6 ưu điểm "đáng đồng tiền bát gạo" của máy giặt Samsung Addwash 9Kg WW90K44G0YW/SV lồng ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Addwash 9Kg WW90K44G0YW/SV lồng ngang là một siêu phẩm của hãng Samsung đang được nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Dòng máy giặt cao cấp này có những ưu điểm gì vượt trội mà được tin dùng như vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Máy giặt Samsung Addwash 9Kg WW90K44G0YW/SV lồng ngang đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Điều gì khiến dòng máy giặt này của Samsung lại tạo được sức hút như vậy với nhiều gia đình Việt? Họ tò mò không biết loại máy này có gì đặc biệt mà cuốn hút người tiêu dùng đến vậy? Tất cả là nhờ vào những ưu điểm vượt trội được liệt kê trong bài viết sau đây.

1. Máy giặt Samsung Addwash 9Kg WW90K44G0YW/SV lồng ngang có thiết kế hiện đại, sang trọng

Dòng máy giặt lồng ngang Samsung 9kg này được thiết kế tông màu trắng tinh khôi nên khá trang nhã. Chúng được kết hợp với thiết kế kiểu dáng cửa trước vô cùng hiện đại nên chúng sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn.

mat giat long ngang samsung
Phiên bản Addwash 9Kg WW90K44G0YW/SV của Samsung được thiết kế độc đáo

Cùng với đó, khối lượng giặt của chúng 9kg nên rất thích hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

2. Tiết kiệm điện, nước tối đa với công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung Addwash 9Kg WW90K44G0YW/SV lồng ngang được thiết lập công nghệ Inverter trong quá trình vận hành. Chiếc máy giặt này sẽ được vận hành một cách êm ái và bền theo thời gian.

Đồng thời, máy giặt Samsung 9kg WW90K44G0YW/SV này còn hỗ trợ tiết kiệm tối ưu nhất điện, nước trong quá trình hoạt động. Nhờ vậy, vấn đề chi phí điện nước sẽ không khiến các bạn phải lo lắng quá nhiều vào mỗi tháng.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc máy giặt Samsung cao cấp này còn được bảo hành trong vòng 11 năm. Chính vì vậy, các bạn hãy yên tâm trong quá trình sử dụng chúng.

3. Thêm đồ trong khi giặt tiện lợi thông qua thiết kế cửa phụ Add Door

Với lợi thế này, người dùng sẽ không cần phải quá lo lắng trong việc tiêu tốn quá nhiều thời gian cho vấn đề giặt tay khi không may bỏ quên đổ bẩn cần giặt ở bên ngoài. Dòng máy giặt Samsung cửa trước này còn có thiết kế cửa phụ nên người dùng sẽ rất tiện lợi trong việc thêm đồ giặt còn sót lại ở bên ngoài trong quá trình máy đang hoạt động.

may giat Samsung Addwash 9Kg WW90K44G0YW long ngang
Phiên bản Samsung Addwash 9Kg WW90K44G0YW/SV lồng ngang với nhiều tính năng vượt trội

4. Diệt khuẩn, giảm nhăn hiệu quả cho quần áo nhờ chức năng giặt hơi nước

Nhờ việc sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, cùng với việc phun liên tục vào quần áo, chức năng giặt hơi nước sẽ góp phần loại trừ vi khuẩn và những chất gây dị ứng. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Hơn thế nữa, mọi người có thể tiết kiệm tối đa nhất lượng thời gian thực hiện là ủi khi giặt xong.

5. Quần áo được bảo vệ bền đẹp với thời gian bởi lồng giặt kim cương

Bộ phận lồng giặt của máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV được làm từ chất liệu thép không gỉ, phần thiết kế hình dáng viên kim cương khá độc đáo. Yếu tố này sẽ nâng cao được hiệu quả giặt sạch sẽ hơn mà không cần phải lo lắng đến việc vải bị hư tổn, rách, sờn hay sút chỉ,… Chúng sẽ đảm bảo những chiếc quần, chiếc áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp.

6. Vệ sinh lồng giặt tự động, tiết kiệm thời gian và công sức

Với khả năng tự vệ sinh lồng giặt, chiếc máy giặt 9kg cửa trước Samsung Addwash WW90K44G0YW/SV lồng ngang sẽ giúp loại trừ đi những vết cặn bám ở trên lồng giặt. Điều này sẽ giúp cho bộ phận lồng giặt luôn được sạch sẽ và không bám những mùi hôi khó chịu.

may giat samsung long ngang
Thiết kế lồng giặt hiện đại, bảo vệ vải, dễ dàng vệ sinh

Thông qua đó, các bạn sẽ không phải hảo tổn quá nhiều thời gian, công sức và chi phí để làm công việc vệ sinh máy. Đồng thời, chiếc máy giặt 9kg cửa trước Samsung WW90K44G0YW/SV của bạn luôn trong trạng thái mới mẻ.

Với 6 ưu điểm vượt trội từ tiết kiệm điện năng, giặt nhanh, giặt sanh, độ bền cao,… mà giá máy giặt Samsung Addwash 9Kg WW90K44G0YW/SV lồng ngang chỉ từ 7 – 9 triệu đồng (tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp) – một mức giá hết sức phải chăng và có thể sở hữu trong tầm tay của gia đình. Chính vì vậy đây thực sự là một siêu phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Nhất là những gia đình có trẻ em hoặc người thân có làn da nhạy cảm thì đừng bỏ qua sản phẩm này. Đừng quên lên Websosanh để tham khảo, so sánh giá của từng địa chỉ để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg giá bao nhiêu ?

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg giá bao nhiêu ?

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg không có quá nhiều sự lựa chọn nhưng tại thị trường Việt Nam có một số sản phẩm tiêu biểu, công nghệ thông minh thân thiện với người dùng, với lồng giặt được bảo hành tới 10 năm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!