6 mẫu đồ chơi dành cho bé 6-9 tháng tuổi bố mẹ không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy vào từng độ tuổi phát triển của bé, bố mẹ chọn những món đồ chơi phù hợp để con được phát triển tốt nhất. Các bé 6-9 tháng tuổi sẽ có chút khác biệt so với đồ chơi cho các bé lớn hơn. 6 mẫu đồ chơi dành cho bé 6-9 tháng tuổi bố mẹ không nên bỏ qua khi cân nhắc mua đồ chơi cho bé nhà mình nhé!

1. Những đặc điểm của các bé trong giai đoạn từ 6-9 tháng tuổi

Các bé ở giai đoạn từ 6-9 tháng tuổi đã có thể nhận biết, cầm nắm và tự vận động theo ý thích của mình. Bé đã có thể tự ngồi thẳng lưng mà không cần phải có người nâng đỡ nữa. Đồng thời ở giai đoạn này, bé sẽ di chuyển bằng cách bò trườn, sau đó chuyển sang bò cao và bò nhanh khi được 8-9 tháng. Không những thế, nhiều bé cũng có thể tự mình thay đổi linh hoạt các tư thế từ nằm sang bò, bò sang ngồi hay ngược lại và thậm chí cũng đã biết dùng tay đỡ xuống sàn để không bị ngã.

Bé ở giai đoạn từ 6-9 tháng này còn thích nói chuyện, ê a cùng bố mẹ, thị lực của bé cũng đã phát triển hoàn chỉnh và các bé có thể nhận biết được màu sắc theo cách riêng của mình. Những màu sắc càng rực rỡ, càng nhiều màu thì bé lại càng thích thú. Chính vì trẻ đã có những sự thay đổi rõ rệt so với giai đoạn trước đó nên bố mẹ cần cân nhắc khi mua đồ chơi cho bé 6-9 tháng sao cho phù hợp nhất.

Bé 6-9 tháng tuổi phát triển về thị lực,
Bé 6-9 tháng tuổi đã phát triển về thị lực, có thể nhận biết được màu sắc theo cách riêng của mình.

2. Top 6 mẫu đồ chơi dành cho bé 6-9 tháng tuổi

Ở giai đoạn này, bố mẹ nên để con tự vận động theo ý muốn của mình. Đồng thời, bố mẹ cũng nên chọn đồ chơi cho bé như thế nào để phát triển trí tuệ tốt nhất cho bé,  hãy cùng Websosanh.vn  tham khảo top 6 mẫu đồ chơi dành cho bé 6-9 tháng dưới đây nhé:

2.1. Đồ chơi xúc xắc dành cho bé 6-9 tháng tuổi

Hầu hết các bé trong độ tuổi này đều rất thích gây ra được tiếng động. Vậy nên ngoài đồ chơi trống, bố mẹ có thể sắm lục lạc, xúc xắc để làm đồ chơi cho bé nữa. Bên cạnh đó, trong khi chơi, bố mẹ có thể mở thêm những bản nhạc sôi động, chắc chắn bé sẽ rất thích và lắc lư theo nhịp điệu. Các loại đồ chơi xúc xắc, lục lạc tạo nên âm thanh khá to, rõ ràng, các bé có thể nhận thức được những gì mình đang làm là gây ra âm thanh giống như vậy.

Giá: Chỉ từ 17.000đ/ chiếc

Xúc xắc tạo nên âm thanh to, rõ ràng 
Xúc xắc tạo nên âm thanh to, rõ ràng

2.2. Đồ chơi đàn nhỏ

Đồ chơi đàn nhỏ  cho bé cầm được trong tay, mỗi phím bé bấm sẽ phát ra một âm thanh khác nhau. Có nhiều mẫu mã, màu sắc đáng yêu vô cùng và được làm chất liệu bằng nhựa hoặc gỗ an toàn. Mỗi loại đàn sẽ có những bản nhạc khác nhau dành cho bé, khi chơi bố mẹ có thể nhấn vào từng phím, từng hình để bé theo dõi những bản nhạc khác nhau, bé sẽ vô cùng thích thú đó. Các bé có thể phát hiện và phân biệt các âm thanh cao thấp khác nhau nhờ những phím đàn.

Giá: Từ 35.000đ/ chiếc

Đồ chơi đàn nhỏ phát ra âm thanh thu hút bé.
Đồ chơi đàn nhỏ phát ra âm thanh thu hút bé.

