6 nhược điểm đáng ghét của dòng son tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son tint được rất nhiều chị em yêu thích với những ưu điểm như bền màu, màu sắc sống động, giá mềm. Tuy nhiên, cây son này cũng có kha khá nhược điểm không thể chối cãi.

Son tint được rất nhiều bạn gái yêu quý vì nó được thiết kế dạng lỏng lại có độ bám trên môi bền (vô cùng bền, dù bạn có ăn uống hay…hôn thì nó cũng chẳng ảnh hưởng đến màu sắc son là bao). Nếu bạn là những cô nàng bận rộn không có thời gian trang điểm thường xuyên thì rõ ràng son tint sẽ trở thành “người bạn chí cốt” của bạn.

Son tint có rất nhiều ưu điểm nhưng cũng không thể bỏ qua được những nhược điểm “đáng ghét”

Không những có ưu điểm bền màu, màu sắc của son tint cũng vô cùng trẻ trung và gợi lên sự năng động, tươi sáng nên dù là các teen girl hay các chị em văn phòng đều “chết mê chết mệt”. Ưu điểm nữa của dòng son này đó chính là giá rất mềm, giá của cây son này thường rẻ hơn các son khác khá nhiều.

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng son tint cũng có “hàng tá” nhược điểm không thể chối cãi. Vậy nhược điểm của nó là gì?

Phải dùng tay mới tô đều

Son tint là dòng son dạng lỏng, thiết kế đầu cọ mềm dễ tô lên môi, màu sắc đẹp mà giá bình dân, tuy nhiên, với những bạn dùng son này hẳn cũng biết, để có thể có được đôi môi hồng hào thì bạn không thể chỉ dùng chổi hay cọ của son mà cần phải dùng tay (bắt buộc phải dùng tay). Với các loại son khác thì điều này là không cần thiết. Không những thế, bởi ưu điểm của nó là bền màu nên khi thoa bằng tay rồi thì đầu ngón tay luôn dính màu đỏ đỏ hồng hồng của son, khá là mất thẩm mỹ.

Son tint gây khô môi

Đây là nhược điểm dễ nhận thấy nhất ở những cây son tint. Hầu hết các loại son tint đều không chứa dưỡng, nếu có chỉ dưỡng rất nhẹ nên tô lên môi bị khô ráp. Tình trạng sẽ càng tệ hơn nếu các cô nàng quét thẳng lên môi mà không có lớp dưỡng bảo vệ. Với những nàng dùng son tint, luôn luôn phải thủ một thỏi son dưỡng theo người nếu không muốn môi bị vón màu như máu.

Màu dễ bị lem nhem

Có ưu điểm là son nước, nếu bạn thích màu đậm sẽ có màu đậm, thích màu nhạt sẽ có màu nhạt – tất cả phụ thuộc vào tay bạn đánh, tuy nhiên đây cũng là nhược điểm của dòng son này.

Khi đánh son tint rất dễ bị lem nhem, chỗ đậm chỗ nhạt. Điều này càng dễ xảy ra nếu bạn lười không dùng ngón tay chấm đều.

Chỉ hợp cách đánh lòng môi

Son tint chỉ thích hợp để đánh lòng môi

Cây son tint thường quá khô và đậm để đánh cả môi, nếu bạn đánh son tint cả môi thường xuyên, dù có dưỡng bao nhiêu cũng vẫn sẽ bị khô. Bởi vậy mà son tint chỉ thích hợp để đánh lòng môi, để tô môi xí muội. Nhiều nàng dùng son tint bị rơi vào trường hợp viền môi thì nhạt, trong lòng môi thì quá đậm lắm lúc trông như môi bị chảy máu.

Khó dùng cho người môi thâm

Cũng vì chỉ hợp nhất với kiểu đánh lòng môi nên những cô nàng không có đôi môi hồng hào sẽ bị lộ hết nhược điểm với kiểu son này. Bên cạnh đó, vì đáp ứng nhu cầu màu sắc tươi sáng mà lại bền màu cho các teen nên có hàng loạt sản phẩm son tint chứa rất nhiều chì, khiến bạn sau khi dùng môi lại càng thâm hơn.

Khó tẩy trang

Với ưu điểm là bền màu, khi dùng son tint bạn có thể ăn uống rất thoải mái mà không lo bị trôi màu. Tuy nhiên đến lúc tẩy trang thì cũng chẳng hề sung sướng. Bạn thường phải lau khá lâu mà màu son vẫn còn dính phía trong lòng môi, không sạch được hoàn toàn.

Cách sử dụng:Với tint thỏi, tint thạch, bạn thoa 1 lớp tint rồi 1 lớp son phủ rồi thoa lại tint để lên màu hiệu quả. Với tint nước, bạn thoa son phủ lên toàn bộ môi rồi chấm son tint nước ở lòng môi để tạo hiệu ứng ombre.

Nói chung, dòng son nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng, với dòng son tint này, dù có kha khá những nhược điểm như thế nhưng bạn cũng không nên bỏ quả thử nghiệm cây son này.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!