6 tiêu chí để so sánh sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn, hai dòng sữa này cha mẹ nên chọn loại nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Sữa Aptamil Úc và Anh là hai loại sữa được đánh giá cao bởi thiết kế bao bì đẹp mắt, là sự kết hợp các thành phần dinh dưỡng hỗ trợ sự phát triển của trẻ bên cạnh nguồn thức ăn chính là sữa mẹ. Tuy nhiên, liệu sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

1. So sánh sữa Aptamil Anh và Úc loại nào tốt hơn?

1.1. Nguồn gốc của sữa Aptamil Anh và Úc

Cả sữa Aptamil Anh và Úc đều có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu. Thương hiệu sữa Aptamil nổi tiếng thuộc hãng Milupa tập đoàn Danone Pháp và được nhiều ông bố, bà mẹ bỉm sữa lựa chọn cho trẻ. Nhìn chung hai sản phẩm này đều cùng chung một công ty sản xuất, tuy nhiên được sản xuất và đóng gói tại các quốc gia khác nhau.

1.2. Các dòng sản phẩm sữa Aptamil Anh và Úc có gì khác nhau

Sữa Aptamil Anh có 4 loại sữa được đặc chế theo từng thành phần dinh dưỡng. Trong đó sữa Aptamil Anh số 1 chú trọng bổ sung Nucleotides thúc đẩy việc hoàn thiện chức năng hệ miễn dịch ở trẻ. Rất cần cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sữa Aptamil Anh số 2 với công thức Pronutra (+TM) bổ sung lượng chất sắt lớn để hỗ trợ trẻ giai đoạn ăn dặm phát triển tốt. Sữa Aptamil Anh số 3 với công thức Pronutra (+TM), hàm lượng DHA, vitamin D cao phát triển trí não, hệ xương tốt cho trẻ tập đi.  Sữa Aptamil Anh số 4 với công thức Pronutra (+TM), DHA, vitamin D tốt cho trẻ giai đoạn học hỏi, phát triển xương răng.

Sữa Aptamil Anh
Sữa Aptamil Anh

Sữa Aptamil Úc có 4 loại trên thị trường là sữa Aptamil Profutura số 1 (900gr) tập trung hỗ trợ các lợi khuẩn, cung cấp men vi sinh có lợi cho tiêu hóa Probiotics giúp phòng ngừa tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ. Sữa giúp phòng ngừa chứng táo bón cho trẻ, hỗ trợ sức khỏe đường ruột.

Sữa Aptamil Profutura số 1 là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện cả chiều cao, cân nặng, trí não. Trong đó, tăng cường lượng DHA để hoàn thiện não bộ cho trẻ. Sữa Aptamil Úc số 3 tập trung DHA, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Sữa Aptamil Úc số 4 tăng cường kẽm, sắt, Iốt để tốt cho não bộ và khả năng nhận thức của trẻ.

1.3. Phân biệt qua thiết kế, bao bì

Bạn có thể phân biệt sữa Aptamil Úc và Anh qua bao bì. Các thông tin về nơi sản xuất, nguồn gốc của sữa sẽ được thể hiện ở bao bì.

1.4. Thành phần dinh dưỡng

Về cơ bản, thành phần dinh dưỡng của Aptamil Anh và Aptamil Úc tương đồng nhau. Sự thay đổi về hàm lượng không lớn phụ thuộc vào quy định dinh dưỡng ở mỗi quốc gia về sữa cho bé đảm bảo chất lượng. Dòng sữa Aptamil  Anh số 1,2,3 chứa hàm lượng LCPs gồm DHA/AA cao hơn so với các loại sữa Aptamil thông thường. Trong đó, Aptamil Úc tập trung tăng cường hàm lượng omega 3, omega 6, các vitamin, khoáng chất.

1.5. Chất lượng

Khó có thể nhận định sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn về chất lượng. Bởi các loại sữa đều cùng một công ty sản xuất, thành phần dưỡng chất đảm bảo phù hợp với trẻ. Chất lượng của sữa phụ thuộc vào sự phù hợp của bé với dòng sữa nào. Vì thế, cha mẹ nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia dinh dưỡng để lựa chọn được loại sữa phù hợp. Thực tế, các loại sữa này không thể thay thế cho sữa mẹ, vì thế nếu mẹ đang gặp tình trạng mất sữa thì hãy thử ngay những cách kích sữa hiệu quả nhé.

Sữa Aptamil Profutura số 1
Sữa Aptamil Profutura số 1

1.6. Mức giá bán

Mức giá bán của Aptamil Anh và Úc có sự chênh lệch phụ thuộc vào khối lượng, loại sản phẩm. Thông thường mức giá Aptamil Úc có phần cao hơn so với Aptamil Anh. Giá Aptamil Úc dao động từ 600.000 đồng – 950.000 đồng, trong khi giá Aptamil Anh chỉ dao động từ 400.000 đồng – 700.000 đồng.

2. Nên mua sữa Aptamil Anh hay Úc tốt hơn cho bé

Nhiều mẹ phân vân nên mua sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn cho bé, thực tế cả hai loại sữa này đều thuộc thương hiệu Aptamil được đánh giá cao trên thị trường bởi ưu thế về chất lượng, điều cha mẹ nên quan tâm là dòng sữa nào hợp với bé. Để biết dòng sữa nào hợp, bạn nên tham khảo các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ y khoa.

Như vậy, khó có thể khẳng định sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn, vì thế cha mẹ nên cho trẻ thăm khám chuyên khoa nhi, các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!