6 lưu ý để chọn xe hoa đẹp cho đám cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuẩn bị xe cưới sao cho đẹp và phù hợp là điều mà nhiều cô dâu chú rể quan tâm.

Xác định dùng xe của gia đình, đi mượn bạn bè hay đi thuê xe cưới

Chắc chắn trong đám cưới cần phải có xe hoa (đó là xe ô tô, xích lô hay xe gì là tùy vào sự bàn bạc của hai vợ chồng bạn, nhưng thường người ta sẽ chọn xe ô tô), và xe hoa là do nhà trai chuẩn bị nên hãy lên kế hoạch về việc tìm kiếm xe ngay từ khi mới bắt đầu chuẩn bị đám cưới. Nếu gia đình bạn có sẵn một chiếc xe hơi 4 chỗ thì rất tốt, bạn có thể sử dụng luôn xe này để làm xe hoa. Còn nếu hỏi mượn được người thân, bạn bè một chiếc xe đẹp thì đó cũng là cách tiết kiệm chi phí cho đám cưới của bạn. Không những thế cách này sẽ giúp bạn chủ động hơn rất nhiều.

Nếu không có sẵn xe hoặc không thể mượn được thì việc mà bạn nên nghĩ đến đó là thuê một chiếc xe. Điều này thì đơn giản hơn, bạn có thể thuê một chiếc xe với màu sắc, cách trang trí, model do chính bạn lựa chọn. Những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp sẽ tư vấn, sắp xếp cho một bạn một chiếc xe cưới ưng ý.

Xem xét về việc thuê đoàn xe cưới

Ngoài xe hoa chở cô dâu, chú rể thì cũng nên có những chiếc xe cưới khác dành cho người thân, bạn bè để tiện cho việc di chuyển đúng giờ và đúng địa điểm. Để thuê xe cho cả một đoàn thì bạn nên xác định trước số lượng người sẽ đi đám cưới.

Nếu là đám ăn hỏi, ngoài những nhân vật quan trọng, cần chú ý số lượng người bê tráp và dành chỗ để tráp, người thân, bạn bè đi cùng để có thể lựa chọn thuê xe cưới giá rẻ mà vẫn thoải mái ghế ngồi. Nếu là đám cưới, cô dâu chú rể cần biết rõ số lượng người thân, bạn bè của hai nhà để tìm loại xe phù hợp. Một lời khuyên nhỏ dành cho bạn, đó là nên thuê dư khoảng 3 – 5 chỗ ngồi, đề phòng có người muốn đi thêm hoặc để mâm tráp thoải mái.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới theo chỗ ngồi

Tùy điều kiện tài chính và sở thích mà bạn có thể chọn nhiều loại xe khác nhau như thuê xe ô tô 16 chỗ, xe 29 chỗ, 35 chỗ… Nếu muốn đám cưới nổi bật với đoàn xe cưới thì cô dâu nên lựa chọn dàn xe cùng loại như: thuê xe ô tô 4 chỗ Camry, Altis, Mercedes hoặc một dàn xe 7 chỗ Innova để đi cùng đoàn với chiếc xe cô dâu. Bạn có thể lựa chọn xe phụ thuộc vào những điều như: Sở thích của cô dâu chú rể, Sở thích của bố mẹ cô dâu chú rể hay Xu hướng xe của mùa cưới…

Nếu chỉ cần chiếc xe đời mới để đi cùng xe cô dâu với chi phí tiết kiệm nhất thì gia đình nên chọn thuê xe ô tô 29 chỗ Hyundai County, chở được nhiều người, giá xe hợp lý. Ngoài ra các gia đình cô dâu chú rể còn có thể chọn xe 16 chỗ Mercedes Sprinter. Nếu bạn chọn chiếc xe cô dâu là dòng Mercedes thì chiếc xe 16 chỗ đồng bộ này sẽ giúp đoàn xe nhìn sang trọng hơn.

Xác định chi phí cho việc thuê xe

Khi bạn lập kế hoạch cưới, bạn sẽ phải lên ngân sách cho từng công việc và với xe cưới cũng vậy. Tùy theo khả năng chi trả mà cô dâu chú rể tính được chi phí dự trù cho việc thuê xe cưới. Nếu cả hai gia đình cùng sống trong một thành phố thì bạn có thể lựa chọn thuê xe trong những khoảng giá sau: Dưới 1,5 triệu đồng, Dưới 2 triệu đồng, Khoảng 2 – 3 triệu đồng, Khoảng 3 – 5 triệu đồng, Trên 5 triệu đồng.

Chọn màu sắc xe cưới

Màu sắc xe cưới cũng là điều mà cô dâu chú rể cần quan tâm. Bạn có thể lựa chọn xe cưới dựa theo phong thủy hoặc theo sở thích. Xe cưới bây giờ có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn chứ không chỉ giới hạn trắng, đen như trước kia. Bạn có thể chọn những chiếc xe màu đỏ cổ điển, màu xanh quân đội hay những chiếc xe màu vàng nổi bật. Khi chọn xong màu sắc xe nên chú ý đến việc trang trí hoa tươi cho xe để làm sao chiếc xe đẹp và hoàn hảo nhất.

Lưu ý khi chọn đoàn xe cưới

– Không nên thuê xe ô tô quá to, bởi nó sẽ rất khó di chuyển. Trừ khi quê hai vợ chồng ở xa thì mới nên thuê xe ô tô 35 – 45 chỗ, nhưng tốt nhất vẫn là thuê xe 16 chỗ hoặc xe 29 chỗ, vừa nhỏ gọn, tiện lợi mà giá thành thuê hai xe cũng không cao hơn so với thuê một xe lớn. Không những thế, nếu có gặp tắc đường hay sự cố thì những xe nhỏ bao giờ cũng dễ dàng sửa chữa, di chuyển cho kịp giờ “hoàng đạo” của đám cưới hơn là các xe to.

– Việc lựa chọn màu sắc xe để phù hợp, tôn xe hoa cũng là điều quan trọng. Xe đưa đoàn nên có màu ghi xám, không quá nổi trội để làm nổi bật xe đón dâu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!