6 mẫu thiết kế dành cho căn phòng có diện tích nhỏ hẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những mẫu thiết kế nội thất và sự kết hợp khéo léo giữa các không gian sống và sinh hoạt khác nhau, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng căn phòng có diện tích hạn chế một cách tiện nghi nhất.

Bàn có khả năng thay đổi độ cao

Một chiếc bàn thủy tinh có thể điều chỉnh độ cao cho phép bạn có thể dễ dàng thay đổi diện tích và không gian của căn phòng từ một chỗ để uống cà phê thành một phòng ăn sẽ giúp bạn có thể sử dụng diện tích của căn phòng để đặt một chiếc bàn với nhiều mục đích sinh hoạt khác nhau nhưng vẫn hoàn toàn đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất. Căn phòng này có thể là phòng khách, phòng ăn chỉ cần thay đổi chiều cao của chiếc bàn cho phù hợp.

Bàn gập treo tường

Nếu căn phòng của bạn không hợp lý để kê thêm một chiếc bàn như phòng ngủ hay phòng khách với diện tích hạn hẹp thì một chiếc bàn gập treo tường là một giải pháp thông minh và đẹp mắt. Chỉ cần gập lại sau bàn khi sử dụng là bạn sẽ có một căn phòng rất gọn gàng rộng rãi. Căn phòng ngủ của bạn có thể không cần phải rộng rãi nhưng bạn không cần phải lo ngại, chỉ với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt như một chiếc bàn gập treo tường như thế này là đã có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bạn ở ngay tại phòng ngủ. Tuy nhiên, nhiều người có thể không thích góc ngồi quay về phía tường phòng và đối diện với cửa ra vào như vậy.

Bàn ăn có nắp đóng gập linh hoạt

Khi bạn muốn thiết kế một bàn ăn ngay trong căn bếp của mình, một chiếc bàn có thể đóng gập để tạo nhiều không gian hơn cho bạn có thể sẽ trở thành một chiếc bàn ăn cho 4 người. Phần ghế ngồi màu trắng mở ra sẽ là nơi chứa đồ như một nhà kho ở bên trong. Phòng bếp có thể kết hợp thành phòng ăn sạch sẽ cho cả nhà với sự kết hợp của giấy dán tường hoa văn phù hợp với phần bàn bếp.

Tủ sách kéo

Bạn có thể tận dụng khoảng không kéo dài từ sàn lên trần nhà để thiết kế một chiếc tủ sách kéo với bề dày hạn chế. Với chiếc tủ sách này bạn có thể có thêm một khoảng không gian khi muốn chỉ cần đẩy chiếc tủ ra khỏi phòng chính. Những lúc bạn cần sử dụng tới ngăn tủ này thì bạn có thể kéo chiếc tủ vào vị trí để căn phòng

Giường tầng xếp

Thay vì lắp đặt một chiếc giường tầng làm không gian trong nhà trở nên tối hơn và làm giảm sự thoáng đãng trong căn phòng. Chiếc giường có khả năng gấp lại để tiết kiệm diện tích sẽ giúp bạn sử dụng hợp lý và linh hoạt hơn không gian cho căn phòng.

Một chiếc bàn có bề mặt kéo

Một chiếc bàn bếp có ngăn kéo đủ dài có thể tận dụng làm thành mặt bàn làm việc là một gợi ý hay để tạo thêm một không gian rộng rãi khi không sử dụng tới bàn bếp. Chiếc ‘bàn’ này có thể kê một chiếc laptop để làm việc hoặc để học tập và chiếc ghế có thêm vài chiếc gối ôm êm ái sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn nhất.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!