7 bộ phim "bom tấn" không thể bỏ lỡ trong tháng 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 8 này, những bộ phim bom tấn nào sẽ ra mắt khán giả? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 bộ phim đặc sắc sau đây nhé!

“Fantastic Four” (Bộ tứ siêu đẳng)

Loại phim: Hành động

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Miles Teller, Michael B. Jordan, Kate Mara, Jamie Bell, Toby Kebbell

Đạo diễn: Josh Trank

Khởi chiếu: 07/08/2015

Xuất xứ: Mỹ

“Bộ tứ siêu đẳng” được biết đến như là bộ phim thứ ba trong series về bốn anh hùng được phát hành bởi 20th Century Fox, dựa trên tác phẩm truyện tranh cùng tên của Marvel Comics. Theo chân bốn nhân vật từ khi họ còn là những đứa trẻ cho tới khi trở thành thanh thiếu niên, “Fantastic Four” lần này sẽ không chỉ là một bộ phim hành động thuần tuý mà còn là một tác phẩm chứa đựng những suy nghĩ, chiêm nghiệm của những siêu anh hùng khi họ đang trưởng thành.

Sau 8 năm gián đoạn, 20th Century Fox và Marvel tiếp tục cho ra mắt ‘Fantastic Four’ với sự tham gia của dàn diễn viên mới toanh là Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell, hứa hẹn tạo nên một bộ tứ trẻ trung, tạo linh hồn mới cho một tác phẩm vốn dĩ đẫ rất quen thuộc với khán giả. Với sự dẫn dắt của đạo diễn quen thuôc Simon Kinberg (từng biết đến với bộ phim X-Men: Ngày cũ của tương lai), bộ phim được đầu tư kĩ lưỡng về cả mặt nội dung và kĩ xảo. Xuất hiện với những cảnh quay hoành tráng trong trailer, BỘ TỨ SIÊU ĐẲNG không những là một bộ phim hành động kịch tính gay cấn mà còn theo thể loại khoa học viễn tưởng với những chi tiết siêu nhiên. Đặc biệt hơn yếu tố khác biệt của bộ phim này sẽ là bốn siêu anh hùng sẽ luôn sát cánh như một gia đình để cùng nhau bảo vệ trái đất.

“The Man from U.N.C.L.E” (Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E)

Loại phim: Hài

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Alicia Vikander, Henry Cavill, Armie Hammer

Đạo diễn: Guy Ritchie

Khởi chiếu: 14/08/2015

Xuất xứ: Mỹ

Lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh Lạnh, bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt. Đại diện cho hai cường quốc này là Napoleon Solo (Henry Cavill) và Illya Kuryakin (Armie Hammer) đến từ hai tổ chức tình báo CIA và KGB. Gác lại mối thâm thù lâu đời, họ buộc phải hợp tác dưới mật danh U.N.C.L.E và truy tìm manh mối ngăn chặn thảm hoạ chết người kia.

Trailer hé lộ những cảnh quay gay cấn, cùng nhiều tình tiết hài hước, về hai kẻ đối đầu nhau ở hai chiến tuyến (Henry Cavill và Armie Hammer) bất đắc dĩ phải bắt tay trở thành điệp viên trong một điệp vụ “khó không tưởng”: ngăn chặn một tổ chức tội phạm bí ẩn. Liệu họ có thành công hay không? Hãy cùng đón xem trên màn ảnh rộng từ ngày 14.08.2015 trên các rạp toàn quốc.

“The Assassination” (Sứ mệnh truy sát)

Dự kiến khởi chiếu: 14/08/2015

“The Assassination” là bộ phim mới nhất của đạo diễn Choi Dong Hoon và là tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc được chờ đợi nhất trong mùa hè 2015. Phim cũng quy tụ dàn diễn viên nhiều sao, trong đó có Jeon Ji Hyun, nữ sao chính trong bộ phim truyền hình ăn khách – Vì Sao Đưa Anh Tới. Bên cạnh cô còn có Lee Jung Jae, Giana Jun và Ha Jong Woo.

