6 tính năng trên HTC One M9 mà Galaxy S6 và S6 Edge không có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ UltraPixel, loa BoomSound, Flash LED kép...là những tính năng nổi trội trên HTC One M9 khi so sánh với bộ đôi smartphone của Samsung

Bộ ba smartphone hàng đầu của HTC và Samsung mới được ra mắt tại MWC 2015 đang gây được sự chú ý của thị trường công nghệ những ngày vừa qua. Những chiếc smartphone hàng đầu đi kèm với nhiều tính năng đặc biệt. Dưới đây là 6 tính năng mà HTC One M9 sở hữu trong khi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge không có được.

Công nghệ UltraPixel trên camera trước

Camera UltraPixel đã xuất hiện trên các smartphone cao cấpcủa HTCtrước đây. Với HTC One M9 hãng quyết định đưa công nghệ camera UltraPixel lên camera trước của hãng, giống như những gì mà hãng đã làm trên model Desire 826. Việc sử dụng camera UltraPixel trên camera trước giúp cho One M9 đem lại khả năng chụp ảnh selfies và chat video tốt hơn trong điều kiện thiếu ảnh sáng.

Loa stereo BoomSound

HTC One M9 là một trong số ít những smartphone cao cấp sử dụng loa kép xung quanh màn hình. Công nghệ BoomSound của HTC đem lại chất lượng âm thanh tốt nhờ khả năng tái tạo âm. Không những thế, dàn loa trên One M9 được thiết kế gọn gàng hơn giúp thu gọn đường viền phía trên và dưới của thiết bị.

Cụm đèn Flash LED kép

Công nghệ đèn flash LED vẫn thường được thấy trên nhiều smartphone khác nhau, ý tưởng được đưa ra là việc sử dụng bộ đôi đèn flash LED sử dụng trên một camera như HTC đã sử dụng trên One M9 để đem đến những bức ảnh hài hòa, màu sắc tự nhiên so với với việc sử dụng 1 đèn flash. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa bổ sung cho các smartphone cao cấp của mình.

Công nghệ lưu trữ mở rộng

Thiết kế nguyên khối trên Galaxy S6 và S6 Edge của Samsung được xem là khá ấn tượng và được đánh giá khá cao cùng với đó là công nghệ sử dụng âm thanh cũng tốt, nhưng những người dùng Android vân thấy thiếu đi một điều gì đó, đó chính là khả năng mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cẳm thẻ nhớ microSD. Trong khi HTC One M9 vẫn chấp nhận với việc mở rộng bộ nhớ thì Galaxy S6 và S6 Edge lại không.

Phần mềm EYE Experience

Bộ phần mềm EYE Experience được đi kèm với chiếc smartphone HTC One M9 cũng như các thiết bị và smartphone khác. EYE Experience được giới thiệu cùng lúc với sự kiện ra mắt Re Camera và Desire EYE. Cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn đang dần được hoàn thiện và sẽ được cập nhật qua Google Play cho các thiết bị của hãng. Về cơ bản EYE Experience cung cấp khả năng theo dõi và nhận diện nhiều khuôn mặt cùng lúc. Các tính năng chụp ảnh nổi trội của phần mềm như photoboth, face tracking, split capture, các tính năng chỉnh sửa ảnh thú vị như face fusion, hay crop-me-in.

FM Radio

FM Radio đã không còn nhìn thấy trên các dòng Galaxy S kể từ chiếc S4 cho tới nay. Trái ngược với những gì Samsung có thể đang tin tưởng, trên thực tế vẫn có rất nhiều người vẫn thích nghe đài trên chiếc những chiếc smartphone. Và HTC One M9 vẫn luôn sẵn sàng phục vụ như cầu này bất kì lúc nào.

Đức Tiến

Theo Phonearena

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!