Những ưu điểm vượt trội của tivi Samsung 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có rất nhiều dòng tivi 4K được ra mắt, mặc dù giá thành có hơi cao so với mặt bằng chung nhưng nhờ có những trải nghiệm tuyệt vời mà nhiều người dùng không ngần ngại bỏ tiền ra và rước một chiếc về nhà.

Hiện nay, có rất nhiều dòng tivi 4K được ra mắt, mặc dù giá thành có hơi cao so với mặt bằng chung nhưng nhờ có những trải nghiệm tuyệt vời mà nhiều người dùng không ngần ngại bỏ tiền ra và rước một chiếc về nhà. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của tivi Samsung 4K.

Màn hình sắc nét, chất lượng hình ảnh trung thực và sống động

Samsung là một tập đoàn lớn về đồ công nghệ điện tử với nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm của Samsung dù là điện thoại hay tivi đều có ưu điểm về chất lượng hình ảnh, rất đẹp, rất mượt. Tivi Samsung 4K có độ phân giải chuẩn Ultra HD 4K, độ nét, độ đẹp của hình ảnh tốt, cao gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD. Hơn hết, nếu chất lượng nguồn phim, video chưa đạt đến 4K mà chỉ ở mức HD hay Full HD thì dòng tivi này cũng sẽ nâng cấp để nó đạt nét gần chất lượng 4K.

Màn hình sắc nét, chất lượng hình ảnh trung thực và sống độngBên cạnh đó, Tivi Samsung 4K cung cấp ứng dụng công nghệ HDR (cho hình ảnh có độ tương phản cực tốt), màn hình chấm lượng tử có khả năng hiển thị hàng tỷ màu sắc tự nhiên nhất. Samsung là một trong những hãng chú trọng trong việc cập nhật ứng dụng công nghệ này vào các sản phẩm tivi của mình.

Tivi Samsung 4K có kho ứng dụng phong phú

Tivi Samsung 4K cung cấp kho ứng dụng khổng lồ, phong phú. Với dòng tivi Samsung 4K có giao diện Tizen, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích khác nhau như: xem phim (FPT Play, YouTube, Zing TV, NetFlix…), đọc báo (trình duyệt web), nghe nhạc cùng hàng chục ứng dụng khác.

Ứng dụng kết nối trên tivi Samsung 4K rất linh hoạt

Bạn hoàn toàn kết nối được điện thoại với tivi mà không cần đến cáp dây như thông thường. Smart tivi Samsung cho phép bạn sử dụng điện thoại để điều khiển tivi bằng ứng dụng View. Ứng dụng này cho phép bạn điều khiển tivi nhanh, mượt mà, nhập chữ số dễ dàng. Từ điện thoại, bạn có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring, rất tiện lợi và linh hoạt.

Ứng dụng kết nối trên tivi Samsung 4K rất linh hoạtNgoài ra, nhiều model Tivi Samsung 4K còn có các tính năng kết nối không dây khác như DLNA hay Wi-Fi Direct. Ngoài điện thoại ra thì bạn cũng có thể kết nối máy tính, dàn máy, USB hay loa, đầu đĩa với tivi một cách rất đơn giản và dễ dàng.

Smart tivi của Samsung có giao diện Tizen đẹp, tốc độ xử lý nhanh

Với giao diện Tizen đặc trưng, các dòng tivi thông minh 4K của Samsung đều sắp xếp các chương trình, ứng dụng một cách khoa học, đẹp và mượt. Ngoài ra, chúng còn được trang bị CPU xử lý 4 nhân nên dù bạn có lướt web, xem phim, chơi game thì tốc độ xử lý vẫn rất nhanh, ít bị giật, lag hay đơ.

Thiết kế Tivi Samsung 4K được đánh giá là sang trọng, đẳng cấp

Các sản phẩm đến từ Hàn Quốc hầu hết đều rất được quan tâm đến vẻ ngoài, và tivi cũng không là ngoại lệ. Tivi Samsung 4K được quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất như thiết kế chân đế, đường viền sắc sảo… Nhiều dòng tivi có chân đế uốn cong rất độc đáo, mới lại. Tổng thể thiết kế tivi đẹp, sang và tinh tế.

Thiết kế Tivi Samsung 4K được đánh giá là sang trọng, đẳng cấp

Tivi Samsung 4K có mức giá, kích thước màn hình đa dạng

Tivi Samsung 4K có kích thước từ 40 inch cho đến trên 80 inch, màn hình khá rộng và tùy thuộc vào diện tích nhà ở và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại tivi phù hợp. Về giá cả của tivi Samsung 4K cũng có nhiều mức giá, từ những mẫu có giá chỉ trên dưới 10 triệu, cho đến 40, 50 triệu hay thậm chí hàng trăm triệu, bạn có thể mua tuỳ điều kiện kinh tế của gia đình khách hàng

 

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!