Sứ Mệnh Truy Sát diễn ra tại nhiều bối cảnh như Seoul, Mãn Châu và Thượng Hải vào những năm 1930 khi Nhật cai trị Hàn Quốc. Xạ thủ bắn tỉa Ahn Ok Yoon (Jeon Ji Hyun) lãnh đạo 1 nhóm sát thủ chiến đấu cho nền độc lập của Hàn Quốc, lúc đó sứ mệnh của cả dân tộc Hàn Quốc đặt lên vai nữ sát thủ Ahn Ok Yoon (Jeon Ji Hyun) trong một điệp vụ ám sát đầy mạo hiểm. Bộ phim dự kiến được khởi chiếu vào 14/08/2015, hứa hẹn thỏa mãn những ai là fan của điện ảnh Hàn Quốc.

“Self/less” (Kẻ thế mạng)

Loại phim: Hành động, Khoa học viễn tưởng,

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Ryan Reynolds, Matthew Goode, Ben Kingsley

Đạo diễn: TarsemSingh

Xuất xứ : Mỹ

Khởi chiếu: 14/08/2015

Với mong muốn đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc: “Con người có thể chết đi sống lại hay không?”, đạo diễn người Ấn Độ Tarsem Singh cùng những đồng nghiệp của mình đã cùng nhau tìm hiểu về các “hệ lụy” khi con người “vượt qua” được cái chết, lấy ý tưởng thực hiện KẺ THẾ MẠNG.

Bộ phim là câu chuyên xoay quanh tỷ phú Damian Hale (do Ben Kingsley thủ vai). Đứng trước căn bệnh ung thư không thể cứu chữa, Damian đã quyết định tìm đến một phương pháp y học hoàn toàn mới có tên gọi “đổi xác” để duy trì sự sống. Dưới sự giúp đỡ của giáo sư Albright, trí tuệ và ký ức của Damian đã được chuyển sang cơ thể của một chàng trai khỏe manh. Với một cơ thể mới, một cuộc sống mới ở New Orleans, Damian rất thoải mái với nhân dạng mang tên “Edward” và kết bạn với một người địa phương tên là Anton (Derek Luke thủ vai). Tuy nhiên, Damian bắt đầu đối mặt với thử thách khi những ký ức” bí ẩn” về chàng trai đã trao xác cho ông bắt đầu hiện ra, mạnh dần và có xu hướng xóa sổ ý thức của Damian. Từ đó, ông vô tình phát hiện những âm mưu đen tối đằng sau một thế lực buôn bán và vận chuyển xác người, điều này đe dọa chính mạng sống của ông. Liệu Damian có thể tìm hiểu được chuyện gì đang xảy ra và bảo vệ được mình?

“Inside Out” (Những mảnh ghép cảm xúc)

Loại phim:Hài, Phiêu lưu, Hoạt hình

Thời lượng: 90 phút

Diễn viên: Amy Poehler (Joy), Bill Hader (Fear), Lewis Black (Anger), Mindy Kaling (Disgust) and Phyllis Smith (Sadness).

Đạo diễn: Pete Docter

Khởi chiếu: 21/08/2015

Xuất xứ: Mỹ

Phim Inside Out là bộ phim dài thứ 15 của Disney và Pixar kể về cô bé tuổi teen bình thường Riley. Như bao bạn bè đồng trang lứa khác, bước vào tuổi dậy thì là một quá trình gian nan với Riley, và cô bé còn bị thử thách bởi một biến cố bất ngờ khi buộc phải chia tay bạn bè, và cuộc sống hiện tại để cùng bố mẹ đến sống tại một thành phố hoàn toàn xa lạ.

Cũng như tất cả chúng ta, Riley chịu sự điều khiển của cảm xúc bên trong tâm trí mình, và với Inside Out, những cảm xúc đó đã được nhân cách hóa thành những nhân vật trên màn ảnh, đó là: Joy (Vui vẻ), Fear (Sợ sệt), Anger (Giận dữ), Sadness (Buồn bã) và Disgust (Chán ghét).

