6 món đồ nhẹ nhàng cho mùa thu đông thêm ấm áp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo sơ mi denim, chân váy denim cài khuy hay blazer là những xu hướng thời trang không thể thiếu trong mùa thu đông se lạnh.

Hãy tạm cất những món đồ mùa hè vào tủ và cập nhật những xu hướng sành điệu cho mùa thu đông năm nay. Những xu hướng thời trang tuy đơn giản và quen thuộc sau đây nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn thời trang và phong cách hơn.

Chân váy denim cài khuy trước

Chân váy denim cài khuy trước chính là xu hướng “hot” của những năm 70 – 80. Và một vài năm trở lại đây, đặc biệt là mùa thu đông năm nay, xu hướng thời trang này lại trở lại và “lợi hại hơn xưa”.

Xét về chất liệu denim – ít chất liệu nào mang được vẻ phóng khoáng, đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút, trẻ trung và phong cách. Còn xét về kiểu dáng, kiểu cài cúc trước dù vô cùng “giản dị” nhưng lại rất nữ tính. Sự kết hợp của hai “biểu tượng” tương phản giúp cho chiếc váy denim cài khuy trước thêm phần ần tượng.

Bạn có thể kết hợp chân váy denim cài khuy trước với một chiếc áo len cổ lọ, hay thậm chí là một chiếc áo phông hay áo sơ mi hay là bất kỳ một thiết kế denim đi kèm nào khác nữa, chúng đều rất đẹp và phù hợp. Bạn cũng chẳng cần phải quá cao để mặc được những chiếc váy trẻ trung này. Với giày, có thể chọn ankle boots hoặc giày thể thao, hay giày búp bê, tất cả đều hoàn hảo.

Áo phông

Bạn có tin là có thể mặc áo phông của mùa hè cho mùa thu không? Đừng vội cất hết những chiếc áo phông trẻ trung năng động bởi chúng chính là lớp layering tuyệt diệu mà bạn có thể mặc từ hè sang thu mà không khi nào sợ lỗi mốt.

Bạn có thể mặc chúng cùng với jeans, chân váy hay mặc trùm ra ngoài váy liền hay phối cùng những trang phục cũng rất tuyệt khác của mùa thu như cardigan, blazer… Việc chọn cách phối đồ như thế nào với áo phông sẽ tạo ra cho bạn những phong cách hoàn toàn khác biệt.

Áo len mỏng/ dày

Đừng bao giờ bỏ qua những chiếc áo len mỏng cho mùa thu này. Hãy để tủ đồ của bạn “tràn ngập” những chiếc áo len vừa vặn cho đến rộng rãi freesize bởi diện áo len là một trong những cách dễ dàng và nhanh chóng giúp bạn hô biến mùa hè nóng bỏng của mình thành mùa thu dịu ngọt nữ tính.

Với áo len bạn có hàng tá cách để phối đồ. Bạn có thể diện áo len cùng váy maxi hoặc short để tạo vẻ ngoài cá tính mà vẫn nữ tính cho mình. Còn nếu là cách cổ điển thì cứ phối với quần jeans, chắc chắn sẽ rất đẹp.

Sơ mi denim

Denim vốn là chất liệu quen thuộc mang đến sự trẻ trung, năng động, một chút “bụi” và phong khoáng. Với chất liệu denim trong kiểu dáng đặc trưng của sơ mi cổ điển, sơ mi denim sẽ mang đến một làn gió đậm nét cá tính, phóng khoáng và đặc biệt là cực dễ mix đồ. Những chiếc áo đơn giản này sẽ góp phần rất lớn trong việc “thiết lập” những style mới trong phong cách hàng ngày của bạn, giúp bạn thêm phong cách và năng động trong mùa lạnh sắp tới. Bạn có thể mặc áo sơ mi denim bên ngoài áo phông trong những ngày chớm lạnh, chắc chắn sẽ rất đẹp.

Blazer dáng cơ bản

Những năm gần đây, xu hướng thời trang thu đông của các cô gái luôn không thể thiếu Blazer. Blazer luôn là một item đa zi năng của các quý cô. Blazer có thể phối cùng áo sơ mi, váy hoặc áo váy để các nàng diện đến công sở hoặc dự những bữa tiệc đêm sôi động. Hơn nữa, blazer còn là item đinh của mùa thu mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng phải có trong tủ đồ của mình. Bạn hoàn toàn có thể biến đổi phong cách với những chiếc áo blazer với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Khăn họa tiết

Nếu bạn còn thấy thiểu một thứ đồ gì đó trong tất cả các đồ đã kể trên đây thì có lẽ nó chính là những chiếc khăn. Những chiếc khăn luôn là những món phụ kiện đa năng mà bạn có thể nghĩ tới vào mỗi mùa thu. Chúng có thể là chiếc khăn làm điểm nhấn cho set đồ của bạn và cũng có thể hô biến thành thắt lưng hay băng đô buộc đầu. Một chiếc khăn họa tiết sẽ chẳng khi nào là quá nhiều đối với những cô nàng luôn biết cách tạo được điểm nhấn cho mình mỗi khi bước chân ra khỏi nhà.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!