6 tính năng nổi bật của điều hòa 9000btu inverter LG V10API1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một dòng điều hòa 9000btu hiện đại cho năm 2021 thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Là dòng điều hòa mới nhất của thương hiệu LG trên thị trường năm 2021, LG V10API1 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với loạt các trang bị hiện đại hàng đầu, hội tụ những tinh hoa của nhà sản xuất Hàn Quốc, với thiết kế lẫn công nghệ hiện đại vượt trội.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng nổi bật có trên dòng điều hòa mới nhất năm 2021 từ LG:

điều hòa LG V10API1

 

1. Điều hòa LG 9000btu V10API1 có thiết kế hiện đại, tinh tế

LG luôn nổi tiếng với các sản phẩm với thiết kế mang tính đột phá, mang tới trải nghiệm ấn tượng cho người sủ dụng và mẫu điều hòa LG V10API1 cũng không phải là ngoại lệ.

Dòng điều hòa 1 chiều 12000btu nhà LG sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đai với kích thước gọn nhẹ cùng các đường cong mềm mại giúp phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Bên cạnh đó thì máy điều hòa LG inverter này cũng được tích hợp đèn hiển thị LED giúp mang tới điểm nhấn hiện đại cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp được phủ lớp chống ăn mòn thì máy điều hòa LG 9000btu inverter này cũng đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

2. Điều hòa LG inverter 1 chiều V10API1 làm mát tốt

LG trang bị cho điều hòa V10API1 máy nén Dual Inverter cao cấp đi kèm với thế hệ gas lạnh R32 hoàn toàn mới, dòng điều hòa 9000btu từ LG mang tới hiệu suất làm mát tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Công nghệ Dual Cool trên điều hòa LG V10API1 giúp mang tới hiệu quả làm lạnh nhanh vượt trội, nên kết hợp với thiết kế quạt gió tối ưu khiến máy có thể nhanh chóng làm mát phòng ngay cả khi sử dụng trên diện tích phòng lớn. Ngoài ra điều hòa LG V10API1 còn được đánh giá cao về sự dịu nhẹ trong quá trình làm mát phòng khi độ ồn dàn lạnh khi hoạt động chỉ từ 32-47dB, đối với diện tích sử dụng lớn cùng nhiều người trong phòng thì độ ồn này khá thấp

Cùng với đó, máy điều hòa LG V10API1 cũng được tích hợp loạt các chế độ làm mát khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong những bối cảnh khác nhau. Từ đó làm hài lòng người sử dụng.

điều hòa LG V10API1

 

3. Máy điều hòa 9000btu LG V10API1 tiết kiệm điện vượt trội

Việc được trang bị máy nén Dual Inverter giúp máy điều hòa LG V10API1 có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Không chỉ thế, dòng điều hòa 18000btu inverter từ LG còn được trang bị gas lạnh thế hệ mới, những tối ưu trong thiết kế và áp dụng AI trong điều chỉnh các chế độ làm mát cũng góp phần tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện của điều hòa, từ đó giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng máy.

Đương nhiên, việc sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới đi kèm với thiết kế cánh quạt gió tối ưu cũng giúp điều hòa LG V10API1 có được khả năng làm mát nhanh chóng hơn, tối ưu khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng.

4. Điều hòa LG 9000btu inverter V10API1 có được khả năng lọc không khí sạch

Điều hòa LG V10API1 được trang bị công nghệ Plasmaster Ionize Plus của LG, với việc tạo ra các hạt ion, bắt giữ bụi bẩn, vi khuẩn, ức chế và loại bỏ ra bên ngoài theo đường nước thải, từ đó mang tới không khí lành mạnh, ngăn chặn và ức chế các vi khuẩn, virus phát triển trong không gian. Công nghệ Plasmaster Ionize Plus của điều hòa LG V10API1 cũng cho phép khử mùi, giảm cường độ mùi dính thuốc lá giúp không gian trong lành.

Ngoài ra, công nghệ Auto Cleaning trên điều hòa LG V10API1 còn giúp cho máy có được khả năng tự động làm sạch, từ đó mang tới khả năng làm sạch cho điều hòa từ trong ra ngoài.

Do đó, đối với những gia đình sống tại các thành phố lớn cũng như tại gần khu công nghiệp, những nơi vẫn đang bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm do bụi mịn thì chắc chắn điều hòa LG V10API1 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình.

điều hòa LG V10API1

 

5. Điều hòa 1 chiều LG V10API1 tối ưu cuộc sống với LG ThinQ

Khi mà thời đại 4.0 bùng nổ, các thiết bị trong gia đình luôn được tích hợp khả năng kết nối với nhau và kết nối với wifi, thông qua đó người sử dụng với chỉ một thiết bị IoT hoặc smartphone, tablet đã có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ, hoặc bật tắt một cách dễ dàng, và điều hòa LG V10API1 cũng không phải là ngoại lệ.

LG trang bị cho máy điều hòa 9000btu inverter của mình khả năng kết nối với wifi, thông qua LG ThinQ, người sử dụng dễ dàng có thể tùy chỉnh điều hòa từ xa mà không cần tới remote của điều hòa, từ đó giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ ngủ ở phòng riêng.

6. Điều hòa 9000btu inverter LG V10API1 có giá bán hợp lý

Hiện nay, điều hòa LG V10API1 đang có giá bán trên thị trường là 7,950,000 đồng, và có những nơi còn bán với mức giá rẻ hơn. Các nơi bán có mức giá cao hơn thường đi kèm khuyến mãi miễn phí lắp đặt, hoặc tặng vật tư lắp đặt.

Do đó, với mức giá bán này thì điều hòa LG V10API1 đang mang tới một mẫu điều hòa 9000btu inverter vừa hiện đại vừa có được những chức năng hiện đại hàng đầu về lọc không khí cũng như khả năng làm mát ấn tượng.

Nhìn chung với những gì được trang bị thì điều hòa LG V10API1 đang mang tới một mẫu điều hòa 9000btu tiết kiệm điện và hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay. Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa để sử dụng về lâu dài thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 điều hòa LG 12000 1 chiều giá rẻ được săn đón nhiều hiện nay

Top 4 điều hòa LG 12000 1 chiều giá rẻ được săn đón nhiều hiện nay

Điều hòa LG 12000 1 chiều giá bao nhiêu? Có mắc hơn điều hòa LG 9000 1 chiều hay không? Nên mua sản phẩm nào chất lượng tốt? Đây có thể là những thắc mắc thường gặp của nhiều người khi mua thiết bị LG 12.000BTU 1 chiều. Hãy tham khảo top 4 điều hòa giá rẻ sau để có thêm lựa chọn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!