7 cách sử dụng kính thực tế ảo Samsung, Vr Box, Shinecon, Oculus Rift

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nhiều hãng công nghệ lớn đã trình làng rất nhiều các sản phẩm ứng dụng công nghệ mới trong đó có Kính thực tế ảo của Samsung. Đây là một loại thiết bị mới nên nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng kính thực tế ảo. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số cách.

1. Hướng dẫn cách sử dụng kính thực tế ảo Samsung Gear

1.1 Ưu điểm

Với sự phát triển của công nghệ mới, Samsung Gear VR mang đến cho người dùng những sự trải nghiệm hoàn toàn mới. Bạn có thể sử dụng các nội dung của di động trong một thế giới ảo nhưng lại mang đến một cảm giác rất thực tế ngay cả khi sử dụng nó ở khoảng cách xa khoảng 2m.

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR
Kính thực tế ảo Samsung Gear VR

1.2 Giá thành

Chỉ với giá thành khoảng tầm 2 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc Samsung Gear VR.

1.3 Hướng dẫn cách sử dụng kính thực tế ảo Samsung

  • Đầu tiên để sử dụng kính thực tế ảo bạn cần phải kết nối kính với những chiếc Smartphone của Samsung. Chiếc kính thực tế ảo có 1 chiếc khay đựng điện thoại, bạn kéo khay ra và bỏ chiếc điện thoại của bạn vào.
  • Sau đó bạn nên tải thêm phần mềm Oculus để có thể sử dụng

Một lưu ý nhỏ khi dùng kính thực tế ảo này đó là bạn nên sử dụng tai nghe để âm thanh được sống động và thực tế hơn.

2. Cách sử dụng kính thực tế ảo Vr Box 2 như thế nào?

Tính năng nổi bật của Vr Box 2 so với Vr Box đời đầu: VR Box 2 hiện đang được xem là chiếc kính thực tế ảo có sự cải tiến tốt nhất so với phiên bản trước đó. Một số điểm cải tiến dưới đây của kính sẽ cho bạn biết lý do vì sao nó lại được đánh giá cao đến vậy.

Kính thực tế ảo Vr Box 2
Kính thực tế ảo Vr Box 2
  • Có những cải tiến về kiểu dáng thiết kế
  • Kính thực tế ảo VR Box Version 2 được tạo nên từ tổng cộng 43 nhóm linh kiện với hơn 59 mảnh ghép, tất cả được lắp đặt và gia công tỉ mỹ để tạo nên một siêu phẩm cho người dùng.
  • Kính thực tế ảo này sử dụng đến 8 lớp thấu kính cho việc lọc ánh sáng diễn ra được tốt nhất
  • Có thể hỗ trợ hoàn hảo cho người bị cận thị, có thể vừa xem vừa đeo kính.

Giá thành: Đang có mức giá giao động từ khoảng 169.000 – 250.000 VNĐ

Cách sử dụng: Tương tự cách dùng của Samsung Gear VR, sau khi lắp điện thoại vào khay, bạn mở ứng dụng VR hoặc các bộ phim 3D để trải nghiệm.

3. Hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo Google Cardboard

Kính thực tế ảo Google Cardboard có gì ấn tượng: Đây được xem là chiếc kính có trải nghiệm thực tế ảo khá thú vị với mức giá khá mềm so với người dùng. Kính được thiết kế từ bìa các tông và khi sử dụng bạn phải tự lắp ráp chúng.

Mức giá: Mức giá dành cho chiếc kính này chỉ giao động từ khoảng 59.000 – 69.000 đồng/ chiếc.

Sử dụng kính thực tế ảo: Để sử dụng được chiếc kính thực tế ảo này thì trước tiên bạn phải tiến hành lắp ráp nó, sau khi hoàn thành công đoạn lắp ráp bạn đặt chiếc điện thoại vào phần phía sau thấu kính và mở những video bạn muốn xem để  trải nghiệm.

Kính thực tế ảo Google Cardboard
Kính thực tế ảo Google Cardboard

4. Kính thực tế ảo VR Box 3 dùng như thế nào

Ưu điểm: Ngoài việc ứng dụng những gì đã có từ các phiên bản trước, kính thực tế ảo VR Box 3 còn có những cải tiến vượt bậc khác như: có thể sử dụng trên tất cả các hệ điều hành hiện có. Đồng thời thiết kế của kính được cải tiến nhằm đảm bảo độ an toàn cho mắt, tránh nhức mỏi và chói mắt.

