6 phần mềm kiểm tra ổ cứng SSD hiệu quả bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để kiểm tra ổ cứng SSD, ngoài những thủ thuật chuyên môn thì bạn có thể sử dụng một trong 6 phần mềm kiểm tra ổ cứng SSD dưới đây.

Kiểm tra ổ cứng SSD là một việc hữu ích cho người dùng hỗ trợ tăng tuổi thọ và tốc độ của SSD bởi quá trình kiểm tra ổ SSD, bạn có thể kịp thời phát hiện ra những vấn đề mà ổ cứng của mình đang mắc phải, từ đó kịp thời để khắc phục lỗi phát sinh. Dưới đây là 6 phần mềm kiểm tra ổ cứng SSD chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn.

  1. Crystal Disk Info

    Đây là một phần mềm máy tính hỗ trợ người sử dụng có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe và nhiệt độ trong ổ cứng của máy tính. Phần mềm Crystal Disk Info sẽ cung cấp những thông tin về tốc độ đọc, ghi và SMART của ổ cứng để từ đó bạn có thể biết được tốc độ sử dụng ổ cứng trong máy tính như thế nào. phần mềm kiểm tra ổ cứng SSDBạn có thể sử dụng phần mềm test o cung SSD này để kiểm tra được ổ cứng SSD và những loại ổ cứng khác bởi phần mềm này hỗ trợ nhiều loại ổ cứng. Đồng thời, nhờ chức năng giám sát hiệu năng của ổ cứng trong thời gian thực khi bạn làm việc trên hệ thống nên vừa làm việc bạn có thể biết được hiệu suất ổ cứng của mình ra sao để không gặp những trục trặc gì quá bất ngờ.

  2. Crystal Disk Mark

    Crystal Disk Mark là một phần mềm kiểm tra ổ cứng đạt điểm chuẩn thực tế trong việc kiểm tra tốc độ ổ cứng. Phần mềm này có thể kiểm tra được tốc độ đọc, ghi tuần tự hay đọc ghi ngẫu nhiên của ổ cứng. Đây là một công cụ có giao diện đơn giản khi sử dụng, hiển thị được đầy đủ những thông số của ổ cứng nên việc kiểm tra sẽ dễ dàng hơn và đặc biệt thông tin cung cấp đến người sử dụng rất nhanh chóng và bạn không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi kết quả kiểm tra. phần mềm kiểm tra ổ cứng SSD

  3. SSD Life

    SSD Life là một phần mềm hỗ trợ kiểm tra sức khỏe ổ cứng dựa trên những vi mạch lưu trữ dữ liệu và báo cáo những thông tin liên quan cho người dùng để người dùng kịp thời có biện pháp nâng cao chất lượng SSDPhần mềm kiểm tra ổ cứng SSD Life hỗ trợ cho các dòng ổ đĩa SSD có trên thị trường với khả năng cung cấp thông tin chi tiết nhất. Trong quá trình kiểm tra, nếu phát hiện có lỗi từ một ổ đĩa, người dùng có thể nhắc nhở lưu vào một file log để kiểm tra được chi tiết các lỗi. Đây là một điểm mạnh của phần mềm kiểm tra ổ cứng này. Đồng thời đây cũng là một công cụ có thể đo được tuổi thọ của SSD và có thể sao lưu được dữ liệu trước khi SSD bị hỏng. phần mềm kiểm tra ổ cứng SSD

  4. SSD Ready

    SSD Ready đem lại một giải pháp đơn giản để kiểm tra ổ cứng SSD một cách chính xác nhất. Bằng những phương pháp kiểm tra tiên tiến nhất, phần mềm này hỗ trợ cho bạn có thể xem được hiệu suất của ổ cứng ở thời điểm bạn đang sử dụng và đòi hỏi bạn phải phán đoán những tình huống có thể xảy ra với ổ cứng của mình để có cách khắc phục. phần mềm kiểm tra ổ cứng SSD

  5. Samsung Magician

    Samsung Magician là một phần mềm kiểm tra ổ cứng hỗ trợ bảo dưỡng các ổ cứng dạng SSD của Samsung khi sử dụng cho máy tính bàn hoặc laptop. Phần mềm hỗ trợ cung cấp thông tin về hệ thống máy tính và ổ cứng SSD, kiểm tra tốc độ SSD, đồng thời còn hỗ trợ những tính năng cao cấp như quản lý hiệu suất, test SSD cũng như cập nhật phiên bản mới. Giao diện của phần mềm Samsung Magician được thiết kế đơn giản, chỉ số đồ họa để hiển thị thông tin về SSD và tổng số bytes ghi dễ đọc. phần mềm kiểm tra ổ cứng SSD

  6. Intel Solid-State Drive Toolbox

    Đây là một phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng chuẩn đoán đầy đủ và chính xác, đưa ra được đánh giá hiệu quả về các thông số hoạt động của ổ đĩa và điều hành các hoạt động bảo trì. Phần mềm có thể tự động phát hiện tất cả ổ đĩa ở trạng thái kết nối sản xuất bởi Intel và nó bao gồm dữ liệu liên quan đến nhiều lĩnh vực, nhờ đó có thể kiểm tra ổ SSD và ước tính được thời gian hoạt động của ổ cứng. phần mềm kiểm tra ổ cứng SSDTrên đây là những phần mềm kiểm tra ổ cứng SSD tiêu biểu được nhiều người yêu thích sử dụng bởi khả năng phán đoán chính xác, cách kiểm tra ổ cứng SSD với những phần mềm này cũng dễ dàng sử dụng để hỗ trợ người không chuyên cũng có thể kiểm tra được tình trạng ổ cứng của mình. Hãy áp dụng ngay để kiểm soát ‘sự sống’ của chiếc SSD nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!