6 phiên bản màu iPhone 11: Nên chọn bản nào năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple mang tới cho iPhone 11 đến 6 lựa chọn về màu sắc. Cùng khám phá nhiều hơn về bảng màu iPhone 11 xem bạn hợp mã nào nhất nhé.

1. Tổng quan về điện thoại iPhone 11

Mặt lưng điện thoại iPhone 11 được hoàn thiện với chất liệu kính dành cho mặt lưng tạo giao diện bóng bẩy, hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thay vì kết cấu một ống kính tròn hay camera kép đặt trong mô đun viên thuốc, thế hệ iPhone 11 có hai camera đặt dọc được xếp trong mô đun hình vuông lạ mắt hơn.

Tại vị trí trung tâm của mặt lưng điện thoại iPhone 11 chúng ta vẫn sẽ thấy đó là logo quả táo cắn dở truyền thống của Apple.

2. 6 mã màu iPhone 11 siêu nịnh mắt

Nhằm tạo nên giao diện bắt mắt hơn cho điện thoại iPhone 11, Apple mang đến 6 lựa chọn về màu sắc mà mỗi màu mỗi vẻ, phù hợp với từng nhóm đối tượng.

  • Điện thoại iPhone 11 phiên bản màu trắng

màu iphone 11

 

Tông màu trắng luôn được ưu tiên lựa chọn khi các hãng sản xuất điện thoại thông minh bởi thực sự nó không hề kén người dùng chút nào. Điện thoại iPhone 11 bản màu trắng toát lên sự trong sáng, tinh khôi mới mẻ nhìn rất dịu mắt. 

Như đã nói, điện thoại iPhone 11 màu trắng không kén người dùng nên ai cũng hợp với tông màu này.

  • Điện thoại iPhone 11 phiên bản màu đen

màu iphone 11

 

Tương tự như màu trắng, điện thoại iPhone 11 bản màu đen cũng là mã màu quốc dân, ai ai cũng chuộng. Nhìn điện thoại iPhone 11 màu đen đơn giản thế thôi nhưng vẫn toát lên sự sang trọng lịch thiệp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

  • Điện thoại iPhone 11 phiên bản màu đỏ

Nếu bạn cho rằng màu trắng và màu đen đã quá an toàn thì hãy nhìn vào điện thoại iPhone 11 màu đỏ đi, chắc chắn sẽ nghiền ngay đó. Sắc đỏ từ điện thoại iPhone 11 cho thấy người dùng quả thực có gu, có cá tính.

Chưa kể, màu đỏ thường tượng trưng cho những gì may mắn và mang ý nghĩa phát tài, phát lộc.

màu iphone 11

 

Xét theo màu sắc phù hợp với bản mệnh thì điện thoại iPhone 11 màu đỏ rất phù hợp với những ai mệnh Hỏa đấy!

  • Điện thoại iPhone 11 phiên bản màu tím

Không chói lóa như sắc đỏ, điện thoại iPhone 11 màu tím mang đến sự nhẹ nhàng, dịu mắt hơn. Theo đó, nó tượng trưng cho tình yêu chung thủy, biểu trưng cho tình cảm lãng mạn, tha thiết.

màu iphone 11

 

Không phải là sắc tím đậm gắt mà điện thoại iPhone 11 bản màu tím được xây dựng theo gam màu pastel nên nhìn nhẹ nhàng siêu thích.

  • Điện thoại iPhone 11 phiên bản màu xanh

Một mã màu cũng rất lạ, rất mới trên điện thoại iPhone 11 không kém cạnh gì màu tím đó là dòng màu xanh mà cụ thể là xanh mint dịu mát.

màu iphone 11

 

Nếu bạn muốn xoa dịu đi cái nắng hè oi nồng thì điện thoại iPhone 11 màu xanh mint là một lựa chọn quá đỗi hợp lý. Nó tạo cho tâm hồn cảm giác tươi sáng và mát mẻ, đúng kiểu tưới mát lòng người vậy.

  • Điện thoại iPhone 11 phiên bản màu vàng

Màu vàng trên điện thoại iPhone 11 cũng được hoàn thiện rất tinh tế. Nó mang đậm màu vàng chứ không phải vàng mờ nhạt như trên các dòng iPhone 12 sau này. Sắc vàng này nếu mang theo du lịch Hội An trong những ngày này thì đúng là hết ý.

màu iphone 11

 

Những ai thuộc mệnh thổ thì rất nên chọn điện thoại iPhone 11 màu vàng bởi nó có ý nghĩa mang đến nhiều may mắn.

3. Giá bán iPhone 11: Màu nào đáng mua nhất năm 2022?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 11 ở thời điểm giữa năm 2022 như sau:

  • Điện thoại iPhone 11 bản 64GB có giá: 12.390.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 bản 128GB có giá: 13.890.000 VNĐ.

Khảo sát doanh số bán điện thoại iPhone 11 từ các siêu thị điện máy, các đại lý phân phối nhỏ lẻ thì điện thoại iPhone 11 bản màu xanh mint là dòng được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn nhất, thường nó rất dễ cháy hàng. 

Tất nhiên, cũng phải tùy theo sở thích của cá nhân để chọn lựa chứ không phải cứ bán được nhiều là mua theo. Bởi dẫu sao thì bảng màu dành cho điện thoại iPhone 11 cũng rất nhã nhặn, dịu nhẹ và hợp gu của nhiều người.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!