Nên mua bình nóng lạnh 30 lít Ariston hay Ferroli ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh 30 lít ? bạn đang phân vân chưa biết chọn bình bóng lạnh 30 lít Ariston hay Ferroli . Dưới đây sẽ là những so sánh và đánh giá về hai dòng sản phẩm để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Bình nóng lạnh 30 lít là loại bình gián tiếp được rất nhiều gia đình có từ 4 -5 người, và gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều lựa chọn. Ariston và Ferroli là những thương hiệu bình nóng lạnh lớn và nổi tiếng trên thị trường nên bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn thương hiệu nào cho gia đình mình. Vậy cùng so sánh xem với loại bình nóng lạnh 30 lít thì bạn nên chon thương hiệu Ariston hay Ferroli nhé!

Bình nóng lạnh 30 lít  Ariston và Ferroli loại nào thiết kế đẹp hơn?

Bình nóng lạnh Ferroli 30 lít thiết kế đẹp
Bình nóng lạnh Ferroli 30 lít thiết kế đẹp

Bình nóng lạnh 30 lít  Ariston với thiết kế 2 kiểu dáng chính là bình vuông và bình ngang thông dụng trên thị trường. Với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu ghi, màu đen, màu xanh hài hòa tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho phòng tắm gia đình bạn.

Bình nóng lạnh 30 lít Ferroli nổi tiếng trên thị trường với thiết kế đẹp với màu sắc rất sang trọng và hiện đại với nhiều kiểu dáng như bình vuông, bình ngang, bình tròn, trụ. Với màu trắng chủ đạo kết hợp với nhiều màu sắc nổi bật như cam, vàng, xanh nước biển, xanh da trời, đen …tạo nên sự hiện đại và tươi mới.

Cả 2 dòng sản phẩm đều có nhưng thiết kế độc đáo riêng. Ariston với thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế trong khi Ferroli lại trẻ trùng hiện đại và tươi mới.

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston và Ferroli loại nào an toàn và tiết kiệm hơn?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít an toàn và tiết kiệm điện năng
Bình nóng lạnh Ariston 30 lít an toàn và tiết kiệm điện năng

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít với việc sử dụng công nghệ đột phá dùng thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng cho độ bền và an toàn vượt trội. Ngoài ra hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE. Không chỉ vậy bình nóng lạnh Ariston còn sử dụng công nghệ lon bạc làm sạch nước. Và có đèn báo nước nóng sẵn sàng thuận lợi và tiết kiệm. 

Bình nóng lạnh 30 lít Ferroli được thiết kế có dây nguồn  chống giật an toàn ELCB, bình chứa tráng Titan chống ăn mòn điện hóa. Thanh đốt hiệu suất cao và lớp cách nhiệt mật độ dày giúp giữ nước nóng lâu và tiết kiệm điện. Đặc biệt lớp cách nhiệt cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC.

Ngoài ra còn có van xả căn tiện ích giúp bạn có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình một cách dễ dàng.  Đặc biệt bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm bình nước nóng của Ferroli còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Rơ-le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

Với việc sử dụng công nghệ hiện đại và luôn chú trọng đến an toàn và tiết kiệm lên hàng đầu. Cả 2 thương hiệu trên đều đảm bảo tính an toàn và khả năng tiết kiệm cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston và Ferroli loại nào giá rẻ hơn?

Bình nóng lạnh  Ferroli 30 lít có nhiều dòng, với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ như Ferroli CUBO mức giá dao động từ 1.400.000 – 1.900.000 đồng; bình nóng lạnh Ferroli tầm trung với dòng Ferroli QQ EVO và Ferroli QQ TE với mức giá từ 1.800.000 – 2.500.000 đồng. Dòng bình nóng lạnh Ferroli cao cấp với các dòng như Ferroli QQSI, Ferroli VERDI SE, Ferroli QQ Gold….với mức giá từ trên 2,5 triệu đồng.

Trong đó đối với bình nóng lạnh 30 lít Ariston có giá nhỉnh hơn một chút. Sản phẩm có giá giao động trong khoảng 1.700.000 – 3.250.000 đồng.

Nên mua bình nóng lạnh 30 lít Ariston hay Ferroli ?

Qua tìm hiểu và đánh giá nhìn chung cả hai dòng bình nóng lạnh 30 lít của Ariston và Ferroli đều có những ưu điểm riêng, đây đều là sản phẩm tốt mà bạn có thể yên tâm khi mua về và sử dụng trong gia đình mình. Tuy nhiên bạn có thể cứ vào nhu cầu và điều kiện gia đình để đưa ra lựa chọn tốt và phù hợp với gia đình mình nhất đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!