Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S có đặc điểm và chức năng nổi bật gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S có tốt không mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ nhé.

Hiện nay, lò vi sóng là thiết bị không thể thiếu trong mọi gian bếp của những gia đình hiện đại, nó được chị em nội trợ xem như là “bạn đồng hành” trên chặng đường nấu nướng, nội trợ nhờ sở hữu vô vàng ưu điểm nổi trội.

Vậy bạn đã sở hữu cho mình một chiếc lò vi sóng chân ái nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay lò vi sóng Sharp R-G272VN-S đang rất được người tiêu dùng yêu thích trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng Sharp R-G272VN-S

Sharp là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp đồ gia dụng điện tử của đất nước được mệnh danh là “Xứ sở hoa anh đào” với những dòng sản phẩm đặc trưng như lò nướng, TV, máy giặt, máy lạnh, nồi chiên không dầu, tủ lạnh,….

Thương hiệu Sharp nhận được sự yêu thích và tin tưởng từ phía người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm vô cùng tốt cùng mức giá thành rất hợp hợp lý và ưu đãi, cùng mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng.

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S là một trong những sản phẩm được xếp vào dòng bán chạy nhất dòng sản phẩm lò vi sóng Sharp bởi nó có những đặc điểm và chức năng nổi trội khiến ai cũng muốn sở hữu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S có kiểu dáng đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp tinh tế nhờ tông màu xám trắng kết hợp cùng màu đen.
Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S có kiểu dáng đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp tinh tế nhờ tông màu xám trắng kết hợp cùng màu đen.

Đặc điểm và chức năng của lò vi sóng Sharp R-G272VN-S

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S là một thiết kế thành công cho loại lò vi sóng điện tử, với kiểu dáng đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp tinh tế nhờ tông màu xám trắng kết hợp cùng màu đen của kính lò, tạo nên sự nổi bật cho căn bếp nhà bạn. Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S với mức dung tích 20 lít, phù hợp cho những gia đình từ 2 – 4 thành viên tha hồ trổ tài nấu nướng. Với mức dung tích này, lò có khả năng chức đến 2 tô thực phẩm lớn hoặc 1 tô lớn và 2 bát nhỏ, rất tiện lợi và nhanh chóng khi có thể chế biến nhiều thực phẩm trong cùng một lần.

Không chỉ có những chức năng hâm nóng, rã đông và nấu sôi như các lò vi sóng thông thường, lò vi sóng Sharp R-G272VN-S còn được tích hợp chế độ nướng, với công suất lên đến 1000W, giúp cho thực đơn nhà bạn trở nên phong phú hơn. Đối với chức năng rã đông, bạn có thể chọn rã đông theo thời gian hoặc theo trọng lượng, chỉ cần nhập khối lượng của thực phẩm từ 0.1kg – 2kg thì lò sẽ tự động rã đông cho bạn. 

Vỏ lò được làm bằng thép chống rỉ sét và phủ sơn tĩnh điện giúp không bị bám vân tay trong quá trình sử dụng, khoang lò được tráng men chống dính và đi kèm với đĩa xoay 255mm giúp cho món ăn được chín đều từ trong ra ngoài.

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S còn được tích hợp chế độ nướng, với công suất lên đến 1000W.
Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S còn được tích hợp chế độ nướng, với công suất lên đến 1000W.

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S được thiết kế hệ thống đèn Led bên trong để tiện cho việc theo dõi và kiểm soát món ăn. Ngoài ra còn có chuông báo khi kết thúc thời gian hoạt động. Chưa hết, chế độ hẹn giờ và thời gian hẹn của lò vi sóng Sharp R-G272VN-S tối đa lên đến 99 phút, các bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với món ăn.

vi sóng Sharp R-G272VN-S là dạng lò vi sóng điện tử với bảng điều khiển bằng tiếng Việt và hệ thống nút bấm điều chỉnh thời gian, công suất và chức năng nướng, tương đối dễ sử dụng. Đặc biệt hơn hết, lò vi sóng Sharp R-G272VN-S có chế độ nấu thức ăn theo thực đơn tự động, các món tự động như bắp rang, khoai tây nướng, pizza,… Chỉ cần cho thực phẩm vào lò và chọn chế độ thực đơn của món ăn cần chế biến, không cần phải điều chỉnh thời gian hay công suất vì máy đã được thiết lập sẵn.

Bên cạnh đó, lò vi sóng Sharp R-G272VN-S được trang bị tính năng an toàn đối với trẻ em, khi kích hoạt chức năng này thì bảng điều khiển sẽ được vô hiệu hóa, đề phòng trường hợp trẻ nhỏ bấm bậy gây nguy hiểm.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc lò vi sóng cho gia đình thì lò vi sóng Sharp R-G272VN-S là một gợi ý cho sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm được lò vi sóng phù hợp nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!