6 ưu điểm của tivi Samsung 4K được nhiều người dùng yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng tivi 4K hiện nay, mặc dù giá thành có hơi cao nhưng nhờ trải nghiệm tuyệt vời mà nhiều người dùng không ngần ngại bỏ tiền ra và rước một chiếc về nhà. Dưới đây là những ưu điểm của tivi Samsung 4K.

Màn hình sắc nét, chất lượng hình ảnh trung thực và sống động

Các sản phẩm điện tử của Samsung, dù là điện thoại hay tivi đều có ưu điểm về chất lượng hình ảnh, rất đẹp, rất mượt. Tivi 4K của Samsung có độ phân giải chuẩn Ultra HD 4K, vì vậy độ nét, độ đẹp của hình ảnh rất cao, gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD. Nếu chất lượng nguồn phim, video của bạn chưa đạt đến 4K mà chỉ ở mức HD hay Full HD thì dòng tivi thông minh này cũng sẽ nâng cấp để nó đạt nét gần chất lượng 4K.

Tivi 4k cung cấp hình ảnh chất lượng lượng cho người xem

Tivi 4k cung cấp hình ảnh chất lượng lượng cho người xem

Bên cạnh đó, tivi 4K của Samsung cũng ứng dụng công nghệ HDR (cho hình ảnh có độ tương phản cực tốt), màn hình chấm lượng tử (cho khả năng hiển thị hàng tỉ màu sắc phong phú của tự nhiên). Samsung là một trong những hãng đi đầu trong việc cập nhật ứng dụng công nghệ này vào các sản phẩm tivi của mình.

Smart tivi của Samsung có giao diện Tizen đẹp, tốc độ xử lý nhanh

Với giao diện Tizen đặc trưng, các dòng tivi thông minh 4K của Samsung đều sắp xếp các chương trình, ứng dụng một cách khoa học, đẹp và mượt. Ngoài ra, chúng còn được trang bị CPU xử lý 4 nhân nên dù bạn có lướt web, xem phim, chơi game thì tốc độ xử lý vẫn rất nhanh, ít bị giật, lag hay đơ.

Tivi 4K của Samsung có kho ứng dụng phong phú

Bạn có thể tận hưởng kho ứng dụng khổng lồ trên tivi 4K Samsung

Bạn có thể tận hưởng kho ứng dụng khổng lồ trên tivi 4K Samsung

Trên các smart tivi hầu hết đều có các kho ứng dụng khác nhau. Với dòng tivi Samsung 4K giao diện Tizen, bạn có thể được trải nghiệm nhiều tính năng khác nhau như: đọc báo (trình duyệt web), xem phim (FPT Play, YouTube, Zing TV, NetFlix…), nghe nhạc (Nhạc của tui) cùng hàng chục ứng dụng khác.

Ứng dụng kết nối trên tivi 4K của Samsung rất linh hoạt

Bạn hoàn toàn có thể kết nối điện thoại với tivi mà không cần đến dây cap như thông thường. Smart tivi Samsung cho phép bạn sử dụng điện thoại để điều khiển tivi bằng ứng dụng Samsung Smart View. Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn điều khiển tivi nhanh, mượt mà, nhập chữ số dễ dàng, mà còn có thể chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại lên tivi. Từ điện thoại, bạn cũng có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring, rất tiện lợi và linh hoạt.

Ngoài ra, nhiều model tivi Samsung 4K còn có các tính năng kết nối không dây khác như DLNA hay Wi-Fi Direct. Bên cạnh điện thoại thì bạn cũng có thể kết nối máy tính, USB hay loa, dàn máy, đầu đĩa với tivi một cách rất đơn giản.

Thiết kế tivi 4K của Samsung được đánh giá là sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế sang trọng của tivi 4K Samsung

Thiết kế sang trọng của tivi 4K Samsung

Các sản phẩm đến từ Hàn Quốc hầu hết đều rất được quan tâm đến vẻ ngoài, và tivi cũng không là ngoại lệ. Tivi Samsung 4K được quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất như thiết kế chân đế, đường viền sắc sảo… Nhiều dòng tivi có chân đế uống cong rất độc đáo, mới lại. Tổng thể thiết kế tivi đẹp, sang và tinh tế.

Tivi 4K của Samsung đa dạng mức giá, kích thước màn hình

Tivi Samsung 4K có kích thước đa dạng từ 40 inch cho đến trên 80 inch, màn hình khá rộng và tùy thuộc vào diện tích nhà ở mà bạn có thể lựa chọn loại tivi phù hợp. Về giá cả của tivi Samsung 4K cũng rất đa dạng, từ những mẫu có giá chỉ trên dưới 10 triệu, cho đến 40, 50 triệu hay thậm chí hàng trăm triệu, bạn có thể mua tuỳ điều kiện kinh tế của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!