6 quy tắc thời trang cho chú rể thêm mạnh mẽ và lịch lãm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn trông thật lịch lãm và mạnh mẽ trước người bạn đời của mình cũng như toàn thể khách mời trong lễ cưới? Vậy thì hãy nhớ 6 quy tắc dưới đây nhé!

Hầu hết mọi người đều nghĩ các cô dâu mới phải đau đầu chọn lựa váy cưới, vòng hoa, kiểu tóc… Thế nhưng các chú rể, dù đơn giản đến mấy cũng sẽ bối rối không biết mặc sao cho đẹp trong ngày cưới của mình đâu! Hãy áp dụng 6 quy tắc thời trang sau nhé!

Quy tắc 1: Bộ vest cưới phải phù hợp với không gian cưới

Chú rể cũng cần tuân theo một số quy tắc thời trang

Chú rể cũng cần tuân theo một số quy tắc thời trang

Ở mức cơ bản nhất, bộ trang phục của chú rể phải phù hợp với địa điểm cưới, phù hợp với concept đám cưới. Nếu đám cưới của bạn được tổ chức ngoài trời hoặc vào ban ngày, hãy chọn một bộ đồ nhẹ nhàng, như vải seersucker hay vải kaki. Còn nếu bữa tiệc được tổ chức vào buổi tối hoặc trong một khách sạn sang trọng, hãy chọn một bộ vest màu tối. Hoặc nếu bạn theo phong cách cổ điển, hãy chọn một chiếc áo vest đen, sơ mi trắng, cà vạt hoặc nơ trắng, nó sẽ rất phù hợp cho một địa điểm trang trọng.

Quy tắc 2: Trang phục của chú rể nên phối hợp với trang phục của cô dâu

Hai bạn là một cặp, là cô dâu, là chú rể, vậy nên không có lý do gì mà trang phục của hai bạn lại không match với nhau. Đám cưới là cơ hội đầu tiên để thể hiện rằng hai bạn chính xác là một cặp trời sinh. Hãy lựa chọn bộ vest cưới phù hợp với phong cách của chiếc váy cưới. Ví dụ một bộ váy cưới ren mộc mạc sẽ rất hợp với bộ vest màu da, một bộ váy sang trọng, kiểu cách có thể sẽ rất hợp với bộ vest xám!

Bộ vest cưới thể hiện rất nhiều cho phong cách và tính cách của chú rể

Bộ vest cưới thể hiện rất nhiều cho phong cách và tính cách của chú rể

Quy tắc 3: Chọn vest cưới phù hợp với ngoại hình của bạn

Chìa khóa giúp bạn trở nên lịch lãm và manly hơn chính là chọn một bộ vest phù hợp với ngoại hình. Nếu bạn cao và mảnh mai thì hầu hết những bộ vest hay tuxedo sẽ rất phù hợp với bạn. Việc chọn một bộ vest rộng hơn thân hình bạn khoảng 2 ngón tay sẽ giúp bạn trông mập hơn một chút. Còn nếu bạn muốn trông gọn gàng hơn, hãy tìm một bộ trang phục với một chút nhúm ở thắt lưng và chọn những tone màu tối. Trong trường hợp, bạn muốn trông cao hơn, hãy chọn một chiếc áo vest với 2-3 cúc áo thấp!

Quy tắc 4: Phù hợp là nguyên tắc giúp bạn hoàn hảo

Ngay cả những bộ tuxedo đắt tiền cũng sẽ trông thật khủng khiếp nếu nó không phù hợp. Bạn cần phải lựa chọn một bộ đồ để đảm bảo có thể di chuyển dễ dàng, thực hiện nhiều thao tác, thậm chí để nhảy nhót nữa!

– Tay áo khoác nên rộng hơn khoảng 0,6 đến 1,2 cm so với áo sơ mi.

– Vòng dưới của áo khoác nên rộng hơn mông một chút và có xẻ tà để dễ đi lại hoặc ngồi xuống.

– Cổ áo nên nằm phẳng ở mặt sau không có bất kỳ một khoảng trống hay bị phình lên!

– Quần phải vừa vặn khi đứng và ngồi.

– Cà vạt nên vừa vặn quanh cổ áo.

Hãy mặc đồng điệu với các phù rể của mình nhé, nó sẽ tạo ra một không gian đẹp cho tiệc cưới

Hãy mặc đồng điệu với các phù rể của mình nhé, nó sẽ tạo ra một không gian đẹp cho tiệc cưới

Quy tắc 5: Bạn nên ăn mặc đồng điệu với các phù rể

Theo truyền thống, các phù rể sẽ mặc giống hoặc tương tự như như chú rể. Ngay cả khi bạn không lên kế hoạch cho trang phục của các phù rể thì bạn cũng nên dặn dò họ cùng mặc vest hoặc cùng mặc tuxedo.

Quy tắc 6: Các phụ kiện nên đặt xa nhau

Sau khi đã chọn được bộ vest cưới hoặc tuxedo, hãy chọn các phụ kiện. Bạn nên chọn những chiếc cà vạt, áo ghi lê, hoa cài áo… theo một cách liên kết với nhau. Đừng ngại đưa điểm nhấn vào trong trang phục của bạn tuy nhiên đừng khiến chúng trở nên quá rườm rà, các phụ kiện nên đặt xa nhau một chút.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!