6 món quà ý nghĩa dành cho các chàng vào dịp Valentine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Năm nay, hãy tạo ra bất ngờ nho nhỏ cho chàng trai của mình nhé các cô gái.

Valentine giờ đây đã trở thành ngày lãng mạn nhất trong năm. Ngày lễ Tình nhân là dịp để các đôi lứa thể hiện tình yêu của mình với nửa kia. Và tình yêu cũng như việc thể hiện tình cảm không đến từ một phía.

Vậy trong ngày lễ Tình nhân này, các cô gái sẽ tặng gì cho người mình yêu? Nếu sự lựa chọn vẫn là những viên kẹo chocolate ngọt ngào thì có vẻ hơi nhàm chán. Năm nay, hãy tạo ra bất ngờ nho nhỏ nhé các cô gái.

1. Tìm hiểu về sở thích của chàng

Hãy tạo ra bất ngờ nho nhỏ cho người ấy nhé các cô gái (Ảnh Internet)

Hãy tạo ra bất ngờ nho nhỏ cho người ấy nhé các cô gái (Ảnh Internet)

Bạn nên tìm ra người yêu của mình thích gì. Anh ấy thuộc tuýp người yêu thích thể thao hay thích văn học hoặc đam mêm với nghệ thuật? Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ về những sở thích của người ấy. Bạn có thể thử nói chuyện với bạn bè của mình và bí mật tìm hiểu thêm những thứ chàng thích. Đừng nói với bạn bè về ý tưởng bạn muốn tặng quà cho người ấy bởi lẽ họ có thể nói với nửa kia của bạn và không may làm hỏng sự bất ngờ riêng tư.

2. Nghĩ tới những điều lãng mạn

Hãy suy nghĩ về một kế hoạch với thật nhiều sự lãng mạn với chàng. Giờ thì bạn đã biết những điều anh ấy thích và đừng làm điều gì quá nữ tính như rắc những hình trái tim nho nhỏ ở khắp mọi nơi. Đơn giản chỉ là một bữa tối ấm cúng đã đủ để đốn tim người ấy rồi.

3. Sáng tạo hơn khi nghĩ về những món quà

Tin nhắn yêu thương trong phong bì để anh ấy mở ra mỗi ngày (Ảnh Internet)

Tin nhắn yêu thương trong phong bì để anh ấy mở ra mỗi ngày (Ảnh Internet)

Bạn nên suy nghĩ về những ý tưởng sáng tạo trước khi có quyết định tặng món quà nào cho người yêu của mình. Bởi lẽ, một món quà có thể không đắt tiền nhưng nếu bạn sáng tạo và khiến nó trở nên độc đáo thì đó lại trở thành thứ vô giá. Chắc chắn, người ấy sẽ yêu thích thực sự mà món quà mà bạn dành tâm huyết, tình cảm để làm ra.

Một số gợi ý dành cho bạn:

– Một bức thư tình đặt trong chai thủy tinh

– Tin nhắn yêu thương trong phong bì để anh ấy mở ra mỗi ngày

– Những nụ hôn, cái ôm thật chặt….

4. Tránh xa những thứ chàng không ưa

Tốt nhất bạn hãy hỏi bạn bè để có những ý tưởng quà tặng phù hợp với người yêu của mình. Nếu bạn đã có cả danh sách những thứ chàng không ưu thích thì một vài ý tưởng của họ sẽ giúp bạn nghĩ ra một kế hoạch độc đáo cho chàng.

5. Tiếp thêm tình cảm cho cả kế hoạch của bạn

Hãy nghĩ về người yêu của mình khi thực hiện kế hoạch dành riêng cho chàng. Bây giờ, bạn đã có tất cả các yếu tố cần thiết và món quà của bạn cũng sẵn sàng. Giờ là lúc bạn viết cho người yêu một tấm thiệp để thể hiện tình yêu của mình. Khi chàng nhận được, đây sẽ trở thành gia vị cho buổi tối Valentine lãng mạn của 2 người.

6. Tạo bất ngờ khi tặng quà

Cùng người ấy tận hưởng một ngày Valentine tuyệt vời (Ảnh Internet)

Cùng người ấy tận hưởng một ngày Valentine tuyệt vời (Ảnh Internet)

Đừng cho bất cứ ai nói gì với chàng về kế hoạch tặng quà trong ngày Valentine. Hẹn riêng chàng tới một quán café riêng tư hoặc nhà hàng lãng mạn. Sau đó, bạn có thể kể cho anh chàng những bước lên kế hoạch và cùng người ấy tận hưởng một buổi tối tuyệt vời.

T.T

(Theo Wiki How)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!