Top 5 loại bỉm giá rẻ đảm bảo chất lượng tốt chỉ từ 100.000đ/bịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai tiêu chí quan trọng mà ba mẹ luôn xem xét khi mua bỉm cho bé là giá cả phải rẻ và chất lượng phải tốt. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ tiết lộ top 5 bỉm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các bậc phụ huynh.

1. Bỉm giá rẻ nội địa Trung – Step Baby

Dòng bỉm nội địa Trung Step Baby tập trung vào ba tính năng chính là siêu mỏng, siêu thấm và siêu thoáng, với chất lượng cao cấp.

Các ưu điểm nổi bật của bỉm Step Baby Pants bao gồm bề mặt siêu mềm làm từ vải không dệt mềm mại giảm ma sát và tránh làm ửng đỏ mông hăm cho bé. Bỉm siêu mỏng chỉ có độ dày 2mm giúp bé luôn thoải mái và mát mẻ trong mùa hè. Kênh dẫn nước thông minh với hàng triệu lỗ siêu nhỏ hút chất lỏng tức thời và dẫn nước theo đa hướng giảm ẩm ướt cho bề mặt. 

Bỉm Step Baby là dòng bỉm giá rẻ nội địa Trung chất lượng tốt
Bỉm Step Baby là dòng bỉm giá rẻ nội địa Trung chất lượng tốt

Hơn nữa, bỉm Step Baby sử dụng hạt sáp thông minh giúp khóa nước và ngăn không cho nước trào ngược, giữ cho bỉm luôn khô thoáng. Màng thoát ẩm đặc biệt giúp đẩy hơi ẩm ra ngoài liên tục và tránh hăm cho bé. Vách ngăn chống tràn 3D được trang bị cho từng miếng tã giúp tránh tràn sang 2 bên khi bé vui chơi.

Ngoài ra, vạch báo tã thông minh tự đổi màu báo hiệu lượng chất thải đã đầy và cần thay tã, giúp ba mẹ dễ dàng nhận biết khi cần thay bỉm cho bé. Đai quần của bỉm Step Baby thiết kế co giãn 360 độ thoải mái và dễ mặc, vừa vặn theo vòng eo của bé.

Giá thành tham khảo của bỉm Step Baby: 140.000đ – 300.000đ/bịch tùy size.

2. Bỉm giá rẻ thương hiệu Nhật – Mamy Poko

Đây là thương hiệu bỉm đến từ Nhật Bản được sản xuất và kiểm tra độ an toàn kỹ lượng trước khi được tung ra thị trường.

Bỉm Mamy Poko sở hữu nhiều ưu điểm như làm từ 100% sợi cotton chất lượng và không qua nhiều công đoạn xử lý hóa chất. Bề mặt của sản phẩm có vô số những rãnh nhỏ để thấm hút chất lỏng nhanh chóng và không bị thấm tràn ngược trở lại. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có tính thoáng mát giúp bé không bị hăm và giá cả hợp lý. Thiết kế của MamyPoko dành riêng cho bé trai và bé gái được nhiều mẹ đánh giá là thời trang và đẹp mắt.

Giá thành tham khảo của bỉm Mamy Poko: 90.000đ – 260.000đ/bịch tùy size.

Bỉm MamyPoko có 2 dòng dành riêng cho bé trai và bé gái
Bỉm MamyPoko có 2 dòng dành riêng cho bé trai và bé gái

3. Bỉm GooN Friend

Bỉm GooN Friend là dòng được sản xuất đặc biệt cho thị trường Việt Nam. Có những ưu điểm của sản phẩm này như là mềm, mỏng, mát và mịn. Thiết kế của sản phẩm rất tinh tế với khả năng thấm hút tốt, thông thoáng để hạn chế mùi hương khó chịu và giúp bé cảm thấy khô thoáng. 

Bỉm GooN Friend là dòng được sản xuất đặc biệt cho thị trường Việt Nam.
Bỉm GooN Friend là dòng được sản xuất đặc biệt cho thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế độc đáo với đai lưng và thun co giãn nhẹ nhàng ôm sát eo và vùng đùi của bé, giúp ngăn chặn nước tiểu rò rỉ ra ngoài. Các hạt thấm hút thông minh được sử dụng với công nghệ Airfit giúp khóa chặt nước thải, chống trào ngược và mang lại cảm giác thoải mái cho bé.

Giá thành tham khảo của bỉm GooN Friend: 119.000đ – 205.000đ/bịch tùy size.

4. Bỉm giá rẻ nội địa Trung – Supdry

Bỉm Supdry được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ, tiêu chuẩn và dây chuyền sản xuất đạt chuẩn Nhật Bản. Với vẻ ngoài siêu mỏng chỉ 3mm và hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt, sản phẩm này đánh dấu ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng thấm hút tuyệt vời.

Bỉm Supdry có vẻ ngoài siêu mỏng chỉ 3mm với ngàn lỗ thông hơi
Bỉm Supdry có vẻ ngoài siêu mỏng chỉ 3mm với ngàn lỗ thông hơi

Đa số các sản phẩm bỉm trên thị trường chỉ có 3 lớp, trong khi đó bỉm Supdry có 4 lớp bao gồm lớp bề mặt, màng dẫn thấm, lớp thấm hút và lõi hút ẩm. Lõi hút được tạo ra từ các hạt cao phân tử SAP, có khả năng hấp thụ và hút nước lên đến 65 lần.

Đây là một sản phẩm bỉm giá rẻ đặc biệt sử dụng cho thị trường nội địa xuất xứ từ Trung Quốc. So với các sản phẩm Nhật Bản và Hàn Quốc, giá thành của các sản phẩm nội địa Trung Quốc thường rẻ hơn rất nhiều.

Giá thành tham khảo của bỉm Supdry: 100.000đ – 350.000đ/bịch tùy size.

5. Bỉm Bobby

Bỉm Bobby thuộc tập đoàn Unicharm, một trong những tập đoàn hàng đầu về bỉm giấy trẻ em trên toàn cầu, sản xuất bỉm bằng công nghệ tiên tiến.

Sản phẩm bỉm được sử dụng công nghệ ép lõi đặc biệt từ Nhật Bản, giúp sản phẩm trở nên mỏng chỉ còn 3mm nhưng vẫn có khả năng thấm hút lượng nước tiểu lớn.

Bỉm Bobby lõi nén 3mm thần kỳ mang khả năng thấm hút tốt
Bỉm Bobby lõi nén 3mm thần kỳ mang khả năng thấm hút tốt

Bỉm Bobby cung cấp sự chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm của bé bằng cách bổ sung Cream Vitamin E vào miếng lót sơ sinh và tã dán size XS. Đối với tã dán size S trở lên và dòng tã quần, tinh chất trà xanh tự nhiên được thêm vào để giữ cho vùng mông của bé thơm mát, dễ chịu và ngăn ngừa hăm tã.

Giá thành tham khảo của bỉm Bobby: 100.000đ – 340.000đ/bịch tùy size.

Mong rằng thông qua bài viết này của Websosanh.vn đã chia sẻ, các mẹ đã tìm được sản phẩm bỉm tốt và giá cả phải chăng cho bé yêu của mình. Đặc biệt, các mẹ nên chọn mua sản phẩm chính hãng để tránh những rủi ro không đáng có cho con của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!