6 món đồ mùa hè nên "sắm ngay kẻo lỡ"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp đến gần rồi, bạn hãy bắt đầu refesh tủ đồ của mình, thay thế những món đồ mùa đông bằng những món đồ mùa hè mát mẻ. Là con gái, hãy biết cách làm đẹp, dù trong hoàn cảnh nào!

Áo sơ mi

Áo sơ mi là một trong những item hầu như ai mặc cũng đẹp, vì vậy, bạn đừng quên sắm cho mình vài chiếc. Trong đó, đừng quên mua một chiếc sơ mi trắng, nếu có thể thì thêm chiếc sơ mi ca rô, hơn nữa là một chiếc áo sơ mi màu.

Nếu trước đây con gái chỉ chăm chăm sắm áo pull, áo hai dây vào mùa hè thì giờ đây “thời thế” đã có vài phần thay đổi khi những chiếc áo sơ mi được ưa chuộng hơn. Lý do rất đơn giản đó là áo sơ mi có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến đi chơi.

Nếu bạn đang xem bộ phim Hậu duệ mặt trời đình đám thì có lẽ bạn cũng sẽ chú ý đến nàng bác sĩ nữ chính Song Hye Kyo với những chiếc áo sơ mi mix cùng quần hay chân váy. Đến các star lớn đóng phim còn mặc những chiếc áo sơ mi, vậy tại sao bạn không sắm cho mình một vài chiếc?

T-shirt

T-shirt mặc với quần skinny hay quần jeans đều mang lại vẻ năng động trẻ trung cho các cô nàng

Đây cũng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái mỗi khi mùa hè đến. T – shirt hay áo pull rất dễ phối đồ, với quần bò cũng được, với chân váy cũng đẹp, nếu khoác hờ hững thêm một chiếc áo sơ mi ngoài thì thực sự rất năng động và sexy.

Nếu điệu đà hơn bạn có thể kết hợp cùng chân váy xòe như thế này

Nếu bạn là người thích nổi bật, hãy lựa chọn những chiếc áo T-shirt rực rỡ với màu sắc như hồng, đỏ, da cam, vàng… hay họa tiết đặc biệt. Còn nếu bạn là người đơn giản thì những màu trung tính như trắng, xám sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chân váy

Chân váy lúc nào cũng là niềm đam mê của các cô gái cả, dù là mùa hè hay mùa đông. Chỉ cần dạo quanh phố phường vài shop quần áo bạn cũng dễ dàng nhận ra rằng hai item hot nhất hiện nay vẫn là chân váy và áo sơ mi.

Chân váy có rất nhiều loại, loại ngắn, loại dài, loại bó, loại xòe, loại một màu, loại họa tiết… Tùy vào chiều cao, dáng người và sở thích mà bạn hãy chọn cho mình vài ba chân váy phù hợp. Nếu đã có một chiếc sơ mi trắng rồi, bạn có thể tham khảo 6 cách mix áo sơ mi trắng với chân váy cực chất.

Quần short/quần giả váy

Mùa hè thời tiết nóng nực, oi bức nên thay vì lúc nào cũng “kè kè” chiếc quần dài, bạn nên “đổi gió” bằng những chiếc quần short đầy trẻ trung, năng động và sexy. Quần short kết hợp với áo pull, áo hai dây hay áo sơ mi đều rất đẹp. Trang phục này không những có thể đi chơi, dạo phố mà còn vô cùng thích hợp với những chuyến đi biển mùa hè.

Tham khảo: Những món đồ cần chuẩn bị khi đi biển.

Quần jeans/Quần baggy/Quần culottes

Có thể nói những chiếc quần dài luôn không thể thiếu trong tủ đồ bất kể mùa nào của các cô gái. Mùa hè năm nay những chiếc quần jeans xé gấu hay những chiếc quần jeans ống loe đang rất thịnh hành, vì vậy, bạn có thể thử nghiệm phong cách mới này.

Ngoài ra, bạn cũng nên sở hữu vài chiếc quần dài khác, ví dụ như quần baggy hay quần culottes để làm mới phong cách của mình. Những kiểu dáng quần này đều không hề khó mặc một chút nào, chỉ cần chú ý một chút bạn sẽ chinh phục được chúng mà thôi.

Váy xòe

Về lĩnh vực váy vóc thì không ai hiểu sâu, hiểu rộng bằng các cô gái điệu đà. Mùa hè đến rồi và đây là dịp để các bạn “bung lụa”, sắm sửa những chiếc váy xòe rực rỡ và dịu dàng để dạo phố hoặc đi làm.

“Thiên đường” váy xòe đang ở xung quanh các bạn, vì vậy, hãy tìm cho mình một chiếc thật phù hợp, từ màu sắc cho đến kiểu dáng, phải thật ưng ý để diện mỗi lúc cần. Mặc đẹp cũng sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn nhiều đấy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!