6 ưu điểm của dòng tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít khiến bạn phải bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, điện tử có tiếng và lâu đời. Trên thị trường tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm đến từ hãng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những ưu điểm của tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít nhé!

Hiện nay trên các siêu thị điện máy cùng đại lý, cơ sở bán lẻ, có đa dạng model thiết bị làm lạnh với diện mạo và thiết kế khác nhau. Tùy vào tính năng mà sản phẩm mang lại, mức giá cũng dao động từ thấp đến cao để cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như thu nhập cá nhân của mình. Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít là một trong những sản phẩm gia dụng được săn đón bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Nội dung dưới đây, Websosanh.vn cung cấp một số thông tin về dòng tủ lạnh này. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít thiết kế đa dạng mẫu mã

Thường dòng tủ lạnh 2 cánh có dung tích 500 lít đến từ thương hiệu Samsung có thiết kế dạng ngăn đá trên truyền thống. Một số mẫu (như RT50K6631BS/SV Inverter) có thiết kế thêm ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, đảm bảo vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm thời gian lấy nước. Không chỉ thế, còn có những model được trang bị hệ thống cánh cửa dạng side by side có thể mở ra từ hai phía, giúp bạn quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít
Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít với ngăn lấy nước ngoài hiện đại.

2. Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít trang bị bảng điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi

Với thiết kế bảng cảm ứng nhiệt độ bên ngoài cánh tủ, giúp bạn thuận tiện quan sát sự thay đổi nhiệt độ làm lạnh trong tủ. Từ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ làm lạnh, làm đông phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ, giúp bảo quản tốt hơn, tránh lãng phí năng lượng.

3. Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít với dung tích cực khủng thích hợp cho gia đình đông người

Phải nói dung tích sử dụng thực tế của tủ khá lớn khoảng 500 lít. Trong đó dung tích ngăn đá và ngăn mát lần lượt là 125 lít, 375 lít. Với không gian dự trữ khổng lồ này cộng thêm thiết kế khay kính chắc chắn và bền bỉ, chịu được trọng lượng lên đến 150 kg, thì bạn có thể thoải mái cho thực phẩm vào tủ.

4. Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít diệt khuẩn mạnh mẽ

Dòng tủ lạnh Samsung 500 lít 2 cánh này được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer kết hợp thêm tinh thể bạc Ag+ sẽ hấp thụ hết mùi tanh hôi từ các loại thực phẩm tươi sống. Đồng thời tiêu diệt và bất hoạt lên đến 99% vi sinh vật gây hại cho sức khỏe con người, mang đến luồng không khí trong tủ trong lành, sạch sẽ. Bạn sẽ không còn ám ảnh mỗi khi mở cửa tủ.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít
Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít với bộ lọc than hoạt tính khử khuẩn đáng kể.

5. Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít tiết kiệm điện tối đa

Với việc trang bị biến tần Inverter điều chỉnh và kiểm soát tần suất vòng quay máy nén, giúp tủ vận hành không những êm ái mà còn ổn định nhiệt. Từ đó, giảm thiểu năng lượng cho quá trình làm lạnh không đáng có, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng. Tính ra, chỉ sử dụng khoảng 1,1kw mỗi ngày. Đây là con số ấn tượng cho một thiết bị làm lạnh có dung tích lớn.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít
Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít với công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện tối đa.

6. Tủ lạnh Samsung 2 cánh 500 lít hỗ trợ chị em nội trợ trong công việc bếp núc

Thiết bị làm lạnh này được lắp đặt ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -3 độ C. Ở ngăn này, thực phẩm không chỉ giữ được chất dinh dưỡng vốn có mà còn giữ được độ mềm nhất định. Khi muốn chế biến thành món ăn, có thể lấy ra, thái lát và nấu luôn mà không cần rã đông, giúp tiết kiệm thời gian cho những chị em bận rộn.

Bên trên là một số ưu điểm vượt trội của tủ lạnh Samsung 500 lít khiến bạn phải bất ngờ. Nếu bạn và gia đình có nhu cầu dự trữ thực phẩm cao thì có thể tham khảo thiết bị này. Chắc hẳn, những tiện lợi mà sản phẩm mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để khảo giá nhanh các nơi bán trước khi mua thuận tiện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 tủ lạnh 2 cửa Samsung mới nhất trên 500 lít

Top 4 tủ lạnh 2 cửa Samsung mới nhất trên 500 lít

Các bà mẹ hiện đại ngày nay mua sắm thông minh hơn trước kia rất nhiều. Họ không chỉ quan tâm đến giá cả và chất lượng mà còn phải là những sản phẩm tinh tế cho căn nhà thân yêu của họ. Từ nội thất cho đến đồ gia dụng, từ đồ điện tử đên điện lạnh.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!