6 thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Nhật Bản bạn nên một lần thử qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
6 thương hiệu sau đây là những thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo những phụ nữ Nhật Bản tin dùng nhất bởi giá thành bình dân mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Canmake

Không quá nổi tiếng nhưng chất lượng và những gì Canmake có thể làm được cho phụ nữ xứng đáng để thương hiệu này có mặt tại mọi kệ hàng tạp hóa của Nhật bản.

Về bao bì, thực sự, Canmake không có gì quá nổi trội, sản phẩm được bọc trong gói và đựng trong hộp nhựa xinh xắn.

Về giá thành, vì là hàng bình dân nên giá cả rất rẻ, hầu hết các cô gái Nhật Bản đều có thể mua và dùng.

Về chất lượng, những hộp phấn mắt shouffle shadow có chất phấn mượt mịn như bánh bơ bám lâu trên bầu mắt hay những hộp phấn má hai màu xinh xắn tạo viền tạo khối cho gò má ửng hồng tự nhiên luôn khiến chị em phải chết mê chết mệt. So với bao bì hay giá thành thì chất lượng của Canmake tốt hơn rất nhiều.

Cezanne

Cezanne là hãng mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng lại khá tốt, nhiều người ở đây vẫn ví Cezanne như Maybelline của Nhật Bản. Phái đẹp yêu thích Cezanne còn nhờ công thức không chứa cồn trong son môi, chất chống tia UV trong các hộp phấn phủ, phấn nén.

Mặc dù không phải là cái tên quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay nhưng ở Nhật, Cezanne rất nổi tiếng bởi những hộp phấn nén chống tia UV. Thiết kế đơn giản tiện dụng, chất phấn nhẹ không gây bí bách là bí kíp giá rẻ mà phụ nữ Nhật dùng để bảo vệ làn da mình khỏi ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, Cezanne còn có những lựa chọn son môi với thiết kế vỏ bọc dễ dàng khiến bạn liên tưởng tới thương hiệu Shu Uemura cao cấp.

Coffret D’or

Bạn đã bao giờ nghe đến cái tên Coffret D’or? Ở Nhật Bản, thương hiệu này được coi như một bảo vật của nền công nghiệp mỹ phẩm. Từ hình thức cho đến “nội dung” của những sản phẩm cộp mác Coffret D’or đều toát lên vẻ phù phiếm Á Đông với những hoa văn họa tiết của hoa anh đào, hoa lan thay vì nhãn mác tối giản, bóng lì như Shiseido hay hiện đại vui vẻ như Shu Uemura cùng quốc tịch.

Coffret D’or dù có giá không quá cao nhưng lại được rất đông phái đẹp ở đất nước Mặt trời mọc yêu thích và tin dùng.

Coffret D’or rất chăm chỉ cho ra mắt các bộ sưu tập cho từng dịp trong năm, và bộ sưu tập nào cũng được chăm chút lộng lẫy. Nếu có cơ hội gặp gỡ Coffret D’or, bạn có thể tìm những hộp phấn má được khắc tạc hình hoa trà, hoa hồng với chất phấn thơm tho mịn màng hay những thỏi son Rouge Essence lên môi đều màu, không trôi sau 8 tiếng đồng hồ ngồi công sở.

Majolica Marjoca

Majolica Marjoca đã thể hiện được câu chuyện thương hiệu đậm màu sắc thần thoại cổ tích, bởi vậy, khó có cô gái Nhật Bản nào mà kiềm lòng nổi trước những hộp phấn, thỏi son, cây mascara được làm như những món đồ trang sức theo phong cách gothic ma mị mà diêm dúa?

Sản phẩm nổi tiếng nhất của Majolica Marjoca có lẽ chính là những cây mascara Lash Expander với khả năng làm dày mi, dài mi đáng ngạc nhiên. Chúng vừa giá tiền mà công hiệu không thua kém bất cứ cây mascara của thương hiệu cao cấp nào.

Hada Labo

So với các thương hiệu trên thì Hada Labo có vẻ là cái tên gần gũi và thân thuộc với phái đẹp Việt Nam hơn cả. Bằng chứng là hiện nay có rất nhiều phụ nữ Việt tin dùng sản phẩm của Hada Labo.

Không kem phấn, không son môi, Hada Labo chỉ chuyên sản xuất toner và các loại serum, lotion dưỡng da. Bao bì cũng không hề hoa mỹ mà đơn giản, ngắn gọn như các sản phẩm hóa học chuyên dụng thay vì mỹ phẩm cho phụ nữ.

Các sản phẩm nức tiếng của Hada Labo hầu hết là những chai lotion, serum dưỡng da, cung cấp ẩm. Chất lotion mỏng nhẹ thấm nhanh giúp da phục hồi lại trạng thái tốt nhất.

Oshima Tsubaki

Oshima Tsubaki là một thương hiệu nội địa chuyên sản xuất tinh dầu chăm sóc tóc và chăm sóc da. Đây có thể coi là một đại diện tiêu biểu cho xu hướng làm đẹp bằng tinh dầu tự nhiên của người châu Á. Các sản phẩm của Oshima Tsubaki đều được chiết xuất từ thành phần 100% tự nhiên nên luôn gặt hái được sự tin dùng của các cô gái bởi không gây kích ứng, rất an toàn cho da.

Oshima Tsubaki nổi tiếng bởi những chai tinh dầu chiết xuất từ hoa trà chuyên chăm sóc cho tóc. Cảm hứng dành cho dòng sản phẩm đắt khách này của Oshima chính là mẹo chăm sóc tóc truyền thống bằng tinh dầu hoa trà của những nàng geisha huyền thoại.

Hương Giang

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua mỹ phẩm Shiseido ở đâu giá rẻ, uy tín?

Mua mỹ phẩm Shiseido ở đâu giá rẻ, uy tín?

Shiseido thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản với chất lượng hoàn hảo, thiết kế sang chảnh, mặc dù giá thành hơi cao nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Nếu vẫn chưa biết nên mua mỹ phẩm Shiseido ở đâu giá rẻ, uy tín bạn có thể tham khảo những địa điểm sau:

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!