5 lý do mẹ nên chọn sữa Similac 5G số 1 cho bé 0 - 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Similac 5G số 1 là sản phẩm sữa bột bổ sung dinh dưỡng hoặc thay thế bữa ăn cho bé 0-6 tháng tuổi bị thiếu hoặc mất sữa mẹ.

Đặc biệt với các gia đình nuôi trẻ dưới 1 tuổi, lại càng quan tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng của con. Biết được tâm tư đó, Websosanh.vn muốn giới thiệu cho các bậc cha mẹ về dòng sữa bột Similac 5G số 1.

1. Đôi nét về sữa bột Similac 5G số 1 cho bé 0 – 6 tháng tuổi

Cuối tháng 10/2021, hãng Similac ra mắt sản phẩm sữa bột Similac mới mang tên “Dinh dưỡng 5G” nhằm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ trong thời kì xã hội đầy biến động căng thẳng của dịch, đồng thời giúp trẻ tự tin ứng biến trước tương lai. Sản phẩm này còn được người dùng gọi với cái tên thân thuộc như: sữa bột Similac 5G hay sữa Similac 5G.

Là 1 trong 4 công thức số của sữa bột Similac mới “Dinh dưỡng 5G”, sữa Similac 5G số 1 là sữa bột cho bé 0 – 6 tháng tuổi. Sữa mẹ là nguồn thức ăn quan trọng và cần thiết nhất cho trẻ trong 2 năm đầu đời. Tầm quan trọng của sữa mẹ với trẻ không có bất cứ loại sữa bột công thức nào có thể thay thế. Tuy nhiên, ở một số trường hợp mẹ được chỉ định sử dụng thêm sữa ngoài để bổ sung thêm dinh dưỡng hoặc thay thế bữa ăn cho trẻ thì sữa Similac 5G số 1 cho bé 0 – 6 tháng tuổi có thể sẽ là một trong những lựa chọn bạn có thể tham khảo.

5 lý do mẹ nên chọn sữa Similac 5G số 1 cho bé 0 - 6 tháng tuổi
Sữa Similac 5G số 1 cho bé 0 – 6 tháng tuổi

Sản phẩm sữa Similac 5G số 1 được sản xuất tại nhà máy ở Ailen, là sản phẩm thuộc tập đoàn Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Sữa bột Similac 5G số 1 chủ yếu được đóng gói dưới quy cách lon thiếc với 2 mức khối lượng tịnh lon nhỏ 400g và lon lớn 900g.

2. Lý do mẹ nên chọn sữa Similac 5G số 1 cho bé 0 – 6 tháng tuổi

Trong giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi, bé cần nguồn dinh dưỡng toàn diện và đầy đủ để có thể phát triển đều đặn các mặt cả về thể chất lẫn trí tuệ. Có 5 lý do khiến sữa Similac 5G số 1 cho bé 0 – 6 tháng tuổi được các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn như sau:

2.1. Sữa Similac 5G số 1 giúp bé phát triển não bộ tối ưu với hệ dưỡng chất Prodi-GTM

Trong những giai đoạn đầu đời, sự phát triển não bộ được chú trọng rất nhiều. Gangliosides là một thành phần chất béo rất quan trọng của màng tế bào thần kinh giúp hỗ trợ tốt sự nhận thức ở trẻ bên trong bộ não non nớt. Trong công thức sữa bột Similac 5G số 1 mới có chứa hệ dưỡng chất đặc biệt Prodi-GTM được bổ sung thêm thành phần chất béo Gangliosides quan trọng này.

Sữa Similac 5G số 1 giúp bé phát triển não bộ tối ưu với hệ dưỡng chất Prodi-GTM
Sữa Similac 5G số 1 giúp bé phát triển não bộ tối ưu với hệ dưỡng chất Prodi-GTM

Không chỉ thế, sữa Similac 5G số 1 còn được phối hợp khoa học bộ 3 dưỡng chất vàng cho não bộ gồm lutein, vitamin E tự nhiên, DHA, cùng với AA, omega 3, omega 6, taurin và cholin giúp não bộ trẻ phát triển tốt hơn.

