7 công năng vượt trội của dòng sản phẩm quạt điều hòa Comfee CF-AC10AR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn thiết bị làm mát nào hãy tham khảo bài viết về quạt điều hòa Comfee CF-AC10AR để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé !

Đánh giá chung về sản phẩm quạt điều hòa Comfee CF-AC10AR chính là vượt trội, an toàn và linh hoạt. Quạt sở hữu lưu lượng gió lên đến cao cùng nhiều tính năng hiện đại, quạt điều hòa Comfee CF-AC10AR là lựa chọn phù hợp để làm mát tại gia đình hoặc cửa hàng, văn phòng nhỏ. Cùng tìm hiểu các thông tin về điểm mạnh của chiếc quạt này nhé !

Review chi tiết về dòng quạt điều hòa Comfee CF-AC10AR

Hộp đá khô Gel & Hơi nước

Quạt Comfee CF-AC10AR được trang bị hộp đá khô gel giúp làm lạnh sâu hơn dạng đá nước thông thường, từ đó tăng hiệu quả làm mát và xua tan cơn nóng ngày hè bằng gió kèm hơi nước mát lạnh.

Đáng chú ý đây là loại đá hóa học của quạt có khả năng tái sử dụng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bạn chỉ cần cho hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh, sau đó đưa vào bình chứa nước của quạt là có thể tận hưởng làn gió mát lạnh sảng khoái, thoải mái dễ chịu mà không bị khô da.

quạt điều hòa comfee cf-ac10ar

Công suất vừa phải hỗ trợ làm mát  không gian vừa và nhỏ

Với công suất trung bình là 70W cùng dải cánh quạt dài, diện tích làm mát của quạt điều hòa Comfee CF-AC10AR có thể dao động từ 15 đến 20m2. Như vậy, mẫu quạt này thích hợp với các căn phòng hiện đại có diện tích vừa và nhỏ. Ngoài ra còn được trang bị thang đo mực nước để người dùng tiện theo dõi.

Vận hành êm ái

Độ ồn mà quạt a Comfee CF-AC10AR mang lại chỉ khoảng 40-55 dB. Cụ thể hơn chế độ gió thường sẽ nghe âm thanh nhỏ hơn tiếng văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh khách sạn, đối với chế độ gió ngủ tương ứng với tiếng thì thầm cho bạn giấc ngủ êm ái, dễ chịu.

quạt điều hòa comfee cf-ac10ar

Hệ thống làm mát hiệu quả

Tấm làm mát là bộ phận dẫn nước giúp không khí nóng đi qua chuyển đổi thành luồng gió mát, làm giảm nhiệt độ phòng. Với dòng quạt này thì tấm làm mát được làm bằng sợi thực vật, đồng thời cũng gia tăng khả năng dẫn nước được tốt hơn so với tấm làm mát từ nhựa.

Dung tích bình nhỏ gọn

Các tấm làm mát có thể hoạt động lâu và dài hay không phụ thuộc phần lớn vào dung tích của bình chứa. Dù dung tích của quạt Comfee CF-AC10AR không quá khủng chỉ vỏn vẹn 10 lít nhưng có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 7-8 giờ liên tục, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng hiện nay.

quạt điều hòa comfee cf-ac10ar

Bảng điều khiển cảm ứng

Không cần tốn thời gian đi đi lại lại để sử dụng các nút công năng trên thân máy. Dòng quạt điều hòa Comfee CF-AC10AR dễ sử dụng với bảng điều khiển nút nhấn điện tử, có màn hình hiển thị. 3 chế độ gió nhẹ, vừa đến mạnh phù hợp cho từng nhu cầu và thời điểm trong ngày khác nhau. Quạt với chế độ hẹn giờ tắt giúp người dùng chủ động thời gian dùng quạt, đặc biệt vào ban đêm hoặc những giấc ngủ trưa của gia đình.

Chức năng tự ngắt

Tự ngắt bơm khi cạn nước là chức năng mà ít quạt điều hòa nào có được hiện nay. Với chức năng này sẽ giúp tiết kiệm một khoảng cho người dùng cũng như tăng tuổi thọ cho máy, tránh hao mòn các linh kiện của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Có nên mua quạt điều hòa Comfee CF-AC10AR ?

Với thời tiết oi ả của hiện tại thay vì dùng máy lạnh thì quạt điều hòa Comfee CF-AC10AR là phương án thích hợp cho cả sức khỏe lẫn sự tiết kiệm điện hằng tháng.

Bài viết trên đã tóm tắt toàn bộ các ưu điểm nổi bật của sản phẩm quạt điều hòa Comfee CF-AC10AR. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!