7 chiếc xe đạp BMX Verde khuấy đảo thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những dòng xe đạp BMX Verde được nhiều người yêu thích trên thị trường xe đạp BMX

Xe đạp BMX Verde là một trong những thương hiệu xe đạp BMX hàng đầu trên thế giới và cũng là một trong những dòng xe đạp được nhiều người mua xe đạp tìm mua.

Tuy nhiên, khi mua xe đạp BMX, người chơi xe đạp BMX thường khá hoang mang không biết chọn dòng xe đạp BMX Verde nào.

Cùng Websosanh tìm hiểu về các dòng xe đạp BMX Verde có mặt trên thị trường để chọn cho mình chiếc xe đạp BMX tốt nhất

Xe đạp BMX Verde AV 2016

Xe đạp BMX Verde AV 2016

Xe đạp BMX Verde AV 2016

AV- viết tắt của Aay-Vee là một trong những dòng xe đạp khá nổi tiếng của Verde.

Bộ khung chắc chắn của Verde được làm từ hợp kim thép cao cấp, có chiều dài trục cơ bản là 20 inch, và độ rộng tay lái là 8,25 inch nên tỏ ra phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Xe đạp BMX Verde AV được trang bị bộ nhông sên của hãng – Verde Regent với líp sau 14mm, 9 răng, còn đĩa trước 25 răng, được làm từ crom siêu bền và cứng.

Trong khi đó, bộ vành bằng nhôm 6061, kết hợp với bộ lốp rộng 2,125 inch, khiến cho BMX Verde AV thực sự phù hợp với những ai cần đến một chiếc xe đạp BMX đi trên đường phố hoặc đua xe tốc độ.

Xe đạp BMX Verde Vectra

Xe đạp BMX Verde Vectra

Xe đạp BMX Verde Vectra

Dòng xe BMX Verde Vectra được thiết kế với bánh kích thước 20 inch, thực sự ấn tượng và mang lại những trải nghiệm tốt cho những người bắt đầu đi xe đạp BMX.

Khung xe đạp BMX Verde Vectra được làm từ hợp kim thép cao cấp với bộ khung có khả năng tùy chỉnh tuyệt vời, cùng phần đầu dốc thấp hơn, tạo cho người đi xe có nhiều khoảng trông chân để đứng thoải mái hơn, giúp hỗ trợ tích cực cho những màn biểu diễn với xe đạp BMX

Bộ lốp DUO SVS rộng 2,125 inch của xe đạp BMX Verde Vectra cũng là trợ thủ đắc lực cho những người đi xe đạp BMX trên địa hình đường bằng phẳng.

Xe đạp BMX Verde Cadet

Xe đạp BMX Verde Cadet

Xe đạp BMX Verde Cadet

Nếu bạn cần một chiếc xe đạp BMX với mục đích đi lại hoặc đua xe tốc độ trên đường phẳng là chủ yếu thì dòng xe đạp BMX Verde Cadet là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bộ khung độc đáo, đầy chắc chăn với chất liệu thép cap cấp, kết hợp với những cải biết về bộ nhông sên của BMX Verde Cadet sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng với dòng xe đạp này.

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác lái khác khi đi trên 2 phiên bản của BMX Verde Cadet đó là xe đạp BMX Verde Vadet LHD và xe đạp BMX Verde Cadet 18.

Xe đạp BMX Verde EON

Xe đạp BMX Verde EON

Xe đạp BMX Verde EON

Với sự cải biến về bộ khung dưới làm từ crom nguyên chất, khiến cho xe đạp BMX Verde EON có được sự ổn định và chắc chắn tuyệt vời trong quá trình điều khiển xe.

Ngoài ra, trên dòng xe đạp BMX Verde EON 2016, bạn cũng sẽ được trải nghiệm với bộ lốp DUO High Street được bơm với áp lực 65psi, sẽ hỗ trợ tích cực cho bạn khi di chuyển trên những con đường phố.

Xe đạp BMX EON Verde EON cũng có 2 phiên bản khác là xe đạp BMX Verde EON LHD và Xe đạp BMX Verde EON XL cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác trên dòng xe này.

Xe đạp BMX Verde VEX

Xe đạp BMX Verde VEX

Xe đạp BMX Verde VEX

Với các chi tiết xe từ thương hiệu nổi tiếng như Verde, DUO, và Cinema, dòng xe đạp BMX Verde VEX sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Xe đạp BMX Verde VEX được làm từ bộ khung crom chắc chắn, siêu bền, và có độ dài trục cơ bản là 20,5 và 21 inch, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Dòng xe đạp BMX Verde VEX cũng có thêm phiên bản VEX XL cho bạn thêm những trải nghiệm ấn tượng với dòng xe đạp BMX chất lượng cao này.

Xe đạp BMX Neyer Pro

Xe đạp BMX Neyer Pro

Xe đạp BMX Neyer Pro

BMX Neyer Pro thực sự là cái tên sáng giá trong dòng xe đạp BMX của Verde, với cấu trúc khung ấn tượng được làm hoàn toàn từ crom siêu bền, giúp cho xe đạp BMX Neyer Pro có được sự cân bằng và ổn định rất tốt trong quá trình hoạt động của mình.

Bộ nhông sên 9 răng líp và 28 răng đĩa sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm đua xe hoặc biểu diễn khá tuyệt vời vời dòng xe này.

Xe đạp BMX Verde LUXE

 Xe đạp BMX Verde LUXE

Xe đạp BMX Verde LUXE

Được trang bị những chi tiết cao cấp nhất trên dòng xe đạp BMX có thể kể đến như bộ phanh Tektro FX-340R, bộ nhông sên Cinema VX2, hệ thống lốp xe Cinema 777, và bàn đạp DUO Resilite…cho xe đạp BMX Verde LUXE có được những yếu tố tốt nhất để trở thành một chiếc xe đạp BMX siêu việt.

Dòng xe đạp BMX Verde LUXE cũng có thêm phiên bản BMX Verde LUXE XL cho bạn thêm những trải nghiệm.

Trên đây là những model xe đạp BMX Verde tốt nhất trên thị trường, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc xe đạp BMX tốt nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!