6 ưu điểm nổi bật của chiếc máy tính bảng iPad 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad 3 là dòng máy tính bảng được cải tiến dựa trên những sản phẩm tiền nhiệm, sở hữu tính năng vượt trội cho những trải nghiệm tuyệt vời.

Máy tính bảng iPad 3 có những cải tiến gì đáng nói so với sản phẩm tiền nhiệm? Apple đã cài đặt thêm công nghệ gì để kích thích người tiêu dùng? Cùng tìm hiểu xem sản phẩm iPad thế hệ 3 này có gì vượt trội so với thế hệ cũ nhé!

1. Thiết kế sang trọng và lịch lãm đặc trưng của Apple

iPad thế hệ thứ 3 vẫn trung thành với thiết kế tổng thể đẹp và sang trọng. Đồng thời vẫn giữ được những nét đặc trưng của dòng sản phẩm iPad. Độ dày và trọng lượng không tăng đáng kể so với iPad 2 (9,4 mm so với 8,8 mm). Mặt lưng nhôm nguyên khối ngả về phía sau nhiều hơn. Cho cảm giác mỏng và chắc chắn hơn.

Thiết kế sang trọng và lịch lãm đặc trưng của Apple

2. Máy tính bảng iPad 3 với camera iSight 5,0 megapixel

Là một chiếc máy tính bảng nhưng iPad 3 vẫn được trang bị đầy đủ camera trước sau. Với camera 5Mpx ở phía sau và camera FaceTime VGA phía trước.

Camera trên máy tính bảng thế hệ thứ 3 của Apple gồm 5 thấu kính. Bộ lọc IR và cảm biến BSI, cho phép phơi sáng, lấy nét tự động và quay video Full HD. iSight trên iPad này có thể nhận diện tới 4 khuôn mặt trong cùng một khung hình. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng không tốt như bị chói hoặc quá tối thì camera vẫn có thể nhận diện được.

3. 4G LTE siêu tốc độ cho kết nối mạng nhanh hơn

iPad 3 là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Apple hỗ trợ mạng 4G LTE HSPA + với tốc độ lên đến 21Mbps. Tốc độ mạng nhanh nhưng chỉ đáp ứng được với hạ tầng viễn thông của một số quốc gia. Ví dụ như mạng AT&T (700/ 2100MHz) và mạng Verizon (700MHz) ở Hoa Kỳ và mạng Bell, Rogers, Telus ở Canada … Trong đó có nhà mạng của Việt Nam.

4G LTE siêu tốc độ cho kết nối mạng nhanh hơn

4. Máy tính bảng iPad 3 cải tiến với công nghệ Retina sắc nét

Cải tiến lớn nhất của iPad 3 là màn hình 9,7 inch. Độ phân giải siêu cao 2048×1536, gấp 4 lần độ phân giải của iPad 2. Thiết bị cho mật độ điểm ảnh cao 264 ppi. Cho hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn, màu sắc phong phú hơn. Cho bạn cảm nhận mọi nội dung sống động và gần với thực tế.

Ngoài ra, màn hình của iPad 3 có gam màu rộng hiển thị được khoảng 98-99% gam màu sRGB. Cải tiến này khắc phục nhược điểm dải màu không quá sâu của thế hệ trước.

5. Kiểu nhập liệu mới trên máy tính bảng iPad 3

Trên bàn phím iPad thế hệ thứ 3 này có thêm biểu tượng micro. Khi bấm vào đây nó sẽ kích hoạt tính năng Voice Dictation. Máy sẽ tự động nhận diện giọng nói rồi chuyển thành chữ viết. Và giống như 4G LTE, Voice Dictation chỉ khả dụng ở một số ngôn ngữ.

6. Nâng cao hiệu suất máy tính bảng iPad 3

IPad thế hệ thứ 3 được nâng cấp với CPU lõi kép Cortex A9.  A5X có đồ họa PowerVR SGX MP4 + lõi tứ, RAM lên đến 1Gb. Đây là một thiết bị có cấu hình mạnh mẽ đáng ngạc nhiên. Người dùng sẽ có những trải nghiệm tốc độ mượt mà và trơn tru hơn. Ngay cả khi bạn chơi game hay mở nhiều tính năng cùng lúc.

Nâng cao hiệu suất máy tính bảng iPad 3

Dung lượng pin ấn tượng cũng là điểm đáng ghi nhận ở chiếc máy tính bảng này. Kích thước của nó tăng thêm vài mm do phải nhường chỗ cho viên pin có dung lượng gấp đôi iPad 2. Với dung lượng lên đến 11.560mAh, iPad 3 có thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ. Pin dung lượng lớn là ưu điểm của iPad 3. Tuy nhiên cũng là nhược điểm vì thời gian sạc lâu hơn.

Như vậy, trong bài viết này đã nêu ra những điểm nổi bật của máy tính bảng iPad 3. Điểm khác biệt chính là màn hình Retina có độ phân giải gấp 4 lần iPad 2. Tốc độ xử lý được nâng cao nhờ CPU. Đồ họa lõi tứ A5X và camera iSight 5 Mp. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc máy tính bảng này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!