2.2. Sữa Similac 5G số 1 giúp bé tăng cường sức đề kháng với bộ 5 HMOs trong 1 công thức sữa

Similac® là công thức đầu tiên trên thế giới bổ sung HMOs. HMOs có nhiều trong sữa mẹ giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, ngăn chặn các vi sinh vật gây bệnh bám vào tế bào niêm mạc, thúc đẩy hệ miễn dịch trưởng thành, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Bổ sung HMOs sớm cho con sẽ giúp con tăng cường sức đề kháng, miễn dịch tốt, củng cố đường ruột tốt hơn. Sản phẩm sữa Similac 5G số 1 không chỉ được bổ sung 1 mà là phức hợp 5 loại HMOs có nhiều nhất trong sữa mẹ nên đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe miễn dịch và tiêu hóa cho trẻ.

2.3. Sữa Similac 5G số 1 giúp bé tăng cường hấp thu và tiêu hóa tốt

Trong sữa Similac 5G số 1 có chứa nhiều Probiotics (Bifidobacterium lactis BB-12, là các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa) và HMOs (Oligosaccharides của sữa mẹ, nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa tốt. Đặc biệt, hệ chất béo không chứa dầu cọ nên giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất quan trọng cho não bộ như DHA và AA tốt hơn.

2.4. Sữa Similac 5G số 1 giúp bé phát triển đầy đủ cả về cân nặng, chiều cao

Không chỉ cung cấp nguồn năng lượng cao, trong thành phần sữa bột Similac 5G số 1 còn chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển cân nặng tốt. Hàm lượng canxi và vitamin D3 vừa đủ giúp trẻ phát triển chiều cao chuẩn khuyến nghị WHO.

Giá sữa Similac 5G số 1 chỉ tương đương các dòng sữa bột Similac khác
Giá sữa Similac 5G số 1 chỉ tương đương các dòng sữa bột Similac khác

2.5. Giá sữa Similac 5G số 1 chỉ tương đương các dòng sữa bột Similac khác

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Similac 5G số 1 cho bé 0 – 6 tháng tuổi hộp nhỏ 400g bán ra khoảng 289.000 vnd/hộp còn hộp lớn 900g đang bán ra khoảng 575.000 vnd/hộp. Mức giá này so với giá sữa bột Similac khác như Similac Isomil hay sữa Similac Total Comfort đều khá tương đồng nên người dùng có thể cân nhắc để lựa chọn các sản phẩm sữa bột công thức phù hợp cho độ tuổi của bé.

Gợi ý tỉ lệ pha sữa theo tuần tuổi

Trong trường hợp mẹ không có sữa ngay, các bé có thể phải sử dụng sữa bột để sử dụng. Các bậc cha mẹ có thể thấy bối rối, không biết cách pha sữa sao cho phù hợp với con mình. Chúng tôi xin chia sẽ công thức pha sữa theo độ tuần tuổi cho các bé mới sinh như sau:

  • Bé từ lúc mới sinh – 2 tuần: Cha mẹ nên pha 1 muỗng bột với 60ml nước đun sôi để nguội (cho bé uống 8-10 lần/ngày).
  • Bé được 2 tuần – 2 tháng: Cha mẹ có thể pha 2 muỗng bột với 120ml nước đun sôi để nguội (cho bé uống 6-7 lần/ngày).
  • Bé được 2 tháng – 6 tháng: Cha mẹ pha muỗng bột với 180ml nước đun sôi để nguội (cho bé uống 5-6 lần/ngày).

Kết luận

Trên đây là bài viết về dòng sữa Similac 5G số 1 cho bé 0 – 6 tháng tuổi, mong rằng có thể giúp ích cho các bậc cha mẹ có được một lựa chọn sữa tốt cho con mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sữa khác như sữa hoàng gia Úc Royal AUSNZ, sữa quốc dân Nature One Dairy, sữa NAN, sữa Meiji Nhật Bản,… Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết trên của Websosanh.vn!

 

 

 

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!