6 tính năng thông minh ở điểu hòa Caspes mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ, nhưng lại nổi bật với nhiều tính năng thông mình đem lại sự thoải mái cho người dùng. Hãy xem đó là những tính năng nào nhé!

Được biết đến là một thương uy tín đến từ Thái Lan và được tin dùng tại Việt Nam. Casper có mặt tại thị trường Việt năm 2016, chỉ với 6 năm nhưng thương hiệu này hiện thuộc top thương hiệu điều hòa đứng đầu bán chạy hiện nay.

Các sản phẩm điều hòa Casper đều được sản xuất và lắp ráp tại Pathum Thani và Prachin Buri. Đặc biệt là luôn được kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ và khắt khe. Mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó người dùng cũng đánh giá khá cao về thiết kế trang nhã, tinh tế.

Nổi bật hơn cả còn được áp dụng các công nghệ thông minh, tiết kiệm điện, lọc không khí đa chiều an toàn cho sức khỏe người dùng. Trong đó không thể không nhắc đến 6 tính năng thông minh dưới đây.

1. Thiết kế Easy Care trên điều hòa Casper tiết kiệm thời gian lắp đặt

Sở hữu cấu trúc nguyên khôi là kiểu thiết kế đặc trưng của điều hòa Casper kết hợp với thiết kế thông minh Easy care giúp việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng hơn. Do mặt dưới có thể tháo rới nhằm hạn chế được tối đa các ốc vít. Việc lắp đặt sẽ trở nên đơn giản hơn, chỉ cần một người cũng có thể lắp đặt được nên sẽ giảm chi phí và thời gian lắp đặt.

Thiết kế Easy Care trên điều hòa Casper
Thiết kế Easy Care trên điều hòa Casper

2. Cơ chế tự cảm biến nhiệt i-Feel trên điều hòa Casper

Đây là tính năng thông minh có ở điều hòa Casper mà bạn nên biết. Khi bạn kích hoạt chế độ cảm biến nhiệt i-Feel này trên remote thì cảm biến từ remote sẽ làm nhiệm vụ cảm nhận nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu về dàn lạnh.  Nhận được tín hiệu này máy lạnh sẽ ngay lập tức điều chỉnh nhiệt độ làm mát khu vực xung quanh remote chính xác theo yêu cầu của bạn.

Điều này sẽ giúp bạn sử dụng máy lạnh một cách tiện lợi và thoải mái hơn. Khả năng làm lạnh nhanh và giảm thiểu được lượng điện năng tiêu thụ lớn.

Cơ chế tự cảm biến nhiệt i-Feel trên điều hòa Casper
Cơ chế tự cảm biến nhiệt i-Feel trên điều hòa Casper đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng

3. Chế độ vận hành thông minh Smart

Khi vận hành chế độ này, máy điều hòa sẽ dựa vào nhiệt độ phòng thực tế để tự động kích hoạt chế độ phù hợp để mang lại cho người dùng sự thoải mái. Đặc biệt chế độ này còn giúp tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Khi nhiệt độ phòng ở mức dưới 23°C, kích hoạt chế độ quạt gió (Fan) thì điều hòa sẽ hoạt động giống chiếc quạt gió thông thường mà không làm lạnh.

Khi nhiệt độ phòng từ 23-26°C, bạn kích hoạt chế độ hút ẩm (Dry) giúp hạ nhiệt độ phòng 2°C. Dry là chế độ khử ẩm, vẫn đảm bảo làm mát tốt nhưng không tốn nhiều điện.

Khi nhiệt độ phòng trên 26°C: kích hoạt chế độ làm mát (Cooling) ở 26°C. Đảm bảo giúp bạn có được không gian mát lạnh, tiện nghi.

4. Chức năng tự làm sạch, sấy khô dàn lạnh

Chức năng này được trang bị hầu hết ở các sản phẩm điều hòa Casper. Với chức năng tự động làm sạch thông minh này dàn lạnh của điều hòa luôn được khô ráo và sạch sẽ. Giúp hạn chế được nấm mốc và hạn chế được vi khuẩn phát triển. Điều này không chỉ mang điến không khi trong lành cho phòng sử dụng mà còn nâng cao độ bền cho máy.

5. Tính năng Self Clean của điều hòa Casper

“Self Clean” dịch ra là tự làm sạch. Bởi vậy mà khi cơ chế này khởi động thì chức năng tự động làm sạch sẽ được kích hoạt. Sau khoảng thời gian từ 16 – 30 phút thì điều hòa sẽ được sấy khô để không cho hơi ẩm đọng lại làm giảm nấm mốc phát triển. Tính năng này sẽ rất hiệu quả vào những hôm thời tiết mưa nồm ẩm ướt. Đây cũng là chế độ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng hữu hiệu và đảm bảo độ bên cho máy điều hòa.

Bởi vậy nếu bạn sống ở khu vực thời tiết thường xuyên mưa và xuất hiện nồm ẩm thì ưu tiên chọn máy điều hòa có tính năng này nhé.

6. Công nghệ i-Clean của điều hòa Casper

Đây là một công nghệ tự động làm sạch thông minh có sử dụng ở điều hòa Casper. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là máy tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh với chế độ quạt thấp.

Tiếp đó sẽ làm tan băng thành nước để ngưng tụ thành dòng để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt dàn lạnh giúp tăng tuổi thọ và hiệu quả làm lạnh hơn. Bước tiếp theo máy sẽ chuyển sang chế độ làm nóng, giúp sấy khô các bộ phận bên trong dàn lạnh. Sau cùng là chế độ quạt tự động giúp àm khô hơi ẩm còn sót lại.

Công nghệ i-Clean của điều hòa Casper
Công nghệ i-Clean của điều hòa Casper

Có thể thấy điều hòa Casper có khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng. Lại có mức giá phải chăng nên đây là thương hiệu điều hòa đáng để bạn quan tâm mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!