7 điều nên biết về điều hòa Sharp AH-X13ZEW 1 chiều 12000BTU trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp AH-X13ZEW 1 chiều 12000BTU là dòng sản phẩm mới ra mắt nhưng đã có nhiều cải tiến trong thiết kế cũng như công nghệ hiện đại. Chắc chắn, điều hòa Sharp 1 chiều AH-X13ZEW sẽ mang đến cho bạn và gia đình nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất, xua tan mọi oi bức của ngày hè.

Khi mua một model điều hòa mới đặc biệt là điều hòa 2023 mới ra, hẳn trong lòng bạn có nhiều điều lo lắng như: không biết mặt mũi điều hòa ra làm sao, nó có ngoại hình và những điểm ấn tượng hay có tính năng gì không? Với Sharp AH-X13ZEW cũng vậy. Ai cũng biết điều hòa Sharp giá thành rất phải chăng nhưng liệu thiết kế, tính năng đi kèm với máy có tương xứng chất lượng so với giá thành? Ngay sau đây mời bạn cùng khám phá về 7 điều về chiếc điều hòa Sharp AH-X13ZEW 1 chiều 12000BTU trước khi mua để hiểu hơn về sản phẩm cũng như dễ dàng ra được quyết định chọn mua chính xác cho gia đình mình:

1. Điều hòa 12000BTU Sharp AH-X13ZEW ấn tượng trong khả năng làm lạnh nhanh

Với chế độ Super Jet máy nén và quạt của điều hòa Sharp 1 chiều AH-X13ZEW hoạt động tối đa công suất 12000BTU giúp tạo ra luồng khí lạnh nhanh hơn 40% so với dòng máy điều hòa thông thường. Nhờ đó mà người dùng khi trở về nhà không đợi quá lâu mới có không khí làm mát căn phòng. 

Điều hòa 12000BTU Sharp AH-X13ZEW ấn tượng trong khả năng làm lạnh nhanh
Điều hòa 12000BTU Sharp AH-X13ZEW ấn tượng trong khả năng làm lạnh nhanh

2. Điều hòa 12000BTU Sharp AH-X13ZEW mang đến luồng gió thổi mát dễ chịu

Khác biệt với dòng điều hòa thương hiệu khác, điều hòa Sharp AH-X13ZEW với chế độ cánh quạt đảo được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người, hạn chế được tình trạng mệt mỏi hay lạnh buốt người khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài.

3. Điều hòa Sharp AH-X13ZEW 1 chiều sở hữu tính năng Baby Sleep

Người dùng thường băn khoăn khi cho trẻ ngủ trong phòng điều hòa thì độ ồn sẽ cao. Nhờ tính năng Baby Sleep của điều hòa Sharp AH-X13ZEW là chế độ đặc biệt dành cho trẻ em, người sức khỏe yếu hoặc người lớn tuổi không chịu được nhiệt độ quá lạnh. Nhờ đó mà luồng lạnh thổi lên hướng trần nhà, không hướng thẳng xuống đất không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ. Đồng thời chế độ Best Sleep với làn gió mát nhẹ giúp cho trẻ có một giấc ngủ ngon hơn.

Điều hòa Sharp AH-X13ZEW 1 chiều sở hữu tính năng Baby Sleep
Điều hòa Sharp AH-X13ZEW 1 chiều sở hữu tính năng Baby Sleep

4. Điều hòa Sharp Inverter tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ 

Điều hòa 12000BTU Sharp AH-X13ZEW có điểm nổi bật tiết kiệm điện lên đến 65% nhờ công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt nhất định thì điều hòa Sharp tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện. 

Cùng với công nghệ Inverter, chế độ Eco khi người dùng sử dụng thường xuyên thì thiết bị sẽ vận hành với lượng điện tiêu thụ tối ưu. Đồng thời, duy trì độ lạnh ở mức vừa phải trong quá trình sử dụng.

5. Điều hòa Sharp AH-X13ZEW 1 chiều có lưới bụi polypropylene lọc sạch không khí

Điểm cộng cho điều hòa 1 chiều Sharp AH-X13ZEW là được trang bị thêm lưới bụi polypropylene lọc sạch không khí khỏi các tác nhân gây hại cho sức khỏe như: bụi bẩn, phấn hoa, khói thuốc lá,… giúp mang lại luồng không khí trong lành, mát mẻ, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, không khí lọc trong lành nhờ Plasmacluster ion trong điều hòa Sharp 1 chiều AH-X13ZEW giúp loại bỏ mọi nấm mốc và các tác nhân gây hại cho sức khỏe. 

Điều hòa Sharp AH-X13ZEW 1 chiều có lưới bụi polypropylene lọc sạch không khí
Điều hòa Sharp AH-X13ZEW 1 chiều có lưới bụi polypropylene lọc sạch không khí

6. Điều hòa Sharp Inverter AH-X13ZEW tự khởi động lại khi có điện

Một tính năng ưu việt của điều hòa inverter Sharp AH-X13ZEW là tự động khởi động lại máy sau khi bị cúp điện. Điều hòa Sharp 12000BTU sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… Bởi vậy mà người dùng sẽ không phải ghi nhớ nhiệt độ của điều hòa là bao nhiêu cũng như không cần bật lại để điều hòa khởi động.

7. Điều hòa Sharp AH-X13ZEW mang đến giấc ngủ ngon nhờ cho mọi người

Nhiều người cảm thấy khó chịu khi phải thức giấc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa khi nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Nhưng từ khi có điều hòa 1 chiều Sharp AH-X13ZEW được trang bị thêm chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh mà bạn sẽ không cần tỉnh giấc để điều chỉnh.

Trên đây chỉ là 7 trong số rất nhiều điều cần biết về điều hòa Sharp AH-X13ZEW mà mọi người không nên bỏ qua. Giá điều hòa Sharp Inverter 12000 BTU 1 chiều AH-X13ZEW hiện dao động trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Với công suất 12000BTU cùng nhiều công nghệ, tính năng được trang bị, chiếc điều hòa 1 chiều Sharp AH-X13ZEW sẽ là lựa chọn thích hợp để làm mát cho không gian phòng 15 – 20m2. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!