xét 2 lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS và tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL. Đây là phiên bản mới nhất của Sharp với nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Cùng tìm hiểu ngay 6 lý do khiến 2 model tủ lạnh Sharp này đáng giá với căn phòng bếp của bạn:

1. Tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS/SL có thiết kế 2 cửa cùng một vẻ ngoài đầy cuốn hút

Thiết kế của tủ lạnh Sharp Inverter 360 lít SJ-XP382AE-DS là kiểu tủ ngăn đá trên với cửa được làm bằng thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh và không bị trầy xước khi sử dụng.

Mặc dù có thiết kế ngăn đá trên và ngăn mát dưới thông thường, sản phẩm này vẫn có nhiều điểm khác biệt độc đáo. Với gam màu xám bạc tinh tế cho dòng tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL, màu đen sang trọng cho dòng tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS, nhà sản xuất mang đến 2 sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, bề mặt sản phẩm được làm bóng và dễ dàng lau chùi. Tay nắm được đặt ở hai bên hông, giúp sản phẩm trông gọn gàng hơn và dễ dàng sử dụng.

Thiết kế của tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL và tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS
Thiết kế của tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL và tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS

2. Tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL/DS tiết kiệm điện

Khi sử dụng một trong 2 dòng tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP382AE-DS hay Sharp SJ-XP382AE-SL, bạn không cần phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng vì công suất tiêu thụ của thiết bị chỉ 1.02 kW/ngày. Công nghệ J-tech Inverter giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén làm lạnh theo nhiều cấp độ, giúp duy trì sự ổn định và phù hợp nhất để máy chạy êm ái và tiết kiệm tới 45% điện.

Công nghệ J-tech Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả
Công nghệ J-tech Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Bên cạnh đó, chế độ Eco được thiết kế để tự động nhận biết khối lượng thực phẩm trong tủ, chênh lệch nhiệt độ giữa môi trường bên ngoài và bên trong tủ, và thói quen sử dụng của người dùng. Nhờ đó, nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì ổn định, đồng thời giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Khi kết hợp với tính năng Eco, công nghệ J-tech Inverter giúp tiết kiệm tới 65% điện năng và đảm bảo tủ lạnh Sharp 360 lít hoạt động ổn định ngay cả khi điện áp thấp.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL/DS sở hữu công nghệ làm lạnh và bảo quản tiên tiến

Tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS và tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL đều được hãng trang bị các công nghệ làm lạnh và bảo quản hiện đại. Nổi bật như:

  • Khả năng làm lạnh nhanh chóng thực phẩm, giúp bạn thỏa thích làm đồ uống và kem cho trẻ em trong gia đình. 
  • Phương pháp Express Freezing giúp giảm nhanh nhiệt độ ngăn đông xuống -24°C, giúp thực phẩm tươi sống như thịt, cá được đông đáp ứng trong thời gian ngắn. Điều này cải thiện khả năng bảo quản đồ ăn.
  • Ngăn Extra Cool Plus -2℃ là giải pháp lưu trữ thức ăn sống tươi mới trong thời gian dài mà không cần phải đông lạnh hoặc rã đông.
Ngăn Extra Cool Plus -2℃ là giải pháp lưu trữ thực phẩm sống tươi mới trong thời gian dài
Ngăn Extra Cool Plus -2℃ là giải pháp lưu trữ thực phẩm sống tươi mới trong thời gian dài
  • Ngăn giữ ẩm cho rau quả được thiết kế để duy trì độ ẩm lý tưởng trong ngăn để giữ cho rau củ quả tươi ngon và tránh bị úng hoặc héo quá mức.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL/DS trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

Bằng công nghệ Plasmacluster Ion, hơi ẩm được phóng điện Plasma để tạo ra ion dương và ion âm, chúng sẽ bám lên và ngăn chặn hoạt động của vi khuẩn, virus và nấm mốc. Điều này giúp giữ cho bên trong tủ lạnh luôn trong lành và tươi ngon cho thực phẩm.

Công nghệ Plasmacluster Ion giúp cho tủ lạnh 360 lít Sharp SJ-XP382AE-SL/DS có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, đồng thời giảm thiểu các tác hại đến sức khỏe từ thực phẩm bẩn và khử mùi hiệu quả, ngăn chặn sự trộn lẫn mùi vị giữa các loại thực phẩm.

Công nghệ Plasmacluster Ion giúp khử mùi hiệu quả cho tủ lạnh
Công nghệ Plasmacluster Ion giúp khử mùi hiệu quả cho tủ lạnh

5. Tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS/SL tích hợp bảng điều khiển riêng biệt cho từng ngăn

Bảng điều khiển của ngăn đông và ngăn lạnh trên tủ lạnh inverter Sharp SJ-XP382AE-DS và tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL được thiết kế riêng biệt và đặt ở bên trong tủ.

Các nút trượt được sử dụng để điều khiển ngăn đá và các núm xoay được sử dụng để điều khiển ngăn lạnh, tất cả đều được thiết kế để giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS/SL tích hợp bảng điều khiển riêng biệt cho từng ngăn
Tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL/DS tích hợp bảng điều khiển riêng biệt cho từng ngăn

6. Giá thành rẻ

Vốn sở hữu nhiều tính năng mang lại hiệu quả sử dụng cao, tuy nhiên sản phẩm lại có giá thành tương đối rẻ và dễ dàng tiếp cận đa số người tiêu dùng.

Cả 2 dòng tủ lạnh ngăn đá trên Sharp này đều có giá bán dao động chỉ khoảng 8.450.000đ. Đây là mức giá khá hời và phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt những nhà có thu nhập thấp.

Tóm lại, tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-XP382AE-DS hay tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL không chỉ có chức năng làm lạnh mà còn trở thành một món đồ nội thất sang trọng, thời thượng cho không gian bếp hiện đại. Nếu bạn muốn mua một thiết bị cho phòng bếp, thì bạn nên chọn một trong 2 sản phẩm trên.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!