6 lý do nên lựa chọn bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 Lít)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 lít) thuộc dòng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Ferroili nổi tiếng với dung tích 30 lít. Dưới đây là 6 lý do bạn nên lựa chọn bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 lít) này cho gia đình, hãy cùng websosanh.vn khám phá ngay nhé.

1. Bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 Lít) có lớp bảo ôn không chứa CFC – an toàn tuyệt đối 

Bình nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 lít) có lớp cách nhiệt được cấu tạo từ chất liệu cao cấp là lớp bọt tổng hợp từ Polyurethane đậm đặc, không có chứa thành phần của CFC, vô cùng an toàn cho người sử dụng. Nhờ có lớp bảo ôn này mà bình giảm được đáng kể sự thất thoát nhiệt và mất mát năng lượng, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng và chi phí cho người dùng.

2. Nút xoay điều khiển nhiệt độ thông minh, tiện dụng

Được trang bị hệ thống nút điều khiển hiện trên bỏ bình, dễ dàng nhìn thấy, bình nóng lạnh Ferroli 30L Vdae30 có chức năng cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với mục đích sử dụng, vô cùng thuận tiện, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng, hơn nữa, còn giúp duy trì nhiệt độ nước luôn được ổn định, tránh tình trạng sốc nhiệt khi nước quá nóng, làm tổn hại đến sức khỏe người dùng, mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất, thư giãn trong nguồn nước ấm áp. 

6 lý do nên lựa chọn bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 Lít)
Nút xoay nhiệt độ thông minh, tiện lợi

3. Thanh nhiệt được sản xuất với công nghệ tráng men siêu bền

Bình nóng lạnh Ferroli 2500W Vdae30 (30 lít) được sản xuất với công nghệ tráng men kim cương siêu bền bỉ, giúp bảo vệ bình khỏi nhưng bụi cặn bám vào, hạn chế tình trạng ăn mòn điện từ xảy ra hay hoen gỉ, ngăn ngừa vi khuẩn và mầm bệnh, đồng thời hỗ trợ quá trình làm nước nóng nhanh hơn. Công nghệ này còn được nghiên cứu để tránh các tác hại của nước, nâng cao chất lượng nước sinh hoạt, đảm bảo hiệu suất về nhiệt độ của nước luôn được duy trì, gia tăng tuổi thọ sản phẩm.

4. Cơ chế chống giật, chống rò điện đạt chuẩn châu Âu ELCB an toàn.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Vdae30 được trang bị bộ chống rò điện ELCB cao cấp, đạt tiêu chuẩn EU, đây là thiết bị an toàn được đưa vào bình với chức năng tự động ngắt kết nối điện giữa bình nước nóng và dòng điện khi xảy ra bất cứ tình trạng rò điện nào, hoặc chập điện, để tránh người người dùng bị giật điện, tránh dòng điện đi qua cơ thể người khi không may chạm phải thiết bị, đảm bảo an toàn tuyệt đối với khách hàng, ngoài ra còn tăng cường độ bền cho sản phẩm do tránh được nhưng tổn tổn thất về động cơ bên trong bình tắm nóng lạnh.

6 lý do nên lựa chọn bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 Lít)
Nhiều tính năng thông minh được trang bị trong bình nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 lít)

5. Sở hữu thêm màn hình LED hiển thị rõ ràng nhiệt độ

Bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 lít) còn được trang bị màn hình LED hiển thị chính xác nhiệt độ của nước, giúp người sử dụng kiểm soát được nhiệt độ, dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn của mình trong quá trình sử dụng máy.  Ngoài ra, bình còn được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng rất thời thượng, mang đường nét mềm mại, được cá chuyên gia nước ngoài thiết kế, mang đến một vẻ đẹp tươi mới không gian phòng tắm của bạn, giúp người dùng có những trải nghiệm hài lòng nhất. 

6 lý do nên lựa chọn bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 Lít)
Màn hình LED hiện đại hiển hiển thị nhiệt độ

6. Có thể linh hoạt lựa chọn 3 công suất, tiết kiệm điện

Tùy vào nhu cầu sử dụng, khí hậu theo mùa, và điều kiện thời tiết mà người dùng có thể linh hoạt thay đổi mức công suất phù hợp, có 3 mức là 1000W-1500W-2500W, đảm bảo phù hợp với điều kiện dòng điện, hiệu quả làm nóng nhanh đáp ứng nhu cầu, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện, giảm đáng kể chi phí cho gia đinh bạn.

Sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 2.850.000 – 3.200.000 đồng, đây là mức giá phù hợp với những ưu điểm và tính năng vượt trội mà bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 lít) sở hữu. Hy vọng với những lý do trên mà websosanh.vn đã chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một chiếc bình nước nóng ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ferroli 30 lít MIDO SQ

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ferroli 30 lít MIDO SQ

Máy nước nóng Ferroli MIDO SQ 30l làm nóng nhanh, có nhiều tiện ích đi kèm và đặc biệt máy có lắp đặt ELCB chống rò rỉ điện. Sẽ không quá khó để sử dụng nếu bạn nắm chắc hướng dẫn sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ferroli 30 lít MIDO SQ sau:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!