7 cây son đỏ dưới 250.000đ, sắm ngay diện Tết cho may mắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu đỏ luôn là màu của quyền lực, quyến rũ và cũng là màu của sự may mắn nữa. Tết sắp đến là lúc bạn nên lên kế hoạch sắm ngay cho mình một trong 7 cây son đỏ dưới đây, vừa rẻ lên màu lại cực đẹp và tươi!

Son đỏ luôn là màu sắc được các quý cô yêu thích dù có bao nhiêu thập kỷ nữa trôi qua. Một thỏi son đỏ tượng trưng cho sự quyền lực, của sức hút, sự hấp dẫn không thể cưỡng lại, nó cũng là biểu tượng của sự rực rỡ và may mắn. Son đỏ, nếu biết cách chọn tone thì bạn gái nào cũng hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn, đặc biệt là trong những ngày cận kề Tết nguyên đán 2017.

Colourpop Lippie Stix màu Trust Me

Sắc son đỏ tươi rất

Sắc son đỏ tươi rất “tây” và sang trọng, khi ra sáng son sẽ hơi ngả sang màu cam.

Giá tham khảo: 160.000 đ

Trust Me là một trong những màu son nổi bật nhất của dòng son bút đặc sắc “Colourpop Lippie Stix”. Cây son giá rẻ này không những khiến các cô nàng cảm thấy thú vị vì kiểu dáng màu màu son đỏ lên môi cũng cực Tây. Colourpop Lippie Stix màu Trust Me cũng được coi là phiên bản “dupe” hoàn hảo của MAC Ruby Woo trứ danh, ngoài ra, độ dưỡng của “em nó” cũng được đánh giá rất cao, không hề làm khô môi mà vẫn có thể bám lâu kể cả khi ăn uống.

Bbia Last Lipstick màu Provocative

Thuộc dòng Red Series của Bbia, màu Provocative là một trong những màu son

Thuộc dòng Red Series của Bbia, màu Provocative là một trong những màu son “hot” nhất của hãng

Giá tham khảo: 180.000 đ

Một trong những cây son giá rẻ Hàn Quốc được yêu thích nhất trong thời gian qua không thể không kể đến Bbia Last Lipstick. Đây là màu son đỏ thuần, dù đánh theo kiểu lòng môi hay full môi đều rất đẹp. Dù là son lỳ, nhưng vì có chứa dưỡng chất nên son không gây khô môi, tuy nhiên, điều này cũng khiến son dễ bị phai màu so với những thỏi son lỳ khác.

Maybelline Creamy Matte màu Rich Ruby

Maybelline Creamy Matte màu Rich Ruby

Maybelline Creamy Matte màu Rich Ruby dù là đánh lòng môi hay full môi đều rất đẹp

Giá tham khảo: 200.000 đ

Được mệnh danh là một trong những “chị em song sinh” của Ruby Woo, cây son Rich Ruby cũng hoàn toàn có thể mang đến cho bạn màu son đỏ tươi thắm đầy quyến rũ. Nằm trong bộ sưu tập Creamy Matte trứ danh của Maybelline, Rich Ruby là màu son rất phù hợp với các bạn gái châu Á. Màu son đỏ hơi ngả trầm, bạn hoàn toàn có thể chỉ cần đánh Rich Ruby mà không makeup vẫn có thể sở hữu vẻ ngoài sắc sảo. Son có mùi vani dễ chịu, cộng với chất mềm mịn, không hề gây khô môi.

Amok Luxury Lovefit màu Blood Red S462

Amok Luxury Lovefit màu Blood Red S462

Amok Luxury Lovefit màu Blood Red S462 mà đánh vào dịp Tết thì chắc chắn sẽ rất hợp, nó không những giúp bạn trông rực rỡ hơn mà còn cực kỳ quyến rũ

Giá tham khảo: 200.000 đ

Thêm một cây son Hàn Quốc giá rẻ đã khiến các chị em “đảo điên” trong suốt năm 2016. Không chỉ có vẻ ngoài “ngọt lịm” mà bảng màu của Amok Luxury Lovefit cũng đặc biệt làm hài lòng phái đẹp. Amok Luxury Lovefit chinh phục các tín đồ làm đẹp bởi bảng màu son phong phú, khả năng lên màu chuẩn. Blood Red S462 là sự pha trộn giữa màu đỏ và nâu nên sắc son hơi trầm, rất dễ đánh có thể làm sáng da.

Revlon Colorburst Matte Balm màu Standout

Revlon Colorburst Matte Balm màu Standout

Revlon Colorburst Matte Balm màu Standout không quá nhẹ nhàng nhưng lại rất hợp với tiết trời se se lạnh của mùa xuân

Giá tham khảo: 220.000 đ

Thỏi son bút chì của Revlon dù ra mắt đã lâu nhưng vẫn luôn chiếm được cảm tình của các cô nàng yêu làm đẹp. Màu son Standout của dòng Colourburst là một trong những màu son được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Khi đánh kiểu lòng môi hoặc đánh lớp mỏng, son sẽ ra màu hồng nhạt tự nhiên. Màu son sẽ chuyển sang đỏ tươi rất sang khi bạn đánh cả môi, màu này rất phù hợp với tiết trời đông xuân se lạnh này.

Maybelline Lip Studio Color Blur màu Cherry Cherry Bang Bang

 Màu son đỏ Cherry Cherry Bang Bang thực sự là một màu sắc rất sắc sảo và sang trọng, phù hợp đánh hàng ngày lẫn tham gia các bữa tiệc đầu năm.

Màu son đỏ Cherry Cherry Bang Bang thực sự là một màu sắc rất sắc sảo và sang trọng, phù hợp đánh hàng ngày lẫn tham gia các bữa tiệc đầu năm.

Giá tham khảo: 220.000 đ

Được đánh giá cao không thua kém gì dòng Creamy Matte đình đám, dòng Colour Blur của Maybelline chinh phục các cô nàng bởi thiết kế thông minh, khả năng lên màu chuẩn và sắc màu đa dạng. Chất son mềm mượt, không gây khô môi; đầu mút tiện dụng giúp các nàng dễ dàng đánh son kiểu lòng môi.

L’Oreal Riche Collection Exclusive Pure Reds màu Blake

L'Oreal Riche Collection Exclusive Pure Reds màu Blake

L’Oreal Riche Collection Exclusive Pure Reds màu Blake

Giá tham khảo: 250.000 đ

Nếu bạn yêu màu đỏ của MAC Ruby Woo nhưng muốn tone đỏ trầm hơn một chút để phù hợp với phong cách “đứng đắn” thì màu Blake của dòng son L’Oreal Riche Collection Exclusive chính là màu bạn nên tìm. Màu Blake của L’Oreal mang một sắc đỏ trầm truyền thống, không quá rực rỡ nhưng mang nét sang trọng, vẻ đẹp đằm thắm rất riêng cho người sử dụng. Son có khả năng lên màu chuẩn ngay từ khi đánh lớp đầu tiên, độ bám được khoảng 5-6 tiếng mà không hề gây khô môi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son MAC Matte Lipstick màu Chili đỏ ớt

Review son MAC Matte Lipstick màu Chili đỏ ớt

Đỏ cũng có nhiều sắc thái, và năm nay, dự là màu đỏ tương ớt sẽ khiến bạn "bùng cháy" trong tiết trời se lạnh của mùa thu đông! Cây son MAC Matte Lipstick màu Chili chắc chắn sẽ là một trong những cây son MAC hot nhất trong thời gian sắp tới!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!