6 mã USSD hữu ích trên điện thoại iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang nghĩ mình hiểu rõ về iPhone thì chưa chắc, đơn giản hãy xem bạn đã nắm được hết ý nghĩa các mã USSD dưới đây chưa

iPhone luôn là một trong những smartphone tốt nhất hiện nay không chỉ bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế vượt trội mà còn mang lại nhiều ứng dụng cho người dùng.

Đối với người dùng iPhone lâu năm, có thể bạn vẫn chưa hiểu hết các tính năng trên chiếc smartphone cao cấp này, và những mã USSD dưới đây là ví dụ.

mã ussd trên iphone

mã ussd trên iphone

Kích hoạt chế độ Field: *3001#12345#*

Mở phần gọi điện của iPhone, nhập vào dãy số *3001#12345#* rồi nhấn nút gọi, khi đó điện thoại của bạn sẽ chuyển sang chế độ Field Test Mode.

Hãy nhìn vào cột sóng mạng (thông thường được biểu hiện bằng 1 vạch, 2 vạch…) giờ đây đã trở thành một số âm dao động từ -40 tới -130, càng gần -130 tức là sóng của bạn càng yếu, và nếu con số là -130 tức là bạn đang mất sóng hoàn toàn.

Kích hoạt chế độ Test máy: *#0*#

Ở ứng dụng gọi điện, bạn bấm dãy số *#0*# sau đó bấm gọi, màn hình điện thoại sẽ chuyển sang giao diện test máy. Bấm vào từng ô chữ để test từng chức năng từ camera, cảm ứng, đến mã vạch…

Muốn biến mã IMEI của máy: *#06#

IMEI giống như số chứng minh của mỗi người là duy nhất, mỗi chiếc điện thoại có mặt trên thị trường đều có duy nhất một mã số IMEI. Để kiểm tra số IMEI của điện thoại mình đang sở hữu bạn chỉ cần nhập *#06# và ấn gọi.

Kiểm tra số điện thoại chuyển tiếp: *#67#

Trong trường hợp người chúng ta gọi bị bận, và sử dụng dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi sang số điện thoại khác, để biết được số điện thoại chuyển tiếp này, bạn chỉ cần bấm *#67# .

Số điện thoại chuyển tiếp do người dùng tự cài đặt trong phần cài đặt cuộc gọi trên mỗi điện thoại, ngoài ra, ở một số nhà mạng cũng có cung cấp dịch vụ tin nhắn thoại khi bạn không thể ngay lập tức nhận cuộc gọi.

Hiển thị thông tin cuộc gọi đi: *#61#

Tương tự như dãy số *#67# trên iPhone, đối với điện thoại Samsung Galaxy, chúng ta sử dụng dãy số *#61#.

Kiểm tra các dịch vụ di động trên điện thoại: *646#

Để kiểm tra các dịch vụ có thể sử dụng trên điện thoại đang sử dụng, bạn chỉ cần vào ứng dụng gọi điện và bấm *646# sau đó nhấn nút gọi điện.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 cách kiểm tra iPhone chính hãng 100% và thời hạn bảo hành nhanh nhất

3 cách kiểm tra iPhone chính hãng 100% và thời hạn bảo hành nhanh nhất

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được các chủ cửa hàng điện thoại giới thiệu đến khách hàng là hàng “chính hãng” nhưng lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Làm sao để kiểm tra iPhone chính hãng để biết rõ xuất xứ 100% chỉ bằng iMei? Cũng theo dõi bài viết sau của websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!