2.3. Thú nhồi bông – đồ chơi dành cho bé 6-9 tháng

Đồ chơi thú nhồi bông làm bằng bông hoặc bằng vải vừa mềm mịn vừa nhẹ, các bé có thể ôm bên người bất kì lúc nào, ngay cả khi bé ngủ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bé, bố mẹ cần chọn những thú nhồi làm đồ chơi cho bé từ 6-9 tháng tuổi được khâu cẩn thận, tránh những đồ chơi mềm nhưng có mắt, miệng làm bằng nhựa. Nếu không may, trẻ có thể nuốt phải rất nguy hiểm nên bố mẹ nhớ chú ý đấy!

Loại gấu bông này sẽ là người bạn thân thiết cùng các bé tỉ tê tâm sự, giúp con đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Kinh nghiệm để thu hút sự chú ý của bé với món đồ chơi này là: Bố mẹ hãy buộc thú nhồi bông vào một dải ruy băng sáng màu rồi đưa qua đưa lại trước mắt bé. Với cách này bé sẽ cảm thấy tò mò, bắt lấy món đồ. Lúc này, mẹ hãy âu yếm, cựng nựng và cổ vũ bé thật nhiều nhé!

Giá: Chỉ từ 20.000đ/ chú

Thú nhồi bông sẽ là người bạn thân thiết của bé.
Thú nhồi bông sẽ là người bạn thân thiết của bé.

2.4. Xe thả đồ cho bé

Xe thả đồ này có cấu tạo phần xe bằng gỗ, gồm 5 hình khối cơ bản với 5 màu sắc khác nhau. Khối hình khá nhẹ, vừa tay với bé ở độ tuổi này, được gia công sắc sảo, màu sắc tươi sáng.

Xe thả đồ giúp bé rèn luyện khả năng quan sát và cách nắm bắt đồ vật. Đồng thời bé sẽ biết cách đưa đồ ra vào xe một cách thành thục. Với thiết kế nhiều màu sắc như thế này, chắc chắn xe thả đồ này sẽ thu hút cho bé hơn. Đồ chơi dành cho bé từ 3-12 tháng tuổi

Giá: Khoảng 105.000đ

Các hình khối nhẹ, rất vừa tay
Các hình khối nhẹ, rất vừa tay, gia công cẩn thận an toàn cho bé.

2.5. Đồ chơi rối tay dành cho bé 6-9 tháng tuổi

Các con rối này có hình thù nhỏ xinh có thể cho lọt vào các ngón tay.

Được làm chất liệu chủ yếu bằng vải bông mềm nên đây là một trong những loại đồ chơi khá an toàn cho bé 6 tháng tuổi. Các bé sẽ nhận biết được những hình thù đáng yêu này qua chuyển động các ngón tay của bố mẹ.

Giá: 50.000đ/ 10 con rối tay

Các chú rối hình thù rất ngộ nghĩnh
Các chú rối hình thù rất ngộ nghĩnh thu hút sự chú ý của bé

2.6. Trống – đồ chơi dành cho bé 6-9 tháng tuổi vui tai

Trống có thiết kế nhỏ gọn, 2 mặt nhẵn nhụi. Các bé có thể cầm mang theo khi di chuyển. Với âm thanh thú vị, vui tai sẽ thu hút sự chú ý của bé hơn. Cho bé nghe tiếng trống sẽ giúp con có phản ứng nhanh nhạy với âm thanh.

Giá: từ 12.000đ/ chiếc

Âm thanh của trống sẽ khiến cho bé vô cùng thích thú
Âm thanh của trống sẽ khiến cho bé vô cùng thích thú.

Tùy vào từng độ tuổi phát triển của trẻ mà bố mẹ cần chọn những món đồ chơi phù hợp để con phát triển tốt nhất. Bố mẹ cũng nên dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng với bé hơn, có như vậy thì bé mới mau biết, và thông minh hơn. Những bố mẹ có con trong giai đoạn 6-9 tháng tuổi đừng quên tham khảo top 6 mẫu đồ chơi dành cho bé 6-9 tháng tuổi mà Websosanh.vn đã gợi ý trên để chọn được các món đồ chơi thích hợp nhất cho bé nhà mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 loại đồ chơi cho bé 9 tháng – 1 tuổi đáng sắm nhất hiện nay

7 loại đồ chơi cho bé 9 tháng – 1 tuổi đáng sắm nhất hiện nay

Khi bé 9 tháng- 1 tuổi đã có thể vận động và tự mình di chuyển một cách độc lập. Bé lúc này đã ngồi khá vững, có thể dễ dàng cầm nắm, khám phá thế giới xung quanh bằng tay. Bố mẹ nên chọn đồ chơi cho bé 9 tháng - 1 tuổi cần thiên về những loại đồ nâng cao khả năng sáng tạo, phát triển tư duy cho bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!