Giá thành: Với những cải tiến vượt trội như vậy nhưng mức giá mà chiếc kính này đang được bày bán cũng không quá cao, chỉ giao động khoảng 236.000 VNĐ/ kính

Hướng dẫn dùng kính thực tế ảo VR Box 3: Cách sử dụng chiếc kính này cũng không thay đổi gì thay đổi so với người anh em trước đó là VR Box 2 của mình cho lắm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời.

Kính thực tế ảo VR Box 3
Kính thực tế ảo VR Box 3

4. Cách sử dụng kính thực tế ảo Shinecon 2

Giới thiệu về kính thực tế ảo Shinecon 2: Kính có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đơn giản với các nút điều chỉnh thuận tiện. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên trọng lượng của kính nhẹ hơn, không gây cảm giác nhức mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

Kính thực tế ảo Shinecon 2
Kính thực tế ảo Shinecon 2

Hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo: Bạn có thể điều chỉnh hai ống kính bên trong bằng các núm điều chỉnh ở thân trên hộp kính, điều chỉnh độ xa gần bằng các núm điều chỉnh ở hai bên thân sao cho phù hợp với vị trí đặt mắt. Khi sử dụng bạn đặt điện thoại vào khay và mở ứng dụng, video để sử dụng.

5. Cách sử dụng kính VR Oculus Rift

Giới thiệu: Kính thực tế ảo VR Oculus Rift có khả năng mang lại những trải nghiệm gần giống với thực tế đồng thời có thể đánh lừa não bộ con người. Vì vậy trải nghiệm thực tế mà người dùng có thể trải nghiệm khi xem phim, chơi game hay huấn luyện binh sĩ, sát hạch lái xe… thì không phải bàn cãi nhiều.

Kính VR Oculus Rift
Kính VR Oculus Rift

Cách cài đặt: Truy cập vào trang chủ , tải file cài đặt Oculus và cài đặt bình thường. Sau đó thực hiện kết nối thiết bị với máy vi tính. Sau khi kết nối và thực hiện cài đặt xong thì truy cập vào ứng dụng, tiến hành khai báo phụ kiện kèm theo. Cuối cùng là kết nối phụ kiện và tiến hành sử dụng.

Hướng dẫn dùng kính thực tế ảo: Trước khi sử dụng hãy dọn dẹp hết bàn ghế xung quanh, sau đó đeo kính thực tế ảo vào, điều chỉnh kích cỡ dây thắt cho vừa với đầu mình. Cầm remote trong tay và tiến hành sử dụng.

6. Cách sử dụng kính thực tế ảo moonflor 3D

Giới thiệu: Thiết bị thông minh này tích hợp được với hầu hết các loại điện thoại, Kính có thiết kế đơn giản và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Kính thực tế ảo moonflor 3d
Kính thực tế ảo moonflor 3d
  • Giá thành: Mức giá của kính khoảng tầm 600.000đồng/ kính

Sử dụng kính thực tế ảo như thế nào: Tương tự như cách sử dụng của hầu hết các kích thực tế ảo khác, bạn đeo kính vào, điều chỉnh kích thước phù hợp với khuôn đầu của mình, mở ứng dụng điện mà mình muốn sử dụng và tiến hành sử dụng.

7. Hướng dẫn sử dụng kính IncrediSonic M700 VUE

Kính IncrediSonic M700 VUE là gì: Kính đem đến những trải nghiệm mới mẻ hấp dẫn và được giới game thủ rất yêu thích bởi nó tích hợp với hơn 300 game trên các hệ điều hành IOS và Android.

Dùng kính thực tế ảo như thế nào?: Bạn có thể sử dụng kính bằng cách kết nối với điện thoại thông qua bluetooth, sau đó mở ứng dụng game mà bạn muốn chơi ra và tiến hành chơi.

Trên đây là một số kiến thức tham khảo về cách sử dụng kính thực tế ảo thông dụng hiện nay, hi vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!