5 điều thuyết phục bạn nên sắm ngay tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài dung tích 224 lít phù hợp với gia đình nhỏ 2-4 thành viên, tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS còn khiến nhiều người dự định sắm ngay vì sở hữu 5 điểm nổi bật sau:

Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS được nhận định là dòng tủ lạnh giá rẻ, nhỏ gọn đáng sắm nhất hiện nay. Với giá chỉ từ 7 triệu đồng, gia đình bạn đã có thể sở hữu một model tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất. Để biết đó là những tiện ích nổi bật nào, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

1. Đôi nét về tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS

Đã từ lâu, Sharp đã gây dựng được một vị thế đặc biệt trong lòng người dùng tại Việt Nam. Đa phần các model đến từ nhà Sharp đều tích hợp nhiều ưu điểm làm hài lòng người Việt. Một trong số đó phải kể đến tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X252AE-DS.

tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS
Giao diện hiện đại là một trong những yếu tố khiến tủ lạnh Sharp được đông đảo người dùng yêu thích

Chiếc tủ lạnh Sharp Inverter này gây ấn tượng với người dùng nhờ giao diện mới mẻ. Tông màu xám bạc chủ đạo làm tôn vinh lên một vật phẩm chuyên dụng trong gian bếp nhà bạn. Thiết kế ngăn đá trên tương tự như một số dòng tủ lạnh truyền thống. Dung tích 224 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhỏ từ 2 đến 4 thành viên. 

2. 5 lý do khiến bạn giúp bạn quyết định sắm ngay tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS

5 lý do ngay sau đây sẽ thuyết phục bạn mua ngay chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS chứ không phải một model nào khác. Cụ thể là:

2.1 Giá thành hợp lý

Với giá chỉ khoảng 7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một model nhập khẩu từ Thái Lan. Dòng tủ lạnh này được trang bị các công nghệ hiện đại từ nhà sản xuất. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng hài lòng khi “rinh” sản phẩm này về nhà. 

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS còn có chính sách bảo hành lên đến 24 tháng. Bất kỳ lỗi kỹ thuật nào phát sinh trong quá trình sử dụng đều được sửa chữa miễn phí. 

2.2 Công nghệ làm lạnh vượt trội 

Hybrid Cooling cho phép tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS được làm lạnh một cách hiệu quả. Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ phân phối từng luồng không khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Thực phẩm dù ở vị trí nào cũng đều được bảo quản một cách tốt nhất. 

2.3 Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả 

tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS
J-Tech Inverter giúp tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS tiết kiệm điện năng hiệu quả

Công nghệ J-Tech Inverter được đánh giá là một công nghệ tiết kiệm điện năng vượt trội. Sở hữu công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X252AE-DS vận hành êm ái và mượt mà. Khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 35% so với các dòng tủ lạnh thông thường. 

2.4 Công nghệ khử mùi ưu việt

Plasmacluster Ion là một phát minh vĩ đại đến từ thương hiệu Sharp. Công nghệ này cho phép lọc các loại vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ và trung hoà không khí. Nhờ đó, các loại vi khuẩn gây hại không có cơ hội sống sót và sinh sản. Đảm bảo tủ lạnh 2 cánh Sharp 224 lít SJ-X252AE-DS luôn sạch khuẩn và không bám mùi. Thực phẩm sẽ được bảo quản trong một môi trường trong lành nhất.

tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS
Công nghệ Plasmacluster Ion giúp tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS “đánh bay” vi khuẩn có hại và mùi hôi khó chịu

2.5 Tích hợp nhiều tiện ích ở các dòng tủ lạnh cao cấp

Tủ lạnh Sharp 224 lít SJ-X252AE-DS còn gây ấn tượng nhờ tích hợp nhiều tiện ích nổi bật chỉ được trang bị ở các dòng tủ lạnh cao cấp. Đó là:

  • Chuông báo cửa giúp bạn phải đóng mở tủ cẩn thận khi sử dụng. Hệ thống sẽ phát cảnh báo nếu bạn mở tủ lạnh quá lâu. 
  • Extra Cool cho phép làm lạnh nhanh chóng. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc làm lạnh thực phẩm.
  • Express Freezing được biết đến là một chế độ cấp đông nhanh. Ngăn đông tủ lạnh có thể hạ xuống ở mức -24 độ C giúp thực phẩm lạnh đông nhanh trong thời gian ngắn. Điều này giúp thực phẩm không bị phá vỡ cấu trúc quá nhiều mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng. 

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X252AE-DS là một model tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Tin chắc rằng sản phẩm này sẽ là một gợi ý đáng sắm nếu bạn đang có dự định mua tủ lạnh mới. Đừng quên khảo giá tại website Websosanh.vn để tìm được một địa chỉ bán tủ lạnh với giá ưu đãi bạn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!