Máy tính bảng iPad Air 3: Những ưu điểm và hạn chế cần cân nhắc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Air 3 không nghi ngờ gì là chiếc tablet hàng đầu thị trường hiện nay, nó có rất nhiều ưu điểm nhưng song song cũng tồn tại một vài hạn chế người dùng nên cân nhắc trước khi mua.

Máy tính bảng iPad Air 3 là sản phẩm công nghệ của Apple sở hữu tính năng vượt trội. Người sành công nghệ đánh giá đây là siêu phẩm tầm trung đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Ưu điểm vượt trội của máy tính bảng iPad Air 3

iPad Air 3 được ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội đáng nói sau đây:

Máy tính bảng iPad Air 3 có tốc độ xử lý đáng kinh ngạc

iPad Air 3 được trang bị bộ vi xử lý Apple A12 Bionic và lõi Neural Engine. Đây là cải tiến giúp cho tính năng của máy có bước tiến nhảy vọt. Bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm cực kỳ mượt mà. Kể cả đối với những thao tác “nặng”. Ví dụ như chơi game, sản xuất video, dựng mô hình 3D,…).

Sản phẩm có hiệu suất cao đáng kinh ngạc. Tốc độ xử lý nhanh chóng làm cho người dùng cảm thấy thực sự hài lòng. Với iPad Air 3, không tồn tại giới hạn tốc độ bộ xử lý. Đây là điểm cộng lớn trong nhiều quyết định mua của khách hàng.

Máy tính bảng iPad Air 3 có tốc độ xử lý đáng kinh ngạc

Hệ điều hành iOS mượt mà

Thế mạnh đặc trưng lâu đời của hãng công nghệ Apple là hệ điều hành iOS. Người dùng làm chủ iPad Air 3 một cách nhanh chóng. Nhờ bố cục dễ nhìn và tốc độ xử lý mượt mà. Apple có hệ thống riêng để tải các ứng dụng Apple Store. Do đó, các Apps tiện ích được thiết kế tương thích với hệ điều hành. Mọi trải nghiệm cho bạn tận hưởng những phút giây tuyệt vời.

Cải tiến trong thiết kế của máy tính bảng iPad Air 3

iPad Air 3 chỉ nặng 464 gram với độ mỏng 6,1mm. Phiên bản này nhẹ hơn so với iPad Air 2. Đây là một ưu điểm mà các dòng sản phẩm trước đây từng mơ ước đạt được. Và phải đến iPad Air 3 thì Apple mới hiện thực hóa được điều này!

Cải tiến trong thiết kế của máy tính bảng iPad Air 3

Máy tính bảng iPad Air 3 có màn hình thiết bị công nghệ cao

Chiếc iPad này có màn hình Retina 10,5 inch siêu nét. Kết hợp với công nghệ Full Laminated Display và True Tone. Độ sáng màn hình tối đa có thể lên tới 525 nits. Nhưng vẫn đảm bảo được độ trung thực và sắc nét của hình ảnh. IPad Air 3 được trang bị bộ vi xử lý bên trong mạnh mẽ. Tạo nên tốc độ xử lý “áp đảo” tất cả các dòng sản phẩm trên thị trường.

Một số hạn chế của máy tính bảng iPad Air 3

Tuy được đánh giá là siêu phẩm tầm trung với sự cải tiến đáng kể về công nghệ. Nhưng iPad Air 3 cũng còn 1 số hạn chế sau đây:

Chất lượng camera của máy tính bảng iPad Air 3 khá kém

Chiếc máy tính bảng này được trang bị camera trước có độ phân giải 7MP. Nhờ vậy mà chất lượng ảnh chụp selfie hay ảnh chụp bằng camera trước đều khá tốt. Tuy nhiên, trong không gian thiếu sáng, chất lượng hình ảnh thu được không mấy khả quan.

Thời gian sạc đầy pin kéo dài

Dung lượng pin của iPad Air 3 cho thời gian sử dụng lên đến 18 giờ. Có thể đàm thoại và chơi game liên tục trong 10 giờ. Tuy nhiên, phải mất 253 phút (hơn 8 giờ) để sạc đầy pin. Cổng sạc lightning vẫn chưa có kết nối sạc nhanh đây là một điểm trừ khá lớn.

Thời gian sạc đầy pin kéo dài

Chất lượng âm thanh đa phương tiện không thực sự hoàn hảo

iPad Air 3 được trang bị loa kép, được quảng cáo là phù hợp với mọi loại âm thanh. Với một số loại âm thanh nhất định thì hiệu suất âm thanh lại khá kém. Tuy nhiên iPad air 3 vẫn hoạt động ổn định và mạnh mẽ hơn so với các dòng máy tính bảng khác trên thị trường.

Có nên mua máy tính bảng iPad Air 3 không?

Một sản phẩm dù tốt đến đâu cũng không thể tránh khỏi những điểm yếu. Có thể nói, từ trước đến nay, thị trường điện tử khó có sự hoàn hảo. Nếu có, thì giá của nó không hề dễ chịu chút nào. Với iPad Air 3, đây là một sản phẩm rất đáng sở hữu. Không chỉ những tín đồ của Apple mà bất cứ ai đang muốn mua một chiếc máy tính bảng.

Từ những đánh giá trên đây, máy tính bảng iPad Air 3 với mức giá tầm 11 triệu đồng là sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc tầm trung – cận cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPad có thể xử lý tốt các ứng dụng nặng. Thì đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm và cần sở hữu ngay.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!