7 bí quyết giúp mẹ tiết kiệm hơn khi mua bỉm tã cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo một thống kê thì trong năm đầu tiên, ngân sách mà mẹ cần bỏ ra để mua bỉm tã cho bé là từ 8 - 10 triệu nếu dùng đa phần là tã giấy. Đây không phải là một con số nhỏ. Dưới đây là 7 bí quyết giúp mẹ tiết kiệm hơn khi mua bỉm tã cho bé

Quan tâm đến thương hiệu sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bỉm tã với nhiều mức giá khác nhau. Có những thương hiệu tuy có giá rẻ hơn nhưng chất lượng có thể lại không thua kém so với các thương hiệu lớn. Hãy nhớ rằng, các thương hiệu lớn sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ vào việc quảng cáo, marketing, bao bì hay chi phí vận chuyển…, cũng bởi vậy mà giá thành sẽ bị “đội” lên khá nhiều.

Tất nhiên, không phải là thương hiệu bỉm nào rẻ cũng có thể sánh ngang chất lượng với các thương hiệu lớn bởi ông cha ta vẫn có câu “tiền nào của nấy”. Tuy nhiên, nếu đứng trước 2 sự lựa chọn được mọi người khuyên dùng thì bạn nên thử sử dụng thương hiệu rẻ tiền hơn, để xem độ thoải mái và hiệu quả của nó. Bạn có thể cắt giảm một vài phần trăm trên tổng chi phí chăm sóc bé mỗi tháng nếu bạn lựa chọn được một thương hiệu rẻ mà chất lượng phù hợp.

Sử dụng phiếu giảm giá

Các đại lý sữa bỉm hiện nay hầu hết đều có các chương trình giảm giá hoặc phiếu giảm giá. Bởi vậy, hãy “săn” phiếu giảm giá để mua được sản phẩm tốt với giá phải chăng. Nếu được hãy mua với số lượng lớn, chắc chắn chi phí mua tã sẽ giảm đi rất nhiều đấy.

Cân nhắc việc xài tã vải

Sử dụng tã vải là một trong những cách tiết kiệm nhất mà bạn có thể nghĩ đến. Giữa tã giấy và tã vải, rõ ràng tã vải sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, đặc biệt là trong trường hợp bạn có ý định sinh thêm em bé. Tuy khá mất thời gian trong việc làm sạch, nhưng nếu có người hỗ trợ thì nó cũng là một giải pháp an toàn và kinh tế. Bạn cũng có thể kết hợp vừa sử dụng tã vải vừa sử dụng tã giấy, tã vải cho ban ngày và tã giấy cho ban đêm. Như thế cũng sẽ giúp tiết kiệm một phần nào.

Chú ý đến việc chọn size bỉm tã cho bé

Kích cỡ bỉm tã là một trong những yếu tố quan trọng bởi nếu mặc không đúng cỡ bé sẽ bị khó chịu và hiệu quả thấm hút cũng không được phát huy hết. Tất nhiên trong thời gian đầu bé sẽ lớn rất nhanh và có thể mẹ sẽ phải chuyển bé lên kích cỡ lớn hơn, nhưng hầu hết các nhà sản xuất đều chỉ bán theo số lượng miếng chứ không bán theo size nên mẹ hãy yên tâm sử dụng kích cỡ phù hợp với bé. Đừng mua một số lượng lớn cùng một size bởi có thể bé sẽ không còn mặc vừa trong thời gian ngắn và mẹ sẽ phải lãng phí số tã bỉm dự trữ.

Đừng cố gắng kéo dài thời gian sử dụng 1 size tã

Nhiều mẹ nghĩ rằng việc kéo dài thời gian thay đổi kích cỡ tã là cách tốt nhất để tiết kiệm tiền thì sự thật điều này lại có thể mang hậu quả ngược lại. Nếu bé cảm thấy không thoải mái với chiếc tã của mình, làn da của bé có thể sẽ bị hăm, nhiễm trùng, như vậy, mẹ có thể tốn thêm chi phí mua kem chống hăm và khám bác sĩ nữa.

Bảo đảm tã vừa vặn với bé

Bạn có biết cách mặc tã cho trẻ sơ sinh cũng có thể tạo nên sự khác biệt? Trước khi ngủ, đặt bé nằm ngửa rồi kéo phần tã đằng sau lưng cao hơn 1 chút so với phần tã đằng trước. Các bé trai biết bò thì nên kéo phía trước cao hơn. Mẹo này sẽ giúp tã thấm chất thải của bé ít hơn.

Trữ tã với số lượng lớn

Nếu đã biết tính toán số lượng tã cần mua, tốt nhất mẹ hãy mua tã với số lượng lớn. Ngoài săn các chương trình khuyến mãi thì việc đến các đại lý cấp 1 và mua dự trữ tã với số lượng lớn cũng là một cách hay để có thể tiết kiệm chi phí bỉm tã cho bé.

Trên đây là một số cách hay giúp mẹ có thể tiết kiệm chi phí bỉm tã cho bé. Mặc dù chi phí bỉm tã là khá lớn nhưng mẹ cũng không nên vì thế mà mua những loại bỉm giá rẻ chưa được kiểm chứng về cho con, điều đó có thể sẽ khiến con gặp những vấn đề về sức khỏe, thậm chí là vô sinh sau này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tã bỉm Huggies thương hiệu uy tín các mẹ nên chọn cho bé

Tã bỉm Huggies thương hiệu uy tín các mẹ nên chọn cho bé

Hiện nay việc sử dụng tã bỉm giúp bé luôn khô thoáng, sạch sẽ và dễ chịu. Việc dùng tã cũng tiết kiệm thời và công sức cho mẹ. Khi lựa chọn tã bỉm cho bé, các mẹ cũng rất quan tâm đến việc nên mua loại tã bỉm nào là phù hợp nhất. Tã bỉm Huggies sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các mẹ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.