6 Lý do khiến bạn nên chọn nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những review về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Thay vì sử dụng các loại lò nướng cồng kềnh, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi chiên không dầu để chế biến các món ăn cho gia đình. Một trong những dòng nồi chiên không dầu tốt và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay đó là Kangaroo KG42AF1.

6 Lý do khiến bạn nên chọn nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 sử dụng công nghệ Rapid Air độc đáo giúp thức ăn giòn tan ở bên ngoài, mềm và mọng nước ở bên trong. Nồi sử dụng đơn giản, không cần sử dụng nhiều dầu, đặc biệt bạn sẽ có ngay món ăn hoàn hảo và ngon miệng chỉ trong vòng 5 – 10 phút. Chính vì vậy, dòng nồi chiên không dầu này hiện đang được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng và lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình.

1. Kiểu dáng sang trọng và mềm mại

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có thiết kế với gam màu đen hiện đại và sang trọng, kiểu dáng mềm mại, gọn gàng dễ dàng kết hợp trong nhiều căn bếp khách nhau. Vỏ nhựa dày bền cách nhiệt, dễ dàng lau chùi và ít bị bám bẩn.

2. Chiên nướng không dầu mỡ nên an toàn cho sức khỏe

Ưu điểm nổi bật của dòng nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 là sử dụng công nghệ Rapid Air độc đáo, cho phép bạn có thể chiên, rán, nướng bánh, nướng thịt và quay những món ăn một cách nhanh chóng và ngon miệng. Những bữa ăn của gia đình bạn giờ đây sẽ có ít chất béo hơn so với các chiên rán truyền thống mà vẫn đảm bảo thơm ngon và hấp dẫn.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có thiết kế với gam màu đen hiện đại và sang trọng
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có thiết kế với gam màu đen hiện đại và sang trọng

3. Hạn chế mùi thực phẩm bị ám mùi trong căn bếp và dễ dàng vệ sinh

Với công nghệ Rapid Air cũng tạo ra ít mùi hơn so với loại nồi chiên thông thường. Cùng với khe thoát gió giúp thực phẩm không bị ám mùi khi đun nấu. Nồi dễ dàng vệ sinh, an toàn và tiết kiệm thời gian cho việc sử dụng hàng ngày.

4. Linh hoạt trong việc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng

Với những chị em nào không giỏi trong việc nấu nướng thì có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Với Kangaroo KG42AF1, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu nướng một cách linh hoạt. Chức năng hẹn giờ được tích hợp cho phép người dùng đặt sẵn thời gian chiên nướng thực phẩm. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu ăn phù hợp với thực phẩm lên đến 200 độ C.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn có thể thưởng thức những miếng gà rán giòn, vàng ươm hay những món ăn nhanh, thịt và nhiều món khác…Tất cả đều được chế biến với thời gian và nhiệt độ phù hợp để cho ra món ăn tốt nhất.

Trong quá trình nấu nướng, các bạn hoàn toàn có thể rút khay thực phẩm ra để kiểm tra xem thức ăn đã chín tới hay chín giòn theo ý của mình. Và khi rút khay thực phẩm thì nồi sẽ tự động ngắt điện, an toàn và yên tâm tuyệt đối.

5. Công nghệ chiên kết hợp luồng khí nóng đối lưu

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 được thiết kế độc đáo với sự kết hợp luồng khí được làm nóng lưu thông nhanh cho phép bạn rán, nướng được nhiều món ăn ngon miệng khác nhau. Do đó, bạn có thể chế biến nhiều món ăn theo cách đơn giản và nhanh chóng mà không cần phải thêm dầu mỡ hay ít dầu mỡ.

6. Ngăn đựng thức ăn chống dính cao cấp

Khay đựng thực phẩm có dung tích lên đến 4 lít, có thể kéo ra tiện lợi giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Lòng nồi được phủ lớp chống dính, bạn có thể rửa được bằng máy rửa chén giúp vệ sinh được dễ dàng.

Với Kangaroo KG42AF1, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu nướng một cách linh hoạt.
Với Kangaroo KG42AF1, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu nướng một cách linh hoạt.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 4 lít 
  • Sức chứa của giỏ: Thịt (1,2kg) 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.400W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Ceramic chống dính 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Ngang x Cao x Sâu (28cm x 30cm x 28cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,1kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

  • Với 2 khay sử dụng, dung tích 4 lít thích hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.
  • Nồi hoạt động với công suất 1400W giúp chiên, rán thức ăn nhanh chóng, bảo vệ chống quá nhiệt an toàn.
  • Sử dụng để chiên, rán thực phẩm mà không cần phải sử dụng dầu hay chỉ một lượng dầu ít, giảm đến 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm.
  • Điều khiển núm vặn tùy chỉnh hẹn giờ, nhiệt độ nướng chính xác và dễ dàng.
  • Chân đế chống trượt sử dụng chắc chắn và an toàn.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có thiết kế tiện dụng, sử dụng an toàn và cho gia đình của bạn có những bữa ăn ngon, nhanh gọn và tốt cho sức khỏe. Bạn hãy nhanh tay chọn sắm ngay cho gia đình mình chiếc nồi chiên không dầu Kangaroo này để có những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!