7 điểm du lịch trong nước lý tưởng dành cho các cặp đôi dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã chán không gian hẹn hò mà hai bạn vẫn thường gặp gỡ, sao không thử lên kế hoạch du lịch ngắn ngày nhân dịp 20/10 này?

Ngày 20/10 năm nay rơi vào thứ 3, vì vậy, nếu muốn đi du lịch xa xa một chút thì hãy sắp xếp vào những ngày cuối tuần. Chỉ cần 2 ngày 1 đêm (hoặc nếu bạn sắp xếp được thì 3 ngày 2 đêm) là cả hai đã có thể có được những khoảng thời gian lãng mạn và đáng nhớ cho dịp 20/10 rồi. Dưới đây là 7 điểm đến lãng mạn dành cho các cặp uyên ương, bạn có thể lựa chọn để kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam cùng với bạn gái của mình.

Thủ đô Hà Nội

Cùng nắm tay dạo bước trên những đường phố Hà Nội sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời đối với các cặp đôi

Nếu cả hai không ở Hà Nội thì rõ ràng Thủ đô là một điểm đến khá lý tưởng để hẹn hò và du lịch. Vào thời điểm này, thời tiết ở đây đã bắt đầu se se lạnh, vì vậy, nếu được đi bộ ngắm phố phường và ăn một bắp ngô nướng thơm lừng nóng hổi thì không còn gì lãng mạn bằng. Hoặc bạn cũng có thể lên hồ Gươm, hồ Tây, dạo quanh bờ hồ và xuýt xoa vì lạnh khi ăn một cây kem trong tiết trời này.

Ngoài điểm đến là những bờ hồ nổi tiếng của Thủ đô, bạn cũng có thể đến tham quan những chiếc cầu như cầu Long Biên, cầu Nhật Tân hoặc đến các di tích lịch sử, bảo tàng tại Hà Nội. Hai bạn chắc chắn sẽ có những khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào.

Sapa

Nếu Hà Nội mùa thu có tiết trời se se lạnh thì ở Sapa bạn chắc sẽ phải mặc áo ấm thật ấm nếu không muốn bị ốm vào thời điểm này. Từ xưa đến nay thì Sapa vẫn là một điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi, bởi vậy, nếu có điều kiện thì ngại gì mà không lên đây và chiêm ngưỡng những biệt thự cổ kính thời Pháp, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mong, tham gia chợ tình vào thứ 7 mỗi tuần hay lên Cổng Trời để ghi lại những bức ảnh đẹp “mộng mị” của Sapa chìm đắm trong sương.

Sapa thơ mộng luôn là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp uyên ương

Để lên Sapa, bạn có thể đi bằng ô tô hoặc tàu hỏa, phương tiện rất đơn giản và linh hoạt, chỉ cần bạn mua vé trước là ổn. Còn nếu cảm thấy không thể tự đi được, bạn nên tham gia vào một đoàn du lịch, sẽ an toàn và tiện hơn cho cả hai.

Vịnh Hạ Long

Nếu nói về vịnh đẹp nhất Việt Nam, chắc mọi người sẽ đều nhắc đến cái tên Vịnh Hạ Long. Nhiều người nghĩ Vịnh Hạ Long chỉ thích hợp để tham quan vào mùa hè, tuy nhiên, trong cái lạnh se sắt của mùa thu, nếu được đến hang động kỳ bí và lênh đênh trên những còn thuyền thì đó cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Trời đủ lạnh để hai bạn có thể nép vào nhau và cảm nhận hơi ấm từ người bên cạnh. Còn gì lãng mạn và tuyệt vời hơn như thế!

Hội An

Đến thăm Hội An với phố cổ tràn ngập ánh đèn lồng cũng là một lựa chọn thú vị cho chuyến du lịch ngắn ngày

Hội An luôn đẹp với vẻ cổ kính của những ngôi nhà cổ, với những con phố có hơi hướng của kiến trúc Pháp thời xưa. Đến nay, nơi đây vẫn giữ được những nét đẹp mà không nơi nào có được. Nếu lựa chọn Hội An là điểm đến cho ngày 20/10 năm nay, hai bạn sẽ có cơ hội được đắm mình trong không gian của những khu phố cổ – nơi lấp lánh những ánh đèn lồng mờ ảo. Bạn chắc chắn sẽ không bao giờ hối tiếc nếu được ngắm Hội An vào ban đêm.

Đà Nẵng

Những năm gần đây, Đà Nẵng nổi lên như một khu du lịch tuyệt vời không chỉ cho du khách trong nước mà còn cả nước ngoài. Nhiều cặp đôi vẫn chọn Đà Nẵng là địa điểm để hẹn hò, du lịch hoặc nghỉ tuần trăng mật. Nếu có điều kiện, ngày 20/10 này hãy cùng nhau dạo chơi bên sông Hàn thơ mộng, hay đến Bà Nà Hill hoặc bảo tàng Chăm Pa, đừng quên thưởng thức những món ăn đậm đà bản sắc như bánh tráng, bánh xèo, bún mắm, mì Quảng, bò kho… Thật không còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Nha Trang

Nha Trang có khí hậu mát mẻ và vô cùng lãng mạn – một không gian vô cùng thích hợp cho những cặp uyên ương. Đến Nha Trang, hai người hãy cùng dạo chơi trên những bãi cát trắng mịn, đằm mình trong làn nước của suối khoáng nóng hay cùng lặn ngụp trong hồ tắm bùn. Hai bạn cũng có thể dạo chơi quanh những đường phố tại Nhà Trang, chắc chắn cũng rất tuyệt vời.

Đà Lạt

Nếu ở miền Bắc, Sapa là nơi lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi thì ở miền Nam, cái tên phải nhắc đến đó chính là Đà Lạt – thiên đường tình yêu. Nơi đây chưa bao giờ nhàm chán đối với các cặp tình nhân. Đến đây bạn sẽ được hưởng không khí trong lành, mát mẻ, một ngày có 4 mùa. Hai người cũng có thể đạp xe quanh Hồ Xuân Hương rồi cùng nhau nhấm nháp li cà phê bên bờ hồ, còn cảm giác gì có thể lãng mạn bằng? Vào buổi tối, hai người cũng có thể tay trong tay dạo chơi trên những con phố yên tĩnh của Đà Lạt. Một chút lạnh se sắt chắc sẽ khiến hai người gần nhau hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!