5 món mỹ phẩm "made in Vietnam" bạn nên thử một lần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mỹ phẩm sau đây đều được sản xuất tại Việt Nam, vừa có chất lượng đảm bảo vừa có giá thành rẻ so với các loại mỹ phẩm khác trên thị trường.

Kem chống nắng Thorakao

Thorakao là một hãng mỹ phẩm “lão làng” ở Việt Nam với hơn 50 năm “chinh chiến”. Tuy hiện nay không có nhiều người biết đến thương hiệu này, nhưng nó vẫn là một trong những thương hiệu chất lượng và uy tín tại Việt Nam.

Sản phẩm của Thorakao có rất nhiều từ sữa rửa mặt, kem trị mụn, dầu gội đầu nhưng nhiều người vẫn chỉ biết đến sữa rửa mặt. Thực sự, kem chống nắng của Thorakao cũng không hề kém cạnh gì so với nhiều sản phẩm ở phân cấp bình dân khác.

Chất kem của kem chống nắng Thorakao được đánh giá là như bơ rất mịn và êm, tan nhanh, không gây bí, nhờn hay bóng. Đây là kem chống nắng vật lý nên khi bôi lên da mới đầu bạn sẽ có cảm giác hơi trắng, tuy nhiên màu kem sẽ tan đi sau vài lần xoa miết.

Khi sử dụng kem chống nắng Thorakao bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại, dễ chịu, kem tan nhẹ nhàng, không bị rít và khi rửa cũng rất dễ trôi chứ không bám dính. Chỉ số SPF của loại kem chống nắng này là 40 nên hoàn toàn có thể chấp nhận được. Giá thành của kem chống nắng Thorakao rất rẻ, chỉ khoảng 21.000/tuýp 30g nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách “háo phóng”. Như vậy, hiệu quả chống nắng cũng sẽ cao lên.

Giá tham khảo: 21.000 VNĐ

Son NOS

Có thể nhiều người không biết đến cái tên này, và khi search trên google bạn cũng không thể ra được nhiều kết quả. Tuy nhiên, đối với nhiều bạn trẻ thì đây vẫn là một dòng son đáng thử.

NOS là chữ viết ngược của son, và là sản phẩm handmade của hai cô gái Thùy Dương và Khánh Phương sống ở Hà Nội. Bởi là son handmade nên giá thành rẻ và lại rất an toàn. Nhiều bạn sau khi sử dụng đã đánh giá rằng, chất son của NOS rất mềm mại, mùi hương dễ chịu, màu lên rất yêu. Ngoài ra độ lì của son cũng rất đáng khen ngợi, son lâu trôi, rất bám môi nhưng lại không làm khô môi.

Về màu sắc, nếu chỉ nhìn màu son trên môi, bạn có thể tưởng đó là son của Shu Uemura hay M.A.C. Màu son NOS lên rất mạnh, màu nào ra màu đó, từ cam đất, hồng fuchsia, cam hồng, đỏ bã trầu hay đỏ cherry. Duy chỉ có bao bì còn chút vụng về là điểm khiến người ta nhận ra NOS là dòng son handmade.

Nhìn chung, đây là sản phẩm handmade đáng để các bạn thử một lần trong đời.Giá: 80.000VND

Tẩy tế bào chết NauNau Facial Jojoba Scrub

Naunau là hãng mỹ phẩm handmade đầu tiên của Việt Nam, không những có chất lượng tốt mà bao bì cũng đẹp. Không theo trào lưu làm trắng với các loại kem chứa nhiều hóa chất nguy hiểm, Naunau quan niệm rằng một làn da đẹp là một làn da khỏe mạnh. Cho dù da bạn ngăm nâu hay rám nắng, chỉ cần da mịn màng và không bị các vấn đề mụn, nám, nếp nhăn, bạn sẽ luôn tự tin khi để mặt mộc, không trang điểm. Tháng 10 năm 2014, NauNau cho ra mắt 3 sản phẩm dưỡng da đầu tiên gọi là Facial Trio gồm có tẩy da chết, mặt nạ thải độc và kem dưỡng da. Tất cả đều là 100% thiên nhiên, không có chất bảo quản, tạo màu hay tạo mùi cũng như được làm thủ công (handmade) rất an toàn cho mọi loại da và mọi đối tượng, kể cả phụ nữ có thai cũng dùng được.

