6 ứng dụng trên smartphone giúp bạn trang hoàng nhà cửa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Chúng tôi gợi ý cho bạn 6 ứng dụng mà bạn cần có ngay hôm nay để giúp bạn trang trí nhà cửa đón năm mới. Cả 6 ứng dụng này đều được miễn phí nên bạn có thể tha hồ mà sử dụng. Hy vọng bạn sẽ thấy thích 6 ứng dụng này.

Tết sắp đến, bạn cần trang hoàng lại ngôi nhà của mình. Bạn có rất nhiều ý tưởng làm mới căn nhà để đón năm mới. Tại sao bạn không kết hợp những ý tưởng của mình với công nghệ có sẵn trên chiếc điện thoại thông minh mà bạn đang sở hữu, để công việc trở nên dễ dàng, thú vị hơn.

Ứng dụng trên điện thoại thông minh. Nguồn Internet

Ứng dụng trên điện thoại thông minh. Nguồn Internet

Chúng tôi gợi ý cho bạn 6 ứng dụng mà bạn cần có ngay hôm nay, giúp bạn trang trí nhà cửa đón năm mới. Cả 6 ứng dụng này đều được miễn phí nên bạn có thể tha hồ mà sử dụng. Hy vọng bạn sẽ thấy thích 6 ứng dụng này.

1. Ứng dụng Brightnest

Brightnest. Nguồn Internet

Brightnest. Nguồn Internet

Ứng dụng Brightnest rất tuyệt. Không chỉ giúp bạn lên bảng biểu, còn nhắc bạn tu sửa trang hoàng nhà cửa thường xuyên (bạn biết là chúng ta thường muốn quên việc này). Đây là cách tiếp cận khá đặc biệt với căn nhà của chính bạn. Ứng dụng sẽ đưa ra câu hỏi khá thú vị mà bạn có thể làm, giúp thay đổi tài khoản của bạn, và thiết lập các mục tiêu cho ngôi nhà bạn và nhắc nhở bạn thực hiện để đạt mục tiêu đó.

Ứng dụng đưa cho bạn các bài hướng dẫn, gợi ý, lên kế hoạch và cách làm….tất cả được xây dựng lên từ mục tiêu và những điều bạn cần. Hoặc bạn có thể chỉ cần duyệt và tìm kiếm cũng cho kết quả tốt.

Brightnest giúp bạn loại bỏ những lời bào chữa cho việc “quên” thay đổi bộ lọc của lò hay không thể nhớ màu ghế sofa là gì khi mua một màu mới

Bạn có thể tải Brightnest miễn phí ở iTunes Store hoặc Google Play cho Android

2. Ứng dụng Houzz

Hozz. Nguồn Internet

Houzz. Nguồn Internet

Nếu bạn chưa từng biết đến ứng dụng Houzz, thì bạn cần cập nhật nó ngay bây giờ? Ứng dụng đẹp dễ dàng để trang trí với dữ liệu thiết kế rộng nhất trên mạng. Ứng dụng Houzz đưa bạn duyệt và tìm kiếm tất cả các loại phòng, với tất cả các phong cách, lưu giữ cho bạn những phong cách bạn thích trong quyển sổ tay hay quyển sổ ý tưởng. Nếu bạn tải chỉ một ứng dụng, nó không phức tạp cũng không khó để theo dõi…chỉ cần có ý tưởng thiết kế và trang trí. Tôi đã từng thích xem ứng dụng Houzz trong nhiều giờ liên tục…

Nếu bạn cũng muốn thử trải nghiệm, bạn có thể tải Houzz trên iTunes store hoặc trên Google Play.

3. Ứng dụng ColorSnap bởi Sherwin Williams

ColorSnap. Nguồn Internet

ColorSnap. Nguồn Internet

ColorSnap dành cho tất cả chúng ta, những ai gặp vấn đề trong việc chọn màu sắc. Bây giờ bạn không phải lựa chọn ngẫu nhiên một màu nào đó. Sử dụng ứng dụng này để thử trên bất kỳ bức ảnh, hay bất cứ vật gì, và Color Snap sẽ cho bạn biết Sherwin Wiliams sơn màu nào phù hợp với nó nhất. Bạn có thể lưu lại và sử dụng chúng khi trong cửa hàng để chọn được màu sắc chính xác mà bạn ưa thích.

Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí này trên kho ứng dụng của iTunes store hoặc trên Google Play.

4. Ứng dụng thử màu Paint Tester

Paint Tester. Nguồn Internet

Paint Tester. Nguồn Internet

Chúng tôi thích Paint Tester bởi nó là một cách để thử màu sắc trên bức tranh căn phòng của chính bạn…bạn có thể thấy chính xác màu sắc khi sơn lên tường nhà bạn trông như thế nào. Một trong những lý do mà chúng tôi chọn ứng dụng này trong vô số các ứng dụng khác là nó không ảnh hưởng bởi bất kỳ công ty sơn cụ thể nào. Bạn có thể lấy màu sơn bạn chọn từ Paint Tester vào kho màu sắc ưa thích của bạn và chọn một vật gì đó phù hợp với màu của nó. Thử các màu sắc với chiếc điện thoại hay máy tính bảng của bạn. Bạn có thể tải ứng dụng từ iTunes store.

5. Ứng dụng Zillow Digs

Zillow Digs. Nguồn Internet

Zillow Digs. Nguồn Internet

Đây là một ứng dụng hoàn hảo cho việc lên kế hoạch tu sửa lại hoặc trang trí lại ngôi nhà của bạn. Bạn không chỉ tìm kiếm, duyệt và lưu lại các ý tưởng thiết kế, bạn có thể đưa lên những bức ảnh thiết kế của chính bạn và đưa dự án và thiết kế gần như đúng từ điện thoại của bạn dựa trên vị trí của bạn. Chia sẻ hình ảnh thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Nó thật thú vị.

Bạn có thể tải miễn phí tại iTunes store.

6. Ứng dụng WikiHow

wikiHow. Nguồn Internet

wikiHow. Nguồn Internet

WikiHow không chỉ là ứng dụng giúp cải thiện ngôi nhà của của bạn. Ứng dụng này không thể thiếu được với những bất kỳ ai thích tự làm mọi thứ. Tìm từng bước cách làm mọi thứ như thế nào. Chẳng hạn bạn có thể tìm thấy ở đây cách sửa một cái bồn, chọn màu sắc cho phòng ngủ. Ứng dụng này không chỉ để trang trí nhà cửa mà hầu hết những người thích tự làm mọi thứ đều cần có nó. Nếu bạn cần hạ cánh máy bay trong một trường hợp khẩn cấp, WikiHow cũng cung cấp thông tin cần thiết cho bạn.

Bạn có thể tải ứng dụng này từ iTunes store hoặc trên Google Play.

Hãy chia sẻ các ứng dụng này với những người thân, bạn bè của bạn để họ cũng có những lựa chọn tốt nhất cho việc trang hoàng nhà cửa đón năm mới giống bạn.

H.C

(Theo decorating)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!