6 Lý do máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 được nhiều người ưa chuộng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là lý do khiến sản phẩm máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 này hot hit đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc không khí Kangaroo là thương hiệu được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và tin dùng với khả năng làm sạch bụi, lọc sạch không khí một cách hiệu quả. Và trong số các model lọc không khí nổi trội của hãng thì chúng ta sẽ không thể không nhắc đến máy lọc không khí Kangaroo KGAP3, một sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Dưới đây là tổng hợp 6 lý do tại sao máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 được nhiều người ưa thích:

1. Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 có thiết kế độc lạ, kiểu dáng nhỏ gọn

Điều đầu tiên khiến sản phẩm này gây ấn tượng với người tiêu dùng đó là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, độc lạ và có phần giống với chiếc máy hút bụi robot thông minh. Cũng vì lẽ đó mà máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 có sức hút mạnh mẽ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Không dừng lại ở đó, KGAP3 có trọng lượng siêu nhẹ, kích thước lại nhỏ nhắn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác mà không lo cồng kềnh tốn sức. Đây không phải là điều mà máy lọc không khí nào cũng có thể làm được.

Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 có thiết kế nhỏ gọn.
Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 có thiết kế nhỏ gọn.

2. Sở hữu công nghệ lọc E2F hiện đại, tối ưu hóa hiệu quả lọc.

Đa số các model máy lọc không khí trên thị trường đều sử dụng màng lọc Hepa nhưng máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 lại cải tiến thành công nghệ E2F, đây cũng được xem là một trong những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.

Nếu như công nghệ truyền thống hoạt động sẽ tạo ra các chất độc hại thứ cấp gây đau đầu, buồn ngủ thì công nghệ lọc hiện đại E2F sẽ là một nghiên cứu vượt trội có thể loại bỏ các chất độc thứ cấp và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

3. Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 giúp loại bỏ bụi mịn PM 2.5 và virus, vi khuẩn

Không chỉ giúp loại bỏ nhanh chóng bụi thông thường, các tác nhân gây dị ứng mà máy lọc không khí KGAP3 còn giúp bạn loại nguồn chất độc hại như CO2, bụi mịn hay các loại virus, vi khuẩn. Chính vì thế mà máy lọc khí Kangaroo KGAP3 chính là sự lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ người già, phụ nữ mang thai hay người có cơ địa dễ bị dị ứng.

4. Tiết kiệm điện năng

Công suất hoạt động của máy lọc KGAP3 chỉ từ 2.4w/h nên rất tiết kiệm điện năng. Bạn không cần phải lăn tăn về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, công nghệ lọc E2F có thể sử dụng trong vòng 1 năm, có thể dễ dàng bảo trì với chi phí hợp lý, hiệu quả.

Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 tiết kiệm điện năng sử dụng.
Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 tiết kiệm điện năng sử dụng.

5. Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 có giá thành hợp lý

Nhiều người chuyên mua hàng tại Hàn cho biết, sản phẩm chỉ có giá chỉ 1.3 triệu đồng nếu mua trực tiếp. Tuy nhiên khi nhập khẩu về thị trường Việt thì sẽ có giá nhỉnh hơn một chút, khoảng tầm 1,7 triệu đồng. Mặc dù vậy thì đây cũng là giá tiền hợp lý cho một sản phẩm tốt, chất lượng, thiết kế tinh tế. Tầm giá như vậy là hoàn toàn hợp lý để  bạn có thể sở hữu máy lọc không khí Kangaroo KGAP3.

6. Có thể sử dụng trên xe ô tô

Vì sở hữu kích thước nhỏ gọn nên máy lọc không khí KGAP3 có thể được sử dụng để lọc khí trên xe oto. Máy lọc khí KGAP3 sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với các tín đồ bị say xe, đánh bay những mùi hôi gây khó chịu. Chưa hết, KGAP3 sẽ giúp bạn hút bụi bặm từ không khí, lọc sạch nấm mốc, khói thuốc lá hay thậm chí là vi khuẩn, virus có trong xe.

Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 xứng đáng để bạn trải nghiệm bởi chất lượng mà sản phẩm mang lại. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!