Với kem tẩy tế bào chết NauNau Facial Jojoba Scrub, mặc dù có tên là “Scrub” nhưng chất kem lại hoàn toàn mềm mịn như bơ. Mùi ban đầu hơi ngai ngái nhưng ngửi lâu lại thành “nghiện”. Chất kem có màu trắng, “tơi” và các hạt tẩy cùng màu có kích thước vô cùng nhỏ giúp lấy đi các tế bào chết cứng đầu hay mụn đầu đen. Sau khi sử dụng, rửa sạch với nước sẽ không thấy bị khô, da có vẻ sáng hơn và mềm mịn hơn.

Giá: 285.000VND

Gel trị mụn Vedette Tea Tree Oil

Gel kháng khuẩn Vedette tinh chất tràm trà giải pháp cho làn da đang gặp vấn đề với mụn. Tinh dầu tràm trà nhẹ nhàng làm mềm và loại bỏ dần lớp tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp nhân mụn và các bã chất bã nhờn nhanh chóng được loại ra bên ngoài, đồng thời hoạt tính kháng khuẩn giúp làm dịu mụn đỏ và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn. Ngoài ra, các thành phần Vitamin B3, B5 có trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng, cải thiện và phục hồi làn da sần mụn trở nên mượt mà và tươi sáng. Công thức độc đáo cho cảm giác dịu mát và sảng khoái. Gel kháng khuẩn trị mụn phù hợp với da dầu, da hỗn hợp và da dễ lên mụn.

Đặc tính:

– Tinh chất tràm trà: được tạo nên từ việc chưng cất những lá tràm trà tươi nhằm thu được tinh dầu với hàm lượng Terpinen-4-ol cao, có khả năng kháng khuẩn tuyệt với, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả mà vẫn thật sự dịu nhẹ phù hợp ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

– Vitamin B3: được chứng minh là thành phần lý tưởng dùng trong các sản phẩm chăm sóc da với những tác động hiệu quả như giữ ẩm, duy trì sự ổn định của sợi collagen, giúp da săn chắc hơn, giảm kích ứng và ngăn ngừa mụn.

– Vitamin B5: làm lành vết thương tổn do mụn và giữ ẩm cho da.

– Sulfur & Resorcinol: loại bỏ lớp dầu thừa, thúc đẩy quá trình bong tróc lớp sừng già, tăng tính kháng khuẩn bảo vệ da.

Giá: 31.000VND

Phấn nụ Bà Tùng

Phấn nụ ngoài công dụng trang điểm còn có tác dụng dưỡng da rất tốt. Loại phấn này vốn được nghiên cứu dành riêng cho các cung tần, mỹ nữ trong cung triều Nguyễn. Tương truyền bà hoàng hậu Từ Cung đến tận gần 100 tuổi nhưng da dẻ mịn màng, không có đốm tàn nhang, nám nào trên khuôn mặt. Đặc điểm của phấn nụ là lành và an toàn, vì được tạo ra bởi những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ những vị thuốc Bắc có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sự tuơi trẻ cho làn da đến những loài hoa mang lại cảm giác mát mẻ và hương thơm dễ chịu.nhất là đối với làn da nhạy cảm và da mụn. Phấn nụ bà Tùng chủ yếu được làm và gửi ra nước ngoài, còn khách trong nước lại ít biết đến loại mỹ phẩm Rẻ – Đẹp – Thật Sự Tốt này.

Có rất nhiều dòng phấn Bà Tùng, gồm có phấn viên, phấn nước. phấn phủ dạng bột.

Giá tham khảo:

1. Các loại phấn viên: 80.000/viên

– Phấn viên sáng da chống nắng

– Phấn viên dưỡng dành cho da nhờn

– Phấn dưỡng dành cho da dầu và da hỗn hợp

– Phấn viên trang điểm maù da

– Phấn má hồng, phấn má cam

– Phấn trị mụn

– Phấn trị thâm nám

2. Các loại phấn nước: 90.000/hộp

– Nước hoa hồng

– Phấn nước trị mụn

– Phấn nước sáng da chống lão hóa

– Phấn nước dưỡng da dầu và da hỗn hợp

– Phấn nước hồng trị nám, tàn nhang

3. Phấn phủ dạng bột trang điểm cao cấp: 130.000/hộp

4. Phấn nước dưỡng cao cấp: 220.000/chai 100ml (đầy đủ các loại như phấn nước thường)

H.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!