6 lý do nên mua sữa bột Similac cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều sữa bột cho bé, nhưng sữa bột Similac luôn là thương hiệu được các mẹ ưa chuộng. Tại sao lại vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 6 lý do nên mua sữa bột Similac cho bé dưới đây:

1. Sữa bột Similac là sữa của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ

Sữa bột Similac là dòng sữa bột cho bé rất được ưa chuộng tại thị trường sữa Việt Nam. Simalac được tập đoàn Abbott – nhãn hiệu sữa số 01 Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa ra thị trường từ rất nhiều năm. Tuy nhiên hiện nay Abbott vẫn chưa có nhà máy sản xuất sữa ở Việt Nam mà chủ yếu nhập sữa từ một số nhà máy ở một số nước như Mỹ, Singapore, Úc,…

Sữa bột Similac
Sữa bột Similac tăng sức đề kháng cho bé

2. Sữa bột Similac hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ

Sữa Similac có chứa các chất DHA, ARA, Axit folic.. là những chất dinh dưỡng quan trọng trong sự phát triển trí não  của bé. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp của bộ đôi Lutein và Vitamin E là hai chất bảo vệ DHA khỏi quá trình oxi hóa, nhờ đó giúp não bộ của bé hấp thu được tối đa nguồn DHA có trong cơ thể. Sữa bột Similac cho bé được bổ sung thêm một số dưỡng chất khác như Vitamin B1, B12, AA, Omega 3, Omega 6, Taurin, Sắt, Cholin,  Zn hỗ trợ cho khả năng tư duy và ghi nhớ ở trẻ.

3. Sữa bột Similac giúp bé tăng cân và cao lớn

Bên cạnh hỗ trợ sự phát triển về não bộ, trí thông minh thì phát triển chiều cao cho trẻ cũng là vấn đề quan trọng được các mẹ rất quan tâm. Biết được điều đó nên sữa bột Similac là sản phẩm sữa có chứa nhiều Canxi, chất đạm và năng lượng hỗ trợ bé phát triển cả về cân nặng và chiều cao trong những năm đầu đời. Phòng tránh cho bé mắc một số bệnh như suy dinh dưỡng, thấp còi hay nhẹ cân ở trẻ.

Sữa bột Similac
Sữa bột Similac Newborn cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

4. Sữa bột Similac tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Bé khi ra khỏi bụng mẹ sẽ tiếp xúc với rất nhiều các tác nhân gây hại ngoài môi trường nên bé yêu cần có một sức đề kháng khỏe mạnh để chống lại các tác nhân gây bệnh bên ngoài. Do đó sữa bột được tăng cường thêm các chất chống oxy hóa như Fe, Se, Mg…cùng với dưỡng chất HMO giúp tăng sức đề kháng, để bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển một cách khỏe mạnh nhất.

5. Sữa bột Similac giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh

Sữa Similac cung cấp cho bé một hệ dưỡng chất không có chứa dầu cọ, thay vào đó là dầu đậu nành và dầu hướng dương; chất xơ hòa tan Fructo-oligosaccharides (FOS) và chất Nucleotides hàm lượng cao tương đương với tiêu chuẩn vàng cung cấp các vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp bé tiêu hóa tốt, giảm táo bón, rối loạn tiêu hóa, biếng ăn ở trẻ nhỏ.

Sữa bột Similac
Sữa bột Similac cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho bé

6. Sữa bột Similac đa dạng đối tượng sử dụng

Hiện nay trên thị trường, sữa bột Similac có rất nhiều dòng sữa với các mức giá khác nhau, dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các mẹ một số dòng sữa bột cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay:

– Sữa bột Similac Newborn Eye-Q & HMO trọng lượng 400g (dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng): giá khoảng 230.000 VNĐ

– Sữa bột Similac Newborn Eye-Q & HMO trọng lượng 900g (dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng): giá khoảng 475.000 VNĐ

– Sữa bột Similac Neosure Eye-Q trọng lượng 370g (dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng): giá khoảng 230.000 VNĐ

– Sữa bột Similac Neosure Eye-Q trọng lượng 850g (dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng): giá khoảng 500.000 VNĐ.

– Sữa bột Similac Neosure Eye-Q trọng lượng 900g (dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng): giá khoảng 520.000 VNĐ

Hy vọng với 6 lý do nên mua sữa bột Similac cho bé trên đây các mẹ có thể trả lời được câu hỏi có nên mua sữa bột cho bé yêu của mình hay không. Hãy luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!