6 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-WXC62S dung tích 615 lít luôn chinh phục được người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với những dòng tủ lạnh cao cấp của Hitachi. Trong bài viết này Websosanh.vn sẽ tiết lộ cho bạn 6 lý do mẫu tủ lạnh Hitachi R-WXC62S dung tích 615 lít luôn chinh phục được người tiêu dùng.

1. Tủ lạnh Hitachi R-WXC62S 615 lít có thiết kế độc đáo và tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi R-WXC62S được thiết kế 6 cánh đầy độc đáo và mới lạ. Điều đó không chỉ mang lại một diện mạo đầy đẳng cấp cho không gian nhà bếp mà còn giúp việc phân chia lưu trữ thực phẩm được tốt hơn. Đồng thời hạn chế thất thoát nhiệt mỗi khi mở cửa tủ lấy đồ.

2. Ngăn mát của tủ lạnh Hitachi R-WXC62S 615 lít sở hữu 3 tính năng đặc biệt

– Thực phẩm được giữ tươi lâu hơn nhờ nhiệt độ ngăn mát luôn duy trì ở –2°C: Ngăn mát của tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WXC62S, dung tích 615 lít có thể đặt ở nhiệt độ thấp khoảng –2°C, thấp hơn so với ngăn mát của tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, độ ẩm luôn đạt trạng thái lý tưởng sẽ giúp cho các món ăn giữ được trọn vẹn dinh dưỡng và tươi ngon trong thời gian dài.

tủ lạnh hitachi r-wxc62S, dung tích 615 lít
Thực phẩm được giữ tươi lâu hơn nhờ nhiệt độ ngăn mát luôn duy trì ở -2°C

– Ngăn thứ 3 và thứ 4 của tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-WXC62S có cảm biến nhiệt độ: Hai ngăn kệ này cho phép người dùng làm nguội thực phẩm một cách cấp tốc chẳng hạn như món cari, lẩu,… Hai kệ này sẽ tự động phát hiện nơi xuất hiện nhiệt độ cao và tự động làm lạnh nhanh và sâu hơn.

– Công nghệ làm lạnh nhanh cho cả ngăn mát: Tính năng này hoàn toàn thỏa mãn người dùng với nhu cầu làm lạnh cấp tốc. Quy trình làm lạnh của ngăn này sẽ được đẩy nhanh, rút ngắn thời gian khoảng ⅓ lần so với các dòng tủ lạnh thông thường.

3. Tủ lạnh Hitachi R-WXC62S 615L bảo quản thịt cá tươi lâu hơn với ngăn hút chân không

Nhờ có môi trường chân không của tủ lạnh Hitachi 615 lít R-WXC62S, thịt cá tươi sống sẽ được bảo quản tươi ngon mà không lo bị oxi hóa hay nhiễm khuẩn. Những thực phẩm có thể giữ tươi lên đến 7 ngày mà không cần đông đá, hạn chế mất chất dinh dưỡng.

4. Ngăn đông đá của tủ lạnh Hitachi R-WXC62S, dung tích 615 lít với những tính năng tiện dụng

– Ngăn đông đá gồm 3 khay với 3 dung tích khác nhau: Chiều cao của các khay từ trên xuống lần lượt là 5cm, 8cm, 14cm. Với tầng 1 cấp đông tươi ngon; tầng 2 lưu trữ thực phẩm nhỏ trong túi kín khí và túi lạnh và tầng 3 dành cho thực phẩm đông lạnh kích thước lớn, kể cả nguyên con gà, con vịt.

– Ngăn đông lạnh tích hợp khay nhôm trên cùng: Khay nhôm có tác dụng loại bỏ nhiệt từ thực phẩm và làm đông lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng. Từ đó, ngăn chặn sự mất nước cũng như sự giảm vitamin C trong rau.

tủ lạnh hitachi r-wxc62S, dung tích 615 lít
Thực phẩm được lưu trữ tiện dụng với 3 ngăn riêng biệt

5. Rau củ xanh tươi lâu hơn khi được ngủ đông

Các công nghệ được trang bị trong tủ lạnh Hitachi R-WXC62S, dung tích 615 lít dưới đây sẽ giúp rau củ tươi ngon lâu hơn các mẫu tủ lạnh thông thường:

– Chất xúc tác bạch kim giúp phân hủy ethylene và các thành phần có mùi từ rau quả,… Đồng thời làm tăng nồng độ CO2, ngăn chặn quá trình phân hủy của rau củ, đưa vào trạng thái ngủ đông.

– Độ ẩm lý tưởng bao phủ toàn bộ ngăn rau quả giúp ngăn chặn quá trình mất nước của thực phẩm. Đồng thời giải phóng lượng nước dư thừa để duy trì lượng nước thích hợp.

tủ lạnh hitachi r-wxc62S, dung tích 615 lít
Rau củ được đưa vào trạng thái ngủ đông

6. Tủ lạnh Hitachi R-WXC62S, dung tích 615 lít tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hitachi 615L R-WXC62S đã kết hợp bộ đôi Inverter tiết kiệm điện năng với chuông cảnh báo khi quên đóng cửa tủ. Do đó, khi không mở cửa model này sẽ tự động giảm vòng quay của máy nén để tiết kiệm điện.

Với 6 lý do trên ta thấy tủ lạnh Hitachi inverter R-WXC62S 615 lít là một model mới mẻ, hiện đại và thuộc dòng tủ lạnh cao cấp nhất của Hitachi. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh thì không nên bỏ lỡ sản phẩm này.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!