Năm tính cách này tập trung tại Headquarters, trung tâm chỉ huy nằm trong tâm trí của Riley và giúp cô bé đưa ra những quyết định về hành động lẫn tình cảm trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng rủi thay, việc phải làm quen với môi trường của một thành phố mới, từ ngôi nhà mới cho đến trường lớp mới đã khiến sự hỗn loạn bắt đầu nảy sinh trong nội bộ của các cảm xúc. Và giờ đây, hy vọng duy nhất được đặt hết vào Joy, cảm xúc quan trọng nhất của Riley, để có thể giữ cho cô bé lạc quan và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đại chiến Pixels

Loại phim: Hài, Khoa học viễn tưởng,

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Adam Sandler, Kevin James, Michelle Monaghan

Đạo diễn: Chris Columbus

Xuất xứ: Mỹ

Khởi chiếu :14/08/2015

Câu chuyện của Pixels được khởi đầu từ một phi thuyền thời gian chứa thông điệp hòa bình, gồm các ví dụ về cuộc sống và văn hóa của loài người được NASA gửi đi năm 1982 với hi vọng tìm kiếm các thực thể sống khác. Tuy nhiên, phi thuyền này lại được gửi đi không đúng cách, khiến cho những người ngoài hành tinh dịch sai thành thông điệp đe dọa, và tiến hành đổ bộ xâm chiếm trái đất. Chúng sử dụng các trò chơi điện tử cổ điển của trái đất để xây dựng mô hình cho các cuộc tấn công. Để chống lại cuộc xâm lược này, tổng thống William Cooper (Kevin James) đã kêu gọi sự giúp đỡ của nhóm bạn học cũ, đứng đầu là cựu vô địch video games năm 1980 Sam Brenner (Adam Sandler) với mục đích đánh bại người ngoài hành tinh và giải cứu trái đất.

Cũng giống như Wreck-It Ralph và The Lego Movie khi đưa video game cổ điển nổi tiếng vào trong phim, Pixels chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả hồi tưởng lại tuổi thơ của mình với 2 nhân vật game nổi tiếng của những năm 80 là Pac-Man và Donkey Kong. Thế nhưng, có lẽ 2 nhân vật này không còn đáng yêu như trong game nữa mà trở nên đáng sợ giống như một quái vật có sức công phá khủng khiếp khi chúng có thể nghiền nát tan tành mọi thứ trong tích tắc.

Kỳ nghỉ bá đạo (Vacation)

Loại phim: Hài, Tâm lý, tình cảm,

Thời lượng: 105 phút

Diễn viên: Chris Hemsworth, Leslie Mann, Elizabeth Gillies

Đạo diễn: John Francis Daley, Jonathan M. Goldstein

Xuất xứ: Mỹ

Khởi chiếu: 07/08/2015

Câu chuyện phim Vacation được bắt đầu khi ông bố Rusty Griswold (Ed Helms) dẫn cả gia đình gồm vợ – Debbie (Christina Applegate), hai cậu con trai Kevin và James đến công viên Walley World chơi trước khi nơi này bị đóng cửa. Giống như ước nguyện của cha mình ngày xưa, Rusty Griswold cũng mong muốn cả gia đình thân thiết với nhau. Anh muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng, cũng như tìm thấy sự gắn kết với hai cậu con trai đang ở tuổi “ẩm ương”.

Tuy nhiên, thay vì là một chuyến đi tuyệt vời, nhiều tình huống “cười ra nước mắt” kỳ quái cứ thế đổ ập vào chuyến phiêu lưu của họ. Đầu tiên là chiếc xe họ ngồi lên bỗng giở chứng khi bà vợ bá đạo Debbie bấm nhầm nút điều khiển. Tiếp theo sau đó, cả nhà bỗng choáng váng khi phát hiện ra quá khứ không mấy hay ho của bà mẹ hai con Debbie, khi thăm lại ngôi trường đại học trước kia. Chuyện đến hồi gay cấn nhất chính là màn tắm suối nước khoáng có 1-0-2 của nhà Griswold tại Walley World.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!