7 Đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Sharp r-g222vn-s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Sharp r-g222vn-s là một phương tiện nấu ăn hiện đại giúp các chị em tiết kiệm được thời gian nấu nướng, vừa giữ được vitamin và chất khoáng có trong thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của lò vi sóng này nhé.

Lò vi sóng đang là 1 trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ hiện nay để rã đông, hâm nóng, nấu… Với việc sử dụng lò vi sóng Sharp r-g222vn-s các bạn có thể lựa chọn chế độ rã đông theo thời gian hay theo trọng lượng. Ngoài ra sản phẩm này còn mang lại nhiều tiện lợi, tiện ích đối với mỗi gia đình chúng ta. Dưới đây là một số thông tin về lò vi sóng Sharp r-g222vn-s mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. 

Đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Sharp r-g222vn-s

Lò vi sóng Sharp r-g222vn-s là một phương tiện nấu ăn hiện đại giúp các chị em tiết kiệm được thời gian nấu nướng, vừa giữ được vitamin và chất khoáng có trong thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Sharp r-g222vn-s này nhé.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Lò vi sóng Sharp r-g222vn-s được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản mang đến cho người dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất. Lò có lớp vỏ bạc sáng bóng giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên sáng sủa, hiện đại hơn. 

2. Lò vi sóng rã đông tiện lợi

Bạn không còn phải mất quá nhiều thời gian để chế biến thực phẩm nhờ vào chức năng rã đông được trang bị trên lò. Lò vi sóng Sharp r-g222vn-s với chức năng rã đông cho phép bạn rã đông các loại thực phẩm thịt, cá, hải sản một cách siêu nhanh chỉ với vài thao tác đơn giản.

3. Hâm nóng thức ăn nhanh chóng

Lò vi sóng Sharp r-g222vn-s có dung tích 20 lít cùng với công suất nướng 800W và công suất vi sóng 1000W giúp tiết kiệm được thời gian, chế biến các món ăn đa dạng hơn. Lò còn có 5 mức công suất khác nhau để lựa chọn sao cho phù hợp với từng món ăn, chế độ hẹn giờ nấu tới 35 phút giúp bạn an tâm hơn trong công việc nội trợ. 

Lò vi sóng Sharp r-g222vn-s với các chức năng nấu, nướng, hâm nóng và rã đông là một thiết bị gia dụng cần thiết cho mỗi bữa ăn của gia đình.

Đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Sharp r-g222vn-s
Đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Sharp r-g222vn-s

4. Dung tích lò 20 lít

Lò vi sóng Sharp r-g222vn-s có dung tích 20 lít và không gian bên trong lò rộng rãi, có thể dễ dàng hâm nóng được thức ăn trong các hộp đựng thức ăn. Với dung tích lên đến 20 lít thích hợp để chuẩn bị món ăn cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

5. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển của lò vi sóng Sharp r-g222vn-s có hỗ trợ tiếng Việt để người dùng có thể dễ dàng thao tác. Thiết kế nút nhấn mở cửa lò cũng được thiết kế sao cho người dùng thuận tiện khi sử dụng. 

6. Chức năng rã đông theo trọng lượng

Người dùng chỉ cần nhập trọng lượng của thực phẩm, lò sẽ tự động rã động cho bạn, tiết kiệm được thời gian và chi phí tối đa.

7. Hẹn giờ tiện lợi

Bên cạnh những tiện lợi ở trên, lò vi sóng Sharp r-g222vn-s còn được trang bị chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi lên đến 35 phút giúp người dùng có thể chủ động được thời gian trong việc sử dụng.

Thông số kỹ thuật của lò vi sóng Sharp r-g222vn-s

  • Loại vi sóng: Lò vi sóng cơ 
  • Kiểu lò vi sóng: Có nướng 
  • Dung tích: 20 lít 
  • Công suất: Nướng (800W), Vi ba (1000W) 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Bảng điều khiển: Núm vặn 
  • Chất liệu: Kim loại 
  • Số mức công suất: 5 
  • Trọng lượng sản phẩm: 11,4kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng
Lò vi sóng Sharp r-g222vn-s
Lò vi sóng Sharp r-g222vn-s

Lưu ý khi vệ sinh lò vi sóng Sharp r-g222vn-s tại nhà

Sau một quá trình sử dụng thì các bạn cần phải vệ sinh lò vi sóng Sharp r-g222vn-s. Trong quá trình vệ sinh lò tại nhà các bạn cần phải lưu ý đến những điều dưới đây:

  • Vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
  • Sử dụng khăn mềm, bọt biển để làm sạch tránh các loại vải, chất cứng.
  • Tránh sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh. Thay vào đó để đảm bảo an toàn các bạn nên sử dụng chanh hay giấm để vệ sinh.
  • Cần vệ sinh các sự cố tràn, vết bẩn khó lau chùi ngay lập tức.
  • Vệ sinh cẩn thận bàn xoay hay khay tránh bị rơi vỡ, đứt tay.

Trên đây là những thông tin chi tiết về lò vi sóng Sharp r-g222vn-s mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây chính là sản phẩm lò vi sóng